Ngành quản trị khách sạn xét tuyển như thế nào?

Ngành quản trị khách sạn đang là một trong những ngành mũi nhọn trong lĩnh vực dịch vụ của nền kinh tế Việt Nam. Với sự thiếu thốn về số lượng và chất lượng nhân sự của ngành này, rất nhiều trường đại học, cao đẳng đã chú trọng đưa ngành quản trị khách sạn vào chương trình đào tạo ngành quản trị khách sạn. Cũng chính vì lý do đó, ngành quản trị khách sạn cũng trở thành một từ khóa ngành nghề hot trong giới trẻ hiện nay. 
Ngành quản trị khách sạn xét tuyển như thế nào?
Quản trị khách sạn dần trở thành ngành nghề hot của giới trẻ

Học ngành quản trị khách sạn ở đâu?

Ngành quản trị khách sạn đang được đào tạo ở rất nhiều trường như: Đại học Khoa học xã hội và nhân văn, Đại học Công nghệ TP.HCM, Đại học Kinh tế tài chính TP.HCM… ở mỗi trường sẽ có một phương thức tuyển sinh khác nhau. Để tìm được một trường đại học phù hợp trước tiên phải tìm hiểu được trường đó tuyển sinh như thế nào? Các thí sinh cần phải nắm bắt thông tin của trường mà mình muốn theo học, và nhất là ngành nghề mà mình chọn để có thể nộp hồ sơ đúng thời điểm.
 
Ngành quản trị khách sạn xét tuyển như thế nào? 37
Ngành quản trị khách sạn HUTECH xét tuyển như thế nào?


Trường nào cam kết việc làm sau khi tốt nghiệp?


Nổi tiếng với cung cách phục vụ khách hàng vô cùng chuyên nghiệp trong khối ngành dịch vụ - Nhật Bản là quốc gia có lượng đầu tư vào Việt Nam vô cùng lớn vì muốn khai thác thị trường tiềm năng này. Tuy nhiên, vấn đề nhân lực với chuyên môn vững vàng, phong cách cách phục vụ chuyên nghiệp là vấn đề nản giải của các doanh nghiệp Nhật Bản, đặc biệt là với ngành đòi hỏi sự chăm sóc tỉ mỉ như quản trị khách sạn.
 
Ngành quản trị khách sạn xét tuyển như thế nào?
Nhật Bản nổi tiếng với cung cách phục vụ tận tình, chuyên nghiệp trong dịch vụ khách sạn

Trước thực tế đó, trường đại học Công Nghệ TP.HCM vinh dự là trường đầu tiên ở Việt Nam có chương trình đại học chuẩn Nhật Bản đào tạo theo mô hình trường đại học Kanazawa. Với sự quan tâm, hỗ trợ từ các doanh nghiệp Nhật Bản các sinh viên ngành quản trị khách sạn sẽ được đào tạo chuyên môn vững chắc, thực hành chuyên môn nghiệp vụ chuyên biệt về ngành, trau dồi vốn tiếng Nhật, văn hóa Nhật, được học các kỹ năng mềm… và trên hết là cam kết 100% việc làm sau khi ra trường. Năm nay, chương trình đại học chuẩn Nhật Bản bao gồm 18 ngành nghề, trong đó có ngành Quản trị khách sạn. Đây là một cơ hội để các thí sinh đảm bảo cho tương lai của mình.
 

Ngành quản trị khách sạn chương trình chuẩn Nhật Bản xét tuyển như thế nào?

Năm 2016, Chương trình đại học chuẩn Nhật Bản – HUTECH tuyển sinh trình độ Đại học ngành Quản trị khách sạn với các tổ hợp môn xét tuyển (Toán, Lý, Hóa), (Toán, Lý, Tiếng Anh), ( Toán, Văn, Tiếng Anh), ( Văn, Sử, Địa) theo cả hai hình thức: tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia và tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT.
 
