ĐH Mở Malaysia - lựa chọn hàng đầu để “du học tại chỗ” ngành Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin và Ngôn ngữ Anh

 

Ngay trong bối cảnh ảnh hưởng của dịch Covid-19, các bạn thí sinh nuôi ước mơ du học vẫn có thể viết tiếp hành trình của mình với các chương trình hợp tác quốc tế ngay tại Việt Nam. Trong đó, chương trình Cử nhân QTKD, Công nghệ thông tin và Ngôn Ngữ Anh từ Đại học Mở Malaysia (Open University Malaysia - OUM) - trường đại học Top 7 tại quốc gia này và trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) với nhiều ưu điểm vượt trội chính là lựa chọn của đông đảo thí sinh.

Cử nhân QTKD OUM - Chất lượng từ trường đại học Tier-5 của Malaysia

Đạt cấp độ 5 - cấp độ cao nhất dành cho một trường Đại học, Cao đẳng tại Malaysia hiện nay, OUM là địa chỉ thu hút đông đảo sinh viên quốc tế theo học ở tất cả các trình độ từ cử nhân, kỹ sư đến thạc sĩ, tiến sĩ với quy mô hơn 79.000 người học. Bên cạnh đó, OUM còn được biết đến với thế mạnh đào tạo nhóm ngành kinh tế - quản trị, tài chính - ngân hàng, Công nghệ thông tin... và được đánh giá là nơi đào tạo đội ngũ chuyên môn chất lượng cao cho Malaysia và Quốc tế. Tại Việt Nam, chương trình BBA hợp tác giữa OUM và HUTECH - được thiết kế theo chuẩn đào tạo của Anh và Hoa Kỳ - đã trở thành lựa chọn đáng tin cậy, được giới chuyên môn và xã hội đánh giá tích cực.

Đối với những thí sinh lựa chọn chương trình Cử nhân QTKD OUM tại HUTECH, sinh viên được trang bị kiến thức nền tảng về quản trị kinh doanh quốc tế trước khi chọn học chuyên sâu về một trong 03 chuyên ngành gồm Marketing, Tài chính - Ngân hàng và Quản trị nhân sự, với nội dung được cập nhật thường xuyên những kiến thức chuyên ngành mới nhất. Ngoài ra, chương trình giảng dạy bằng tiếng Anh còn là điều kiện để sinh viên phát triển vốn tiếng Anh chuyên ngành thành thạo - vũ khí đắc lực để tự tin hội nhập và trở thành công dân toàn cầu.

Trải nghiệm môi trường đại học chuẩn Quốc tế ngay tại Việt Nam

Tọa lạc ngay tại trung tâm TP.HCM, cơ sở vật chất hiện đại và điều kiện giảng dạy đạt chuẩn quốc tế, HUTECH luôn được các trường Đại học đối tác và giảng viên nước ngoài đánh giá cao. Với lợi thế là trường Đại học uy tín trong hợp tác quốc tế, HUTECH mang đến cho sinh viên các chương trình giao lưu văn hóa quốc tế đa dạng cùng các Học kỳ trao đổi với nhiều trường đại học danh tiếng - ngoài OUM còn có ĐH Lincoln (Hoa Kỳ), ĐH North Alabama (Hoa kỳ),... kiến tạo môi trường “đa văn hóa” để trau dồi kỹ năng hội nhập của bản thân - không chỉ trong hoạt động học tập mà còn trong cuộc sống.

ĐH Mở Malaysia - lựa chọn hàng đầu để “du học tại chỗ” ngành Quản trị kinh doanh ảnh 1
Sinh viên HUTECH học tập trong môi trường “đa văn hóa” với nhiều hoạt động giao lưu quốc tế

Ngoài ra, sinh viên HUTECH còn có dịp trải nghiệm môi trường đại học năng động với hoạt động ngoại khóa đa dạng: các sân chơi học thuật, năng khiếu, các chương trình thiện nguyện,... - theo đúng tinh thần chú trọng năng lực thực hành xã hội, phát huy tốt nhất năng khiếu cá nhân mà những trường đại học hàng đầu thế giới hướng đến, phát triển toàn diện theo chuẩn mực của một sinh viên quốc tế ngay tại Việt Nam.

Học phí ưu đãi, nhận bằng cấp giá trị cho công cuộc hội nhập toàn cầu

Nhằm mang đến cơ hội học tập cho đông đảo sinh viên, OUM và HUTECH mang đến một chương trình đào tạo chuẩn quốc tế với học phí ưu đãi. Cụ thể, sinh viên học 08 học kỳ với học phí 25 triệu đồng/học kỳ. Tốt nghiệp chương trình, sinh viên nhận bằng Cử nhân Quản trị kinh doanh, Công nghệ thông tin và Ngôn ngữ Anh do OUM cấp, có giá trị đắc lực cho mục tiêu hội nhập toàn cầu và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận

ĐH Mở Malaysia - lựa chọn hàng đầu để “du học tại chỗ” ngành Quản trị kinh doanh ảnh 2
Sinh viên tốt nghiệp nhận bằng Cử nhân QTKD do OUM cấp

Năm 2021, chương trình xét tuyển thí sinh đã tốt nghiệp THPT; thí sinh trúng tuyển nếu chưa đạt trình độ tiếng Anh cần thiết sẽ được đào tạo tiếng Anh tăng cường miễn phí trước khi vào học chuyên ngành, đảm bảo năng lực ngoại ngữ để học tập với giảng viên từ OUM. Từ nền tảng chuyên môn và tiếng Anh vững vàng, sinh viên tốt nghiệp có thể tự tin ứng tuyển vào các vị trí cao trong các công ty, doanh nghiệp hàng đầu trong và ngoài nước, hoặc tiếp tục học lên các bậc cao hơn tại các quốc gia có nền giáo dục phát triển nhất.

Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:

Viện Đào tạo Quốc tế - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM

ĐT: (028) 5445 1111 - 033.910.1111

14597921
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×