Cựu sinh viên HUTECH được chọn làm đại sứ tiêu biểu cho nền giáo dục của Úc

Đầu tháng 3 vừa qua, tại Thành phố Brisbane, thủ phủ bang Queensland (Úc), 29 du học sinh đã được chọn làm đại sứ của 24 quốc gia tiêu biểu cho nền giáo dục nước Úc trên toàn thế giới, trong sự kiện “Brisbane chào đón sinh viên quốc tế năm 2011”. Sự kiện vừa được tổ chức tại quảng trường King George (Úc), với sự tham gia của hơn 5.000 sinh viên quốc tế.

Trong đó, các nước: Úc, Việt Nam, Trung Quốc, Philippines, Saudi Arabia mỗi nước được chọn hai đại sứ. Một trong hai du học sinh Việt Nam được vinh dự chọn làm đại sứ tại nền giáo dục của nước Úc là Huỳnh Thị Ngọc Hân – Cựu sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM.

Cựu sinh viên HUTECH được chọn làm đại sứ tiêu biểu cho nền giáo dục của Úc 11

Huỳnh Thị Ngọc Hân (trái) được Thị trưởng Thành phố Brisbane (Úc) trao quyết định công nhận đại sứ

Với trọng trách là "Đại sứ Sinh viên Quốc tế", Ngọc Hân sẽ là gương mặt đại diện cho hàng chục ngàn sinh viên quốc tế từ khắp thế giới đến học tập tại Brisbane nói riêng và tại Úc nói chung. Trong năm 2011, cô cũng sẽ tham gia vào các hoạt động quảng bá thành phố Brisbane như là một điểm đến du học lý tưởng dành cho sinh viên quốc tế.

Tại Việt Nam, Ngọc Hân là gương mặt quen thuộc với khán giả truyền hình TP. HCM trong vai trò người dẫn chương trình và cũng là một diễn viên điện ảnh. Còn tại HUTECH, cô sinh viên lớp 04DQN – khoa Quản trị kinh doanh ngày nào cũng được biết đến với việc rất tích cực tham gia các phong trào văn hoá văn nghệ tại Nhà trường, đặc biệt là giải Nhất người dẫn chương trình HUTECH năm 2006.

Tại Úc, năm 2010, Ngọc Hân là một trong những gương mặt lọt vào chung kết cuộc thi ‘Queensland Business Icon’, một cuộc thi khuyến khích những tài năng kinh doanh trẻ của toàn tiểu bang.

Cựu sinh viên HUTECH được chọn làm đại sứ tiêu biểu cho nền giáo dục của Úc 26

Mc Ngọc Hân tại Đêm Hội văn hoá chào đón Tân sinh viên khoá 2007, mừng năm học mới 2007-2008 của HUTECH

Huỳnh Thị Ngọc Hân vừa tốt nghiệp thạc sĩ ngành Quản trị kinh doanh quốc tế tại Trường Đại học Công nghệ Queensland và tiếp tục nghiên cứu chuyên sâu ngành Quan hệ công chúng cho kế hoạch làm luận văn tiến sĩ.

Hiện nay Ngọc Hân đang cộng tác với một tập đoàn Tư vấn giáo dục quốc tế tại Brisbane và là Chủ tịch Hội Sinh viên Việt Nam tại Đại học Công nghệ Queensland.

Ngọc Hân chia sẻ về HUTECH "HUTECH là nơi ghi dấu sự trưởng thành của tôi nhiều nhất. Bạn có thể hình dung được hình ảnh của một cô học trò trường huyện vừa tốt nghiệp lớp 12 khăn gói vào ngôi trường đại học mà cô ấy luôn mơ ước, đến ngày ra trường, những gì cô ấy làm được là minh chứng sinh động nhất về chất lượng giáo dục của ngôi trường đó, và nó cũng cho thấy cô ấy đã trưởng thành như thế nào".

Cựu sinh viên HUTECH được chọn làm đại sứ tiêu biểu cho nền giáo dục của Úc 39

Ngọc Hân bên cạnh cựu sinh viên, nguyên Bí thư Đoàn trường Nguyễn Thanh Đoàn hiện là UV BTV Thành Đoàn, Trưởng ban Thanh niên, trường học, Phó Chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam TP.HCM

Không chỉ có Ngọc Hân mà rất nhiều sinh viên tốt nghiệp từ HUTECH đã chứng tỏ được năng lực của mình với xã hội từ nền tảng kiến thức được trang bị tại Nhà trường, đơn cử như anh Phan Xuân Thuỷ - cựu sinh viên khoá 97 nay là Tổng Giám đốc Công ty Đất xanh Tây Nam, anh Huỳnh Lê Nguyên – cựu sinh viên khoá 98 (Phó Giám đốc Toyota Đông Sài Gòn).... thành công của các cựu sinh viên là sự khích lệ lớn để HUTECH tiếp tục vững bước theo lộ trình mà các thế hệ lãnh đạo Nhà trường đã chọn qua gần 16 năm xây dựng và phát triển.

Tin: Duy Thịnh (P.CTSV,HS)

0
Các tin khác
HUTECH đón tiếp và làm việc với đại diện Indian of Technology (IIT) Gandhinagar (Ấn Độ) Sáng 02/5, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH vừa có buổi làm việc với đại diện Indian of Technology (IIT) Gandhinagar (Ấn Độ), qua đó, hai đơn vị hướng...
Sôi nổi vòng Sơ loại cuộc thi “I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024” Ngày 11/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức vòng loại đầu tiên cuộc thi “I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024”. Đây là một sân chơi bổ ích dành...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng The Academy at Harvard Square Sáng ngày 10/4, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng The Academy at Harvard Square (TAHS), hướng tới mục đích mở rộng trao đổi học thuật và...
[Video] Hơn 400 tân thạc sĩ, cử nhân chương trình Quốc tế, liên kết Quốc tế rạng rỡ trong ngày vui tốt nghiệp Ngày 06/4, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 410 tân thạc sĩ, tân cử nhân...
HUTECH ký kết MOU cùng Union University of California, rộng mở cơ hội học tập cho sinh viên tại môi trường quốc tế Ngày 20/3, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã có buổi làm việc với Union University of California (UUC). Qua đó, hai đơn vị đã chính thức ký kết biên...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×