Sinh viên HUTECH giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012

Tối 17/3/2012, Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012 – một trong những giải thưởng điện ảnh uy tín nhất tại Việt Nam do Hội Điện Ảnh Việt Nam tổ chức đã diễn ra tại Hà Nội.

Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012 đã vinh danh các gương mặt diễn viên xuất sắc nhất trong làng điện ảnh Việt Nam năm nay, và không nằm ngoài dự đoán của giới chuyên môn cũng như những ai yêu thích thể loại Phim truyện nhựa, nữ diễn viên trẻ Quỳnh Hoa đã đăng quang xứng đáng ở mùa Cánh Diều Vàng 2012.

Sinh viên HUTECH giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012  5

Quỳnh Hoa trên bục nhận giải Cánh Diều Vàng 2012

Như thường lệ, thể loại Phim truyện nhựa luôn là khu vực được chú ý nhất ở các giải thưởng điện ảnh. Với 12 tác phẩm dự thi, Cánh diều 2012 mang đến nhiều sự cạnh tranh hơn ở các hạng mục giải cá nhân. Trong đó, các hạng mục giải thưởng dành cho diễn viên luôn là khu vực được quan tâm hơn cả.

Sinh viên HUTECH giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012  11
Nét cá tính đã giúp cô sinh viên HUTECH chinh phục khán giả

Quỳnh Hoa - diễn viên chính vai Kim trong phim Sài Gòn Yo!, hiện đang theo học năm 3 khoa Quản trị kinh doanh của Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã xuất sắc vượt qua những cái tên nổi bật khác như diễn viên Phùng Hoa Hoài Linh (phim Tâm hồn mẹ), diễn viên Ngô Thanh Vân, Hồng Ánh, Phương Thanh…để xuất sắc giành giải thưởng cao nhất của năm.

Sinh viên HUTECH giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012  17

Lần đầu tiên vào vai chính nhưng Quỳnh Hoa đã thể hiện được tố chất của mình với điện ảnh. Phong cách tạo hình với diện mạo cực kỳ ấn tượng trong Sài Gòn Yo! đã đưa hình ảnh cô sinh viên khoa Quản trị kinh doanh của HUTECH đến gần với công chúng.

Sinh viên HUTECH giành giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012  20
Quỳnh Hoa (bìa phải) cùng đạo diễn và dàn diễn viên chính trong Sài Gòn Yo!

Với giải thưởng Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012, Nguyễn Thị Quỳnh Hoa đã tiếp tục khẳng định HUTECH là môi trường ươm mầm cho các tài năng nghệ thuật của thành phố và cả nước. Và chắc chắn với danh hiệu vừa đạt được Kim (Sài Gòn Yo!) sẽ có nhiều đóng góp tích cực hơn nữa cho điện ảnh trong thời gian tới đồng thời tạo động lực cho nhièu tài năng nghệ thuật khác của HUTECH tự tin khẳng định mình trong nhiều lĩnh vực.

Một số thành tích mới nhất của Quỳnh Hoa:

- Giải Ba Bước Nhảy Trẻ, Giải Nhì Step 2010, Giải Ba Cấp Thành Phố Bước Nhảy Xì Tin, Giải Nhì Parkson Flemington, Giải Nhất Vũ Điệu Trẻ của VTC game (cùng nhóm nhảy Step Up Crew).

- 02 giải Nhất và Nhì của cuộc thi Hiphop Yo 2011.

- Giải Nữ diễn viên chính xuất sắc nhất tại Lễ trao giải Cánh Diều Vàng 2012.

- Dự kiến thời gian tới Quỳnh Hoa sẽ vào vai chính trong một bộ phim ngắn của đạo diễn Vũ Ngọc Phượng có đề tài về tình yêu tuổi học trò.

Tin liên quan:

-Gặp nàng Kim bụi đời nổi loạn trong Sài Gòn Yo (ione.net)

Tin: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

0
Các tin khác
Sôi nổi vòng Sơ loại cuộc thi “I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024” Ngày 11/4, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức vòng loại đầu tiên cuộc thi “I-HUTECH Open BIZ Got talent 2024”. Đây là một sân chơi bổ ích dành...
HUTECH đón tiếp và làm việc cùng The Academy at Harvard Square Sáng ngày 10/4, HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc cùng The Academy at Harvard Square (TAHS), hướng tới mục đích mở rộng trao đổi học thuật và...
[Video] Hơn 400 tân thạc sĩ, cử nhân chương trình Quốc tế, liên kết Quốc tế rạng rỡ trong ngày vui tốt nghiệp Ngày 06/4, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức lễ tốt nghiệp và trao bằng cho 410 tân thạc sĩ, tân cử nhân...
HUTECH ký kết MOU cùng Union University of California, rộng mở cơ hội học tập cho sinh viên tại môi trường quốc tế Ngày 20/3, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã có buổi làm việc với Union University of California (UUC). Qua đó, hai đơn vị đã chính thức ký kết biên...
Sinh viên HUTECH cùng sinh viên Marquette University (Mỹ) tìm hiểu về các vấn đề kinh tế - chính trị - pháp luật Việt Nam Ngày 15/3, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Vietnam Economy, Politics and Legal Issues” nhằm giúp...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×