SINH VIÊN CẦN NHẬN THỨC RÕ RÀNG TẦM QUAN TRỌNG CỦA TIẾNG ANH

Thực tế cho rằng, nhiều sinh viên ra trường có khả năng tiếng Anh tốt sẽ tìm được những công việc tốt hơn so với những người trình độ tiếng Anh còn hạn chế.

Tiếng Anh là chìa khóa để thành công

Thời đại công nghệ bùng nổ, tiếng Anh trở thành công cụ không thể thiếu. Hầu hết các nội dung, chương trình internet đều được lập trình, sử dụng tiếng Anh là ngôn ngữ thể hiện chính. Thật tuyệt khi bạn có thể truy cập và làm chủ các kiến thức từ các lĩnh vực khác nhau.


Không chỉ là khoa học, tiếng Anh len lỏi vào tất cả các ngành nghề. Bởi vậy, bất kể bạn chọn nghề nghiệp nào, cho dù ngành tin học, kỹ thuật, du lịch hoặc quản trị kinh doanh, nếu có một khả năng giao tiếp tiếng Anh mạnh mẽ hơn hẳn các đồng nghiệp thì việc có được một cơ hội việc làm tốt là rất khả quan. Đó cũng là lý do vì sao các trường cao đẳng, đại học hiện nay tiến hành giảng dạy các bài học bằng tiếng Anh cũng như quy định chuẩn đầu ra ngoại ngữ. Càng ngày, các trường cao đẳng, đại học càng siết chặt chuẩn đầu ra tiếng Anh, không chỉ quy định chuẩn tốt nghiệp mà còn quy định điểm chuẩn trúng tuyển, điểm chuẩn kết thúc mỗi năm học. Như vậy, đối với các bạn sinh viên, tiếng Anh vừa là áp lực, vừa là thách thức đòi hỏi các bạn bắt buộc phải vượt qua và chiếm lĩnh lấy nó.

SINH VIÊN CẦN NHẬN THỨC RÕ RÀNG TẦM QUAN TRỌNG CỦA TIẾNG ANH 21 
 
Học tiếng Anh giúp nâng tầm bản thân, nâng tầm cuộc sống

Các nhà tuyển dụng trong thời kỳ hội nhập sẽ muốn lựa chọn một người có khả năng ngoại ngữ tốt, và tiếng Anh chính là ưu tiên hàng đầu. Khi bạn ra trường và mong muốn có cơ hội được làm việc ở một công ty tốt với mức lương cao và môi trường làm việc năng động, ổn định thì chắc chắn không thể không biết giao tiếp bằng tiếng Anh rồi. Tiếng Anh chính là chìa khóa giúp bạn thành công hơn trong tương lai, nâng tầm bản thân cũng như cuộc sống của bạn.

Các bạn cũng hoàn toàn có thể nhận ra, với bối cảnh nền kinh tế mở cửa, hội nhập như hiện nay, ngày càng nhiều các doanh nghiệp nước ngoài đầu tư sang thị trường Việt Nam, mang lại rất nhiều cơ hội việc làm cho các lao động trẻ. Liệu người trẻ Việt có thể giành lấy cơ hội ngàn vàng này?

Hãy nghiêm túc đầu tư cho bản thân ngay từ bây giờ. Đừng chần chờ hay nghĩ rằng khi nào gần ra trường rồi học hay khi nào đi xin việc rồi mới lọ mọ đi học cấp tốc, vì ngoại ngữ càng thành thục bao nhiêu, cơ hội việc làm càng mở rộng bấy nhiêu!

SINH VIÊN CẦN NHẬN THỨC RÕ RÀNG TẦM QUAN TRỌNG CỦA TIẾNG ANH 39


VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ cũng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệp thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.
Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh để biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.

Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
14586068
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×