4 Phương Pháp Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán Cực Kì Hiệu Quả

Để học tiếng Anh chuyên ngành kế toán, trước tiên bạn phải học tốt tiếng Anh cơ bản, nghĩa là phải nắm vững được những vấn đề sau:
  • Có thể giao tiếp tiếng Anh thông dụng
  • Nắm vững cấu trúc ngữ pháp, từ loại, hiểu được nguồn gốc, cách sử dụng và có thể phân biệt chúng
  • Hiểu rõ quy tắc phát âm, chỉ cần nhìn vào phiên âm là có thể đọc được
  • Tiếp theo, sau khi đã đạt được những yêu cầu trên bạn có thể tự tin học tiếng Anh chuyên ngành kế toán
Tiếng Anh chuyên ngành là điều vô cùng cần thiết với những kế toán viên giỏi có mong muốn được phát triển trong tương lai. Tuy nhiên, việc học tiếng Anh về chuyên ngành kế toán lại tương đối khó khăn khi hàng ngày chúng ta không được tiếp xúc với chúng nhiều và có phương thức học tập phù hợp. Vì vậy, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ chia sẻ cho các bạn “4 phương pháp học tiếng Anh chuyên ngành kế toán cực kì hiệu quả”

Mỗi ngày học từ 5 – 10 từ vựng theo chuyên ngành kế toán
  • Đầu tiên bạn tra nghĩa và cách phát âm của các từ, sau đó viết xuống ra giấy nhiều lần cho đến khi nhớ mặt từ, ngữ nghĩa cũng như phiên âm.
  • Bạn cũng có thể ghi chúng trên các tờ giấy nhớ để ghi nhớ mọi lúc, mọi nơi.
  • Ngoài ra, đối với mỗi từ vựng, bạn nên đặt câu kèm theo để biết cách sử dụng chúng cho phù hợp với ngữ cảnh, đó cũng là cách giúp bạn ghi nhớ lâu hơn.
4 Phương Pháp Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán Cực Kì Hiệu Quả 51
 
Dành 15 – 30 phút mỗi ngày để nghe và đọc các bài báo tin tức tài chính trên Internet.

Mỗi ngày, bạn nên dành 15- 30 phút để nghe và đọc