Đoàn khảo sát của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ngân hàng Thế giới (World Bank) đến thăm, làm việc với HU

Sáng 10/02/2012, đoàn khảo sát gồm đại diện Ngân hàng Thế giới (World Bank), lãnh đạo Vụ Giáo dục Đại học, Vụ Kế hoạch – Tài chính, Cục Khảo thí & Kiểm định chất lượng giáo dục - Dự án Giáo dục đại học 2 đã có chuyến thăm và làm việc với Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH).

Đoàn khảo sát của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ngân hàng Thế giới (World Bank) đến thăm, làm việc với HU 4
Đoàn khảo sát của Bộ và World Bank làm việc với HUTECH

Đây là chuyến thăm và làm việc nhằm lấy ý kiến và tìm hiểu, đánh giá tác động của chính sách phát triển giáo dục đại học liên quan đến quản trị đại học, tài chính đại học, kiểm định và đảm bảo chất lượng giáo dục đại học do Chính phủ và Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành trong thời gian từ năm 2008 – 2010.

Đoàn khảo sát của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ngân hàng Thế giới (World Bank) đến thăm, làm việc với HU 10
Lãnh đạo Nhà trường tiếp đoàn

Tại buổi làm việc, PGS.TSKH Hồ Đắc Lộc – Hiệu trưởng Nhà trường đã báo cáo tình hình hoạt động của Nhà trường từ thời điểm thành lập, đồng thời nêu rõ quan điểm của HUTECH với các chính sách phát triển giáo dục đại học do Chính phủ và Bộ Giáo dục & Đào tạo ban hành trong thời gian qua. Trong đó, thầy Hiệu trưởng nhấn mạnh những chính sách này đã ảnh hưởng tích cực đến sự phát triển vượt bậc của Nhà trường trong thời gian gần đây và mong muốn lãnh đạo Bộ và Chính phủ quan tâm hơn nữa đến HUTECH.

Đoàn khảo sát của Bộ Giáo dục & Đào tạo và Ngân hàng Thế giới (World Bank) đến thăm, làm việc với HU 16
Đoàn khảo sát thăm một lớp học tại Trường

Đại diện Ngân hàng Thế giới cho biết HUTECH là trường ngoài công lập đầu tiên và duy nhất mà đoàn khảo sát đến thăm nhằm lấy ý kiến trong đợt này và đoàn hoàn toàn bất ngờ với sự phát triển lớn mạnh vượt bậc của Trường. Sau nhiều câu hỏi dành cho lãnh đạo Nhà trường, đại diện World Bank tỏ ra rất tâm đắc và mong muốn sẽ có dịp quay lại thăm và có những kế hoạch hợp tác với HUTECH.

Kết thúc chương trình thăm và làm việc với HUTECH trong buổi sáng cùng ngày, đoàn khảo sát gồm đại diện World Bank và Bộ Giáo dục & Đào tạo đã cảm ơn sự đón tiếp nồng hậu của Trường đồng thời mong muốn Nhà trường sẽ tiếp tục phát triển mạnh mẽ, đóng góp cho sự nghiệp đào tạo nguồn nhân lực chất lượng cao cho đất nước.

Tin, ảnh: Duy Thịnh (P.TVTS-TT)

0
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×