Ngành quản trị khách sạn xét tuyển như thế nào?
Ngành quản trị khách sạn - chương trình đại học chuẩn Nhật Bản sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo
 
Đối với hình thức tuyển sinh theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia, thí sinh cần dự thi tại các cụm thi THPT Quốc gia do các trường đại học tổ chức và đạt điểm theo điểm chuẩn do Bộ GD-ĐT công bố. (Nhận hồ sơ từ ngày 01/08)

Đối với hình thức tuyển sinh theo phương thức xét tuyển học bạ THPT, thí sinh cần đảm bảo hai điều kiện: Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương; tổng điểm các môn thuộc khối xét tuyển trong năm lớp 12 đạt từ 18 điểm trở lên. (Nhận hồ sơ đợt 1 đến ngày 15/07; đợt 2 từ ngày 16/07- 05/08/2016).

 
Theo đó, thí sinh phải hoàn tất các thủ tục:
  • Điền đầy đủ thông tin vào đơn xin xét tuyển
  • Chuẩn bị các hồ sơ kèm theo:
- Bản photo công chứng học bạ THPT
- Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT
- 3 ảnh cỡ 3x4 chụp trong vòng 6 tháng,
- Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)
Lưu ý: Trường hợp thí sinh chưa có kết quả Kỳ thi THPT, có nguyện vọng đăng ký xét tuyển theo học bạ THPT có thể nộp trước mẫu Đơn xin xét tuyển để nhận được sự hỗ trợ tư vấn.

Lịch tuyển sinh (dự kiến):
  • Đợt 1: Từ ngày 02/05/2016 đến 15/07/2016
  • Đợt 2: Từ ngày 16/07/2016 đến 05/08/2016
  • Đợt 3: Từ ngày 06/08/2016 đến 25/08/2016
  • Đợt 4: Từ ngày 26/08/2016 đến 10/09/2016 
Thí sinh nộp hồ sơ qua đường bưu điện hoặc trực tiếp tại Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông, ĐH Công nghệ TP.HCM (số 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM).

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Công Nghệ Việt - Nhật (VJIT) – HUTECH
475A, Điện Biên Phủ, P25, Q. Bình Thạnh, TP.HCM
Điện thoại: (08) 5445.4868
Website: hutech.edu.vn/vjit
 

Thí sinh đăng ký xét tuyển trực tuyến TẠI ĐÂY:
 

đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH

Để được tư vấn chi tiết hơn, thí sinh đăng ký TẠI ĐÂY:
 
đề án tuyển sinh đại học - cao đẳng 2016 của HUTECH


Thanh Mậu
Viện Công Nghệ Việt - Nhật
14557731
Các tin khác
HUTECH công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm đối với hai phương thức xét tuyển học bạ đợt 1 năm 2024 Ngày 03/4, Hội đồng tuyển sinh Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố điểm chuẩn xét tuyển sớm theo hai phương thức xét tuyển học bạ THPT...
HUTECH nhận hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ đợt 2 đến 31/5: Từ 18 - 24 điểm HUTECH thông báo nhận hồ sơ xét tuyển học bạ đợt 2 từ 01/4 đến 31/5 cho tất cả các ngành đào tạo tại Trường, với mức điểm nhận hồ sơ từ 18 - 24 điểm.
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Quản trị Khách sạn cần tố chất gì? Ngành Quản trị khách sạn là ngành học quản lý và tổ chức các hoạt động của khách sạn một cách hiệu quả và hợp lý. Những bạn có tư duy nhạy bén,...
Trung tâm Tư vấn Tuyển sinh HUTECH làm việc liên tục trong dịp Lễ Giỗ tổ Hùng Vương và Lễ 30/4 - 01/5 Nhằm đáp ứng nhu cầu tìm hiểu thông tin các ngành học, môi trường học tập cũng như hoàn tất các thủ tục, hồ sơ xét tuyển đại học của thí sinh,...
Tuyển sinh ĐH 2023: Từ 5.7 thí sinh đăng ký xét tuyển - TNO- Theo kế hoạch chung của Bộ GD-ĐT về xét tuyển ĐH năm 2023, từ ngày 5.7 đến 17 giờ ngày 25.7, thí sinh sẽ đăng ký xét tuyển, điều chỉnh...
×