Trường Cao đẳng Utica (Hoa Kỳ) mong muốn hợp tác với HUTECH

Chiều 18/9/2008, đoàn lãnh đạo Trường Cao đẳng Utica (Hoa Kỳ) do Ông Laurence W.Roberts – Giám đốc đối ngoại của Trường dẫn đầu đã có buổi làm việc cùng Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp.HCM (HUTECH).

Giám đốc đối ngoại của Utica  tỏ ra khá am hiểu về HUTECH khi đề cập đến vấn đề thỏa thuận hợp tác giữa hai bên trong buổi làm việc. Ông tỏ ý rằng đã biết đến chương trình hợp tác đào tạo cử nhân chuyên ngành Quản trị kinh doanh của HUTECH với Đại học Lincoln, một trong những trường đại học khá nổi tiếng ở Mỹ. Theo đó, ngoài mong muốn xây dựng nên một chương trình hợp tác đào tạo thạc sĩ quản trị kinh doanh tương tự như của Lincoln, Ông Laurence W.Roberts mong muốn hai bên cùng nhau góp sức để tạo nên một chương trình hợp tác đa dạng, toàn diện hơn. Giám đốc đối ngoại của Utica đề xuất ý kiến nên đưa những sinh viên của HUTECH sang Utica học tập theo hình thức trao đổi, hợp tác đào tạo.

Trường Cao đẳng Utica (Hoa Kỳ) mong muốn hợp tác với HUTECH 11
Giám đốc đối ngoại Trường Đại học Utica, Ông Laurence W.Roberts  (giữa)

Trường Cao đẳng Utica (Hoa Kỳ) mong muốn hợp tác với HUTECH 17
Lãnh đạo HUTECH tiếp đại diện Trường Utia


Là Trường có bề dày thành lập 50 năm, Giám đốc đối ngoại của Utica cho biết tiêu chí của Utica là đào tạo hướng đến chất lượng, sinh viên của Trường Utica thường rất năng động trong việc học tập của mình. Ông Laurence W.Roberts nói rằng yếu tố quan trọng nhất để việc đào tạo mang lại hiệu quả cao chính là sự tích cực chăm chỉ trong học tập của sinh viên và đó cũng là lý do ông tìm đến với HUTECH.

Đây là lần đầu tiên Utica chọn một trường đại học khác bên ngoài nước Mỹ để thỏa thuận hợp tác, Ông tin tưởng quyết định hợp tác với HUTECH là bước đi hoàn toàn đúng đắn và sẽ mang đến thành công cho cả hai bên đối tác.

PGS.TS Trịnh Phôi – Hiệu trưởng Nhà trường, thay lời Ban giám hiệu vui mừng đón tiếp đoàn lãnh đạo CĐ Utica đã đến thăm và có nhã ý muốn hợp tác. Với hơn 30 chương trình đào tạo bậc đại học, 15 chương trình đào tạo sau đại học và nhiều chương trình mở rộng khác theo lời giới thiệu của Ông Laurence W.Roberts, PGS.TS Trịnh Phôi tin rằng hai bên sẽ có rất nhiều cơ hội để cùng nhau tạo dựng mối quan hệ hợp tác bền vững và lâu dài. Tuy nhiên, hai bên sẽ phải cùng nhau làm việc để xây dựng nên chương trình hợp tác chi tiết, cụ thể hơn để thông qua Bộ Giáo dục và Đào tạo Việt Nam trước khi chính thức bắt tay hợp tác trong lĩnh vực cùng quan tâm.

Cuối buổi làm việc, Ông Laurence W.Robert cảm ơn sự tiếp đón nồng hậu của lãnh đạo Nhà trường và mong muốn trong thời gian gần nhất Ban giám hiệu Nhà trường sẽ sang thăm và tìm hiểu rõ hơn về Utica.


Tin và ảnh: Duy Thịnh (P.CTCT-SV)

0
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×