GIÁNG SINH HUTECH VÀ SÀI GÒN CÙNG NHỮNG CẢM NGHĨ TRONG MỖI CHÚNG TA

GIÁNG SINH Ở HUTECH VÀ SÀI GÒN CÙNG NHỮNG CẢM NGHĨ TRONG MỖI CHÚNG TA

        Sài Gòn bắt đầu chuyển lạnh. Cái lạnh đầu đông như thổi thêm luồng gió mới, mọi người lại náo nức đón một mùa Noel nữa lại về. Đường phố ngập tràn những dòng người chen chúc nhau mua sắm những món đồ trang trí cho mùa Giáng sinh của nhà mình,... Chắc chắn sẽ có những bạn cảm thấy mình bị bơ vơ giữa dòng người xuôi ngược ấy, nhất là những bạn sinh viên xa nhà. Nhưng đừng lo, không khí Giáng sinh cũng đã bắt đầu rộn ràng từ rất sớm tại Trường Đại học Công Nghệ Tp. HCM.

        Mới đầu mùa Giáng Sinh mà sinh viên cả trường đã sôi sùng sục với hàng loạt hình ảnh đón Noel cực chất mà không cần phải đi đâu xa, chỉ ngay khuôn viên của trường. Các cây thông được trang trí rất lung linh cùng với những món đèn điện nhiều màu, quà và nhiều đồ dùng trang trí khác. Không gian ở đây đã mang đếm địa điểm “sống ảo” thỏa thích cho tất cả các bạn sinh viên. Chúng ta cùng ngắm những bộ ảnh siêu lung linh và đáng yêu của sinh viên trường mình nha.

        Những hình ảnh rất “cool” và “cute” đúng không nào? Các bạn được thỏa sức sáng tạo, post dáng với không gian tuy giản dị nhưng cũng không kém phần lung linh lộng lẫy này. Nếu bạn chưa có một bộ ảnh để chào đón Giáng sinh, chần chờ gì nữa, hãy gọi ngay “chiến hữu” để cùng lưu lại những khoảnh khắc tuyệt vời tại không gian có "một không hai” này nhé!

 GIÁNG SINH HUTECH VÀ SÀI GÒN CÙNG NHỮNG CẢM NGHĨ TRONG MỖI CHÚNG TA 27

Giáng sinh này bạn đã có ai sống ảo cùng chưa?

        Ngoài ra, chúng mình còn tìm được một số địa điểm không kém phần lung linh cho các bạn tha hồ “sống ảo” ở khu vực Tp. HCM này. Đầu tiên, không thể không nhắc đến, đó là Nhà thờ Tân Định với màu hồng đặc trưng trong mùa lễ Giáng sinh.

GIÁNG SINH HUTECH VÀ SÀI GÒN CÙNG NHỮNG CẢM NGHĨ TRONG MỖI CHÚNG TA 38

Ánh sáng lung linh huyền ảo tại Nhà Thờ Tân Định về đêm.

          Trong những ngày qua, dường như mọi con đường đều hướng đến khu vực Nhà thờ Đức Bà trên đường Đồng Khởi và khu phố đi bộ Nguyễn Huệ được trang trí đèn màu lung linh huyền ảo, thu hút giới trẻ tới tham quan, chụp ảnh trong dịp Giáng sinh. Các bạn hãy thử nhé.Tiếp đến có lẽ là Trung tâm Thương mại Saigon Center. Không khí tại đay trở nên nhộn nhịp bởi khách tham quan đến chụp ảnh, những em nhỏ cũng được ba mẹ đưa đến đây để chơi những trò chơi thích thú.

GIÁNG SINH HUTECH VÀ SÀI GÒN CÙNG NHỮNG CẢM NGHĨ TRONG MỖI CHÚNG TA 49

Bầu không khí vui vẻ của các gia đình vui chơi Noel

           Còn rất nhiều địa điểm khác mà chúng ta có thể đến đó để vui chơi. Tuy nhiên, còn một điều mà chúng mình cảm nhận được trong những ngày này đó là nếu như Tết là dịp để chúng ta "biếu quà" và mong đợi những điều tốt đẹp tương tự sẽ trở về với mình thì với Giáng sinh, quà là để tặng, lòng tốt là để gửi gắm và yêu thương là chiếc áo ấm nhất mà chúng ta có thể vô tư trao đi mà không đòi hỏi hay có kì vọng người khác phải hồi đáp những giá trị tương tự. Mình từng nghe nhiều người nói rằng họ ghét Valentine, ghét Lễ thiếu nhi, ghét ngày này ngày nọ..., nhưng mặc nhiên chưa một ai dám khẳng khái tuyên bố rằng họ không cần Giáng sinh. Mình hay gọi đùa những ngày cuối năm tựa như một chiếc phanh vô hình của mỗi người. Nó giúp chúng ta chậm lại theo cả nghĩa đen và nghĩa bóng, có thời gian nhìn nhận lại bản thân, chiêm nghiệm lại những được – mất trong suốt một năm qua và học cách yêu thương bản thân, lấp đầy những khoảng trống do chính ta tạo nên cho những người xung quanh nữa.

GIÁNG SINH HUTECH VÀ SÀI GÒN CÙNG NHỮNG CẢM NGHĨ TRONG MỖI CHÚNG TA 64
Giáng sinh là dịp để chụp những bức ảnh để đời

         Giáng sinh là thời điểm tuyệt vời để mỗi người trong chúng ta học cách yêu thương, học cách vượt qua khó khăn, trân trọng từng niềm vui, khoảnh khắc và trao tặng lại những thứ đó cho những ai đang thiếu thốn. Sẽ đến một thời điểm bạn nhận ra, chẳng cần đến một chiếc lò sưởi thật to như trong phim để cảm nhận được sự ấm áp của Giáng sinh. Và cũng chẳng cần đến một ngày lễ, một đêm tiệc hay một dịp đặc biệt nào đó để trao tặng một cái ôm cho ai khác, để siết thật chặt những người thân thương vào lòng hay để học cách nâng niu những món quà vô hình mà ông trời vẫn đang hằng ngày ban tặng. Giáng sinh không phải một ngày, một tháng. Giáng sinh là tinh thần, là cảm xúc.

         Đó là một số cảm nghĩ về Giáng sinh của mình cũng như giới thiệu một số địa điểm “check in” mà mình thấy thú vị. Đặc biệt hãy đến với HUTECH để cảm nhận được những điều thú vị đấy nhé. 

GIÁNG SINH HUTECH VÀ SÀI GÒN CÙNG NHỮNG CẢM NGHĨ TRONG MỖI CHÚNG TA 77

Tin: Thuý Kiều
Edit: Gia Hy
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH - HUTECH Institute of International Education

14589216
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×