Hoàn thiện năng lực quản trị với bằng MBA từ trường đại học top 10 Malaysia

Những năm gần đây, chương trình Thạc sĩ Quản trị kinh doanh quốc tế (MBA) trở thành xu hướng học tập được các doanh nhân ưu tiên lựa chọn.

Trong đó, "du học tại chỗ" được xem là hướng đi hợp lý của các doanh nhân muốn nâng cao trình độ, hoàn thiện tư duy quản lý đồng thời đảm bảo công việc kinh doanh. Đáp ứng nhu cầu đó, chương trình MBA do Trường Đại học Mở Malaysia (Open University of Malaysia - OUM) hợp tác đào tạo tại Trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) là một trong những lựa chọn ưu tiên với nhiều ưu điểm vượt trội.

Bằng MBA từ thương hiệu đại học top 10 tại Malaysia

OUM là trường đại học thuộc top 10 trường hàng đầu tại Malaysia với quy mô đào tạo hơn 180.000 học viên từ trình độ đại học, thạc sĩ đến tiến sĩ. Đây cũng là đơn vị giáo dục sở hữu chương trình đào tạo chất lượng, uy tín, đặc biệt là chương trình MBA được giới chuyên môn đánh giá cao với thiết kế hiện đại, chú trọng phát triển kỹ năng lãnh đạo, hoạch định chiến lược và tư duy quản trị,... - nền tảng vững chãi để trở thành một nhà quản lý doanh nghiệp toàn cầu.

Hoàn thiện năng lực quản trị với bằng MBA từ trường đại học top 10 Malaysia - 1
 

Nhấn để phóng to ảnh
















 
 
Bằng MBA quốc tế - lựa chọn học tập giá trị trong thời đại toàn cầu hóa.
 

Với mục tiêu tập trung hoàn thiện kiến thức chuyên sâu về kinh doanh và quản trị hiện đại, chương trình MBA OUM chính là cơ hội để các doanh nhân trẻ hệ thống hóa kiến thức và kinh nghiệm từ quá trình trải nghiệm thực tế, qua đó khai thác hiệu quả tiềm năng của bản thân. Bên cạnh đó, môi trường học tập cởi mở cũng góp phần kết nối các doanh nhân thành đạt, giúp học viên phát triển kỹ năng giao tiếp, khả năng phân tích và giải quyết vấn đề, xây dựng mạng lưới quan hệ rộng rãi để tối ưu hóa các tiêu chí thiết yếu cho một người lãnh đạo thành công.

Ứng dụng công nghệ hiện đại, thuận tiện học tập mọi lúc mọi nơi

Tương tự như học viên tại Malaysia, học viên của chương trình MBA OUM tại HUTECH học tập thông qua phần mềm giáo dục OUM App (áp dụng trên hệ điều hành iOS và Android). Đây là một bước tiến về mặt ứng dụng công nghệ vào giảng dạy, giúp người học dễ dàng tiếp cận với các nguồn học liệu phong phú mọi nơi mọi lúc với các bài giảng Ilecture, Imodul, Icast (radio),... luôn được cập nhật thường xuyên, bổ sung kịp thời cho các chuyên đề cũng như giúp học viên chủ động hơn trong quá trình học tập, có thể dành nhiều thời gian hơn để trao đổi với các giáo sư về những tình huống kinh doanh thực tiễn.

Hoàn thiện năng lực quản trị với bằng MBA từ trường đại học top 10 Malaysia - 2
 

Nhấn để phóng to ảnh
 
















 

Chương trình đào tạo của OUM tăng cường tính tương tác giữa học viên với các giáo sư.

Bà Kamarian - Giám đốc chương trình MBA OUM, nhận định: "Với chương trình đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, học viên được trải nghiệm một chương trình học tập hiện đại, chuyên nghiệp và đẳng cấp quốc tế được xây dựng dựa theo tiêu chuẩn đào tạo MBA của các nền giáo dục hàng đầu thế giới như Vương quốc Anh, Hoa Kỳ. Không chỉ truyền đạt kiến thức, các giáo sư giàu kinh nghiệm đồng thời cũng là người chia sẻ, trao đổi kinh nghiệm thông qua các tình huống thực tiễn, đáp ứng nhu cầu công việc kinh doanh thực tế của người học".

HUTECH - lựa chọn uy tín ở các chương trình hợp tác quốc tế

Sở hữu mô hình đào tạo hiện đại và chất lượng, trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) là đối tác tại Việt Nam của nhiều trường đại học, học viện quốc tế uy tín trên thế giới. Chương trình MBA OUM chính là một minh chứng nổi bật khi luôn nhận được sự đánh giá tích cực từ các chuyên gia và học viên. Khảo sát cho biết, trên 96% học viên hoàn thành chương trình MBA OUM tại HUTECH đã và đang trên đà thăng tiến vượt trội trong sự nghiệp, nắm giữ nhiều vị trí quan trọng trong các doanh nghiệp tên tuổi như Sacombank, Baoviet Insurance, Earnts &Young, Vietcombank,... hoặc đang đạt được những thành công với công ty, doanh nghiệp riêng. Ở đây, MBA OUM không chỉ hoàn thiện tri thức mà còn là "bảo chứng" giá trị cho sự hoàn thiện vai trò quản trị của các nhà lãnh đạo.

Hoàn thiện năng lực quản trị với bằng MBA từ trường đại học top 10 Malaysia - 3
 

Nhấn để phóng to ảnh
















 
 
Học viên nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh từ đại diện OUM.

Ngoài ra, chương trình đào tạo được bố trí linh hoạt vào những buổi tối và ngày cuối tuần, đáp ứng nhu cầu học tập của học viên - những doanh nhân bận rộn. Với học phí ưu đãi 105.000.000 đồng/khóa/18 tháng (chia làm 3 đợt đóng), học viên hoàn thành khóa học được nhận bằng Thạc sĩ Quản trị kinh doanh do OUM cấp, được Cơ quan kiểm định chất lượng Malaysia cũng như Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận và có giá trị kiến tạo thành công.
 

Trường Thịnh

Theo: https://dantri.com.vn/giao-duc-huong-nghiep/hoan-thien-nang-luc-quan-tri-voi-bang-mba-tu-truong-dai-hoc-top-10-malaysia-20210611140610407.htm?fbclid=IwAR347da-mhoN0Hhss4u-wbVIjkHSlJ1vbW7cqzIVwoO9vhrIXREvOUbycGo

14592220
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×