Thông tin mới nhất về Chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành IT của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH – Cơ hội việc làm rộng mở

 
1. Nhật Bản là cường quốc công nghệ thông tin
 
Những thương hiệu nổi tiếng và được cả thế giới ưa chuộng sử dụng như Panasonic, Sony, Sharp. Chúng đều là những sản phẩm công nghệ sáng tạo tuyệt vời của Nhật Bản. Mọi sản phẩm thuộc lĩnh vực công nghệ thông tin của Nhật Bản như các phần mềm tiện ích, máy tính, điện thoại… Đều đạt chất lượng hoàn hảo và có tính ứng dụng rộng rãi trong đời sống, vô cùng hữu ích.
Chính sự phát triển vượt trội của ngành công nghệ thông tin ở Nhật Bản đã thu hút rất nhiều sinh viên theo đuổi ngành học này.

Thông tin mới nhất về Chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành IT của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH – Cơ hội việc làm rộng mở 19

 
2. Giáo trình giảng dạy ngành IT chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của Nhật Bản
 
Ngành công nghệ thông tin ở Nhật rất được chú trọng và đầu tư phát triển. Chính phủ Nhật rất quan tâm phát triển nguồn nhân lực cho lĩnh vực này. Nhật đã từng đầu tư hơn 300 triệu USD nhằm phổ cập công nghệ thông tin trong toàn bộ hệ thống giáo dục hệ đại học.
Giáo trình đào tạo ngành IT theo tiêu chuẩn của Nhật cũng luôn được thế giới đánh giá rất cao về chất lượng đào tạo. Luôn để sinh viên học tập, nghiên cứu đi đôi với thực hành. Tạo mọi điều kiện thuận lợi để sinh viên tiếp nhận tri thức cũng như phát huy được hết khả năng của bản thân.

Thông tin mới nhất về Chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành IT của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH – Cơ hội việc làm rộng mở 37

 
3. Tương lai rộng mở với rất nhiều cơ hội việc làm
 
Trong suốt quá trình học tập tại trường, bạn sẽ có được nhà trường giới thiệu tới các tập đoàn, doanh nghiệp để thực hành và thực tập. Bạn sẽ có cơ hội vận dụng những kiến thức đã học vào thực tế.
Với những bạn có thể hiện tốt với sự nghiêm túc và kỷ luật cao trong thời gian thực tập. Thì đây chính là cơ hội để bạn trở thành thực tập sinh hưởng lương. Và một điều chắc chắn rằng sau khi ra trường bạn sẽ trở thành nhân viên chính thức tại các doanh nghiệp này.
Sau khi tốt nghiệp bạn cũng có thể dễ dàng tìm được công việc phù hợp tại các công ty, doanh nghiệp của Nhật Bản. Bởi với tình trạng dân số đang ngày càng già hóa của Nhật như hiện nay. Quốc gia này đang thực sự rất thiếu nguồn lao động ở tất cả các lĩnh vực. Ngành IT cũng không phải là ngoại lệ.
Ngoài ra, hiện nay các doanh nghiệp Nhật Bản đang đầu tư rất mạnh vào thị trường Việt Nam. Bạn có tấm bằng công nghệ thông tin từ đất nước mặt trời mọc. Bạn có vốn tiếng Nhật lưu loát cùng những kinh nghiệm tích lũy được trong thời gian học tập và thực hành tại. Như vậy, cơ hội có một công việc tốt ngay tại quê nhà cũng rất khả thi.

Thông tin mới nhất về Chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành IT của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH – Cơ hội việc làm rộng mở 61


VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CŨNG BẠN

Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH là chương trình mới và duy nhất tại Việt Nam, đào tạo cử nhân trong tương lai trở thành những nhà quản lý, những nhân tố trọng yếu làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản toàn cầu. Thông qua chương trình, sinh viên sẽ được cọ sát kiến thức thực tiễn, kỹ năng làm việc quốc tế từ các bài giảng của chuyên gia, giảng viên đến từ các trường đại học và doanh nghiệp Nhật Bản.

Ưu thế của chương trình
  • Sinh viên được kết nối và thực tập, làm việc với hơn 120 doanh nghiệp của tổ chức Nihon Seinen Kaigisho (Hiệp hội Doanh nghiệp thanh niên trẻ Nhật Bản) và các doanh nghiệp Nhật Bản khác.
  • Chương trình Tiếng Nhật được cải tiến toàn diện, khắc phục các điểm yếu trong kỹ năng viết và nói bằng phương pháp INPUT-OUTPUT, các giờ “FACE TO FACE”.
  • Sinh viên được trang bị các kỹ năng làm việc, giao tiếp quốc tế và ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thông qua lớp “CREATIVE CLASS”.
  • Học chuyên môn bằng Tiếng Nhật giúp sinh viên chuẩn bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành theo kịp trình độ của sinh viên Nhật Bản.
  • 100% sinh viên được định hướng nghề nghiệp để làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản và hướng tới các chính sách định cư (vĩnh trú) mới tại Nhật Bản.
Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 028. 5445. 1111
  • Website: hutech.edu.vn/quocte
 
 
14588880
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×