Cơ Hội Nghề Nghiệp Ngành Công Nghệ Thông Tin

Theo khảo sát, công nghệ thông tin đang là ngành dẫn đầu về cơ hội việc làm hiện nay với nhu cầu hơn 1 triệu lao động mỗi năm. Đặc biệt là các doanh nghiệp Nhật Bản đang có sự đầu tư ngày càng lớn vào Việt Nam, thì việc cung ứng một nguồn lao động lớn cho các doanh nghiệp này càng trở nên khó khăn hơn. Để đáp ứng được những nhu cầu khắt khe của các doanh nghiệp Nhật Bản, ngoài chuyên môn kiến thức vững vàng, đòi hỏi các kỹ sư Công nghệ thông tin phải giỏi tiếng Nhật và am hiểu văn hóa của họ.
 

Cơ Hội Nghề Nghiệp Ngành Công Nghệ Thông Tin 10
Ngành công nghệ thông tin ngày càng chiếm phần quan trọng trong cuộc sống
Tuy nhiên, việc lựa chọn một trường đại học uy tín, chất lượng đào tạo theo chuẩn Nhật Bản là điều khá khó khăn trong bối cảnh hiện nay. Ngành công nghệ thông tin đang được rất nhiều trường đào tạo như: Đại học Khoa học tự nhiên, Đại học Công Nghệ Thông Tin, Đại học Công Nghệ TP.HCM, Đại học Ngoại Thương... Vậy chương trình học của trường nào đáp ứng được những yêu cầu của doanh nghiệp Nhật Bản?

Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản của trường Đại học Công Nghệ TP.HCM đang là sự lựa chọn hàng đầu của các bạn học sinh và phụ huynh hiện nay. Chương trình đào tạo theo mô hình của Đại học Công Nghệ Kanazawa – Nhật Bản, ngoài chú trọng kiến thức kỹ năng vững chắc về ngành công nghệ thông tin, chương trình còn giúp sinh viên trang bị những kiến thức thực tế, kỹ năng mềm trong suốt quá trình đào tạo, và đặc biệt là khả năng tiếng Nhật thành thạo.
Cơ hội nghề nghiệp ngành công nghệ thông tin
Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản - HUTECH đào tạo theo mô hình tiên tiến của Đại học Công Nghệ Kanazawa - Nhật Bản
Một trong những điểm đặc biệt của chương trình là có sự đồng hành của Hiệp hội các doanh nghiệp Nhật Bản trong suốt quá trình học của sinh viên và đảm bảo cơ hội việc làm 100% sau khi các bạn tốt nghiệp. Hơn thế nữa, chương trình đã thực sự gây được sự chú ý với chính phủ Nhật Bản và nhận được sự hỗ trợ hết sức quý giá.

Xem thêm: Ngành Công nghệ thông tin xét tuyển như thế nào?

Năm 2016, Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản - HUTECH tuyển sinh trình độ Đại học ngành Công nghệ thông tin với các tổ hợp môn xét tuyển(Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), (Văn, Toán, Tiếng Anh), (Toán, Hóa, Tiếng Anh) theo cả hai hình thức: tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT.

Đối với hình thức tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh cần dự thi tại các cụm thi THPT Quốc gia do các trường đại học tổ chức và đạt điểm theo điểm chuẩn của Bộ GD-ĐT công bố. (Nhận hồ sơ từ ngày 01/08/2016).

Đối với hình thức tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT, thí sinh cần đảm bảo hai điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; tổng điểm các môn thuộc khối xét tuyển trong năm lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên. (Nhận hồ sơ Đợt 1 đến ngày 15/07; Đợt 2 từ ngày 16/07 - 05/8/2016).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Công Nghệ Việt – Nhật (VJIT) – HUTECH
475A, Điện Biên Phủ, P.25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445.4868
Website: hutech.edu.vn/vjit
Công Trí
Viện Công Nghệ Việt - Nhật


Tin liên quan:
- Ngành công nghệ thông tin xét tuyển như thế nào?
14557306
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×