LỢI ÍCH KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH

Tiếng Anh là một vấn đề của số đông sinh viên Việt Nam. Có rất nhiều sinh viên mới ra trường rất giỏi, có năng lực nhưng lại không thể tiếp cận được với các chương trình đào tạo của các doanh nghiệp. Nguyên nhân phần lớn là do hạn chế về tiếng Anh trong giao tiếp và công việc. Vài năm trở lại đây, một số trường đại học công lập tại Việt Nam đã bắt đầu giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh. Những sinh viên được học Đại học bằng tiếng Anh có những lợi thế rất lớn so với các sinh viên khác. Vậy lợi ích của việc học Đại học bằng tiếng Anh là gì?

Cơ hội việc làm cao

Toàn cầu hóa và hội nhập quốc tế mở ra nhiều cơ hội việc làm cho lao động trong nước. Tuy nhiên, thống kê của Bộ Lao động cho thấy khoảng 183.000 sinh viên ra trường thất nghiệp. Gần 80% sinh viên mới tốt nghiệp bị nhà tuyển dụng từ chối vì thiếu kĩ năng giao tiếp và sử dụng tiếng Anh thành thạo.  VietnamWorks đã khảo sát các kỹ năng quan trọng nhất trong tìm kiếm và phát triển nghề nghiệp hiện nay. Nghiên cứu phản ánh rằng 89% người được khảo sát đánh giá kỹ năng ngoại ngữ quan trọng nhất. Chính vì vậy, với môi trường học tập và nghiên cứu hoàn toàn bằng tiếng Anh, sinh viên có lợi thế cạnh tranh khi xin việc làm cũng như xin học bổng khi học lên cao.

LỢI ÍCH KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH 17

Có được vị trí đứng trên thị trường toàn cầu

Chương trình đào tạo bằng tiếng Anh trang bị và trau dồi cho sinh viên kỹ năng ngoại ngữ. Sẵn sàng thích nghi và phát triển trong môi trường toàn cầu hiện nay. Việc học đại học bằng tiếng Anh tạo cơ hội tiếp cận phương pháp và môi trường giáo dục thế giới. Sau khi ra trường, sinh viên sở hữu ngoài trình độ chuyên môn cao, kỹ năng sử dụng ngoại ngữ thành thạo. Từ đó có thể có vị trí tốt nhất trong nền kinh tế hội nhập.

Phương pháp giảng dạy bằng tiếng Anh theo tiêu chuẩn quốc tế, áp dụng tư duy toàn cầu. Sinh viên sẽ tiếp cận với văn hóa, cách ứng xử phù hợp với toàn cầu. Làm quen với môi trường quốc tế, sinh viên dễ hòa nhập và phù hợp hơn với công ty đa quốc gia. Ngoài ra có thể thích ứng nhanh với trường Đại học nước ngoài nếu muốn chuyển tiếp du học.

LỢI ÍCH KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH 31

Học tiếng Anh không chỉ để thi IELTS mà còn áp dụng trong công việc

Nhiều sinh viên thường học tiếng Anh chỉ để thi một chứng chỉ ngoại ngữ nào đó như IELTS, TOIEC… Sự thật là phần lớn sinh viên Việt Nam có khả năng viết và hiểu tiếng Anh rất tốt, nhưng lại không thể giao tiếp tốt. Học Đại học bằng tiếng Anh, sinh viên được học các từ ngữ chuyên ngành bằng tiếng Anh. Thuyết trình, báo cáo, làm việc nhóm, hoàn toàn bằng tiếng Anh giữa giảng viên và sinh viên. Các Trường giảng dạy hoàn toàn bằng tiếng Anh luôn hướng đến trải nghiệm thực tiễn cho sinh viên. Thế nên, sinh viên có thể được tiếp xúc, làm quen với những công việc thực tế. Đồng thời, đảm bảo 100% sinh viên tốt nghiệp đều có thể tự tin khởi nghiệp trong môi trường Quốc tế.

LỢI ÍCH KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH 43

Rèn luyện tư duy vấn đề bằng tiếng Anh

Phương pháp dạy tăng cường rèn luyện thực tế trong giao tiếp cũng như trong công việc chuyên môn làm tăng khả năng tư duy bằng tiếng Anh. Khả năng phản xạ trong ngoại ngữ của đa phần các học sinh, sinh viên còn kém. Học Đại học bằng tiếng Anh chính là chìa khóa cho các bạn. Không phải học theo kiểu truyền thống: nặng về học văn phạm và từ vựng đơn thuần mà sẽ được giao tiếp ở trường và học sách chuyên ngành bằng tiếng anh.

LỢI ÍCH KHI HỌC CHƯƠNG TRÌNH ĐẠI HỌC GIẢNG DẠY BẰNG TIẾNG ANH 55

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ cũng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệp thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.

Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh để biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.
Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
14586090
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×