(I-Hutech) Vai trò của tiếng Anh chuyên ngành

     Ngoại ngữ, mà cụ thể là tiếng Anh là một công cụ đắc lực và cần thiết để tiếp cận với kho tàng tri thức chung của nhân loại. Mà hầu như nguồn tư liệu này đều sử dụng tiếng Anh. Chưa kể khi công nghệ thông tin phát triển cực nhanh, các website, các trang mạng xã hội, các trang tìm kiếm đều sử dụng tiếng Anh làm phương tiện truyền thông chính thức. Do đó nếu tiếng Anh của chúng ta chỉ dừng lại ở giao tiếp thông thường, mà thiếu đi lượng từ vựng học thuật chuyên ngành, việc tiếp cận nguồn tư liệu này sẽ vô cùng khó khăn, vô tình cản trở mỗi người trong việc kết nối với thế giới bên ngoài, khiến chúng ta đi lùi so với thời đại.
 
(I-Hutech) Vai trò của tiếng Anh chuyên ngành 15
 
     Học tiếng Anh chuyên ngành không chỉ giúp cho người học có thể tìm hiểu chuyên sâu hơn về lĩnh vực của mình, mà còn giúp mở rộng cánh cửa cho con đường tương lai nghề nghiệp. Hiểu biết tiếng Anh chuyên ngành thì khi có cơ hội đi du học, bạn mới có thể theo kịp chương trình đào tạo của nước ngoài mà không phải học lại từ đầu. Không dừng lại ở việc giúp bạn đọc hiểu thêm nhiều tài liệu chuyên môn, có cơ hội tham gia vào các cuộc hội thảo, trao đổi với cộng sự, giỏi tiếng Anh chuyên ngành là thành tố quan trọng để bạn dễ dàng cho ra các báo cáo khoa học của riêng mình để cả thế giới có thể biết đến. Và bạn sẽ có thêm tự tin đối mặt với các áp lực công việc sau này, và được đánh giá cao với sự hiểu biết của mình.
     Tuy nhiên, tiếng Anh chuyên ngành không như tiếng Anh giao tiếp đơn thuần, vì tính đặc thù cho mỗi nghề nghiệp, ngoài tự học, không nhiều trung tâm Anh ngữ định hướng vào lĩnh vực này.

     Chính vì vậy, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH luôn cố gắng mang đến cho sinh viên theo học tại đây một chương trình đào tạo tốt nhất. Viện đào tạo song song hai kỹ năng: Tiếng Anh giao tiếp Tiếng Anh chuyên ngành. Để có thể bắt kịp theo thời đại mới, và biến việc chinh phục tri thức tiến đến thành công của chúng ta dễ dàng hơn, hãy đầu tư học tiếng Anh chuyên ngành thật kĩ tại Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH ngay từ bây giờ nhé.

 
(I-Hutech) Vai trò của tiếng Anh chuyên ngành 52

Sinh viên HUTECH trải nghiệm hội nhập cùng
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế giao lưu văn nghệ và trao đổi học tập với các bạn sinh viên nước ngoài

 Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
 Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
  
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
  Website: 
www.hutech.edu.vn/quocte
  Email: international@hutech.edu.vn
  Điện thoại: (028) 5445 1111

 
  
Tin: Kiều Lê
  Edit: Kiều Lê
  
Viện Đào tạo Quốc tế I-HUTECH - HUTECH Institute of International Education
 
14592238
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×