Trở thành sinh viên IT 4.0 được săn đón, cán đích ngàn đô cùng Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH

 
Khát nhân sự là vậy nhưng nhân lực ngành CNTT hiện nay vừa “thừa” lại vừa “thiếu”. Theo thống kê của Bộ Thông tin và Truyền thông, mỗi năm cả nước cho “ra lò” 50.000 nhân sự nhưng 72% thiếu hụt kỹ năng thực hành, 42% thiếu kỹ năng làm việc nhóm và 80% lập trình viên phải đào tạo lại cho thấy những đòi hỏi khắt khe của thị trường nhân sự ngành IT.

 Trở thành sinh viên IT 4.0 được săn đón, cán đích ngàn đô cùng  Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 8

Công nghệ thông tin hiểu theo nghĩa rộng là việc sử dụng máy tính và phần mềm máy tính vào việc tạo ra, lưu trữ, xử lý và truyền dẫn thông tin. Theo học ngành này, sinh viên sẽ được đào tạo các kiến thức chuyên sâu tùy theo chuyên ngành mình lựa chọn như: Khoa học máy tính, Kỹ thuật máy tính, Hệ thống thông tin, Mạng máy tính truyền thông, Kỹ thuật phần mềm,...
  

Công nghệ thông tin là một trong những ngành "hot" trong những năm gần đây , tất cả các chương trình cũng như ngôn ngữ đều lập trình bằng tiếng anh nên để tự tin theo đuổi ngành mình thích thì nên có vốn tiếng anh tương đối ổn để vững tin chọn ngành. Sẽ có các từ vựng tiếng anh chuyên ngành. Kết hợp giữa chuyên ngành và tiếng anh thì quả là một ưu thế để đi phỏng vấn và có nhiều cơ hội việc làm hơn.
Trong thời đại công nghệ 4.0. Công nghệ thông tin có mặt ở khắp mọi nơi, hiện diện trong mọi lĩnh vực của đời sống xã hội. Đây là ngành luôn được đầu tư và chú trọng phát triển ở mọi Quốc Gia. Việt Nam cũng không nằm ngoài xu thế ấy để có thể phát triển trong khu vực và trên thế giới.

Cơ hội việc làm của ngành CNTT cho bạn rất nhiều lựa chọn hấp dẫn:
– Lập trình viên: người trực tiếp tạo ra các sản phẩm công nghệ như phần mềm, hệ thống thông tin;
– Kiểm duyệt chất lượng phần mềm: trực tiếp kiểm tra chất lượng các sản phẩm công nghệ do lập trình viên tạo ra;
– Chuyên viên phân tích thiết kế hệ thống, quản lý dữ liệu, quản trị mạng, kỹ thuật phần cứng máy tính;
– Chuyên gia quản lý, kinh doanh, điều phối các dự án công nghệ thông tin;
– Giảng dạy và nghiên cứu về công nghệ thông tin tại các cơ sở đào tạo
– Trang bị trọn bộ kiến thức, kỹ năng thực hành, Tiếng Anh, kỹ năng mềm là bí kíp giúp sinh viên CNTT không bị bỏ sót, bứt phá nhanh và cán đích ngàn đô.

 Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể làm việc ở các vị trí như:
  •  Lập trình viên phần mềm, chuyên viên phân tích thiết kế hệ thống, quản lý dữ liệu, quản trị mạng, kỹ thuật phần cứng máy tính,... tại các công ty phần mềm, công ty cung cấp giải pháp về công nghệ thông tin, công ty sản xuất, lắp ráp, sửa chữa trang thiết bị phần cứng.
  • Trở thành chuyên gia quản lý, điều phối các dự án công nghệ thông tin tại các tập đoàn, doanh nghiệp, tổ chức thương mại điện tử trong và ngoài nước.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website:  www.hutech.edu.vn/quocte
Email: international@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 5445 1111
14585423
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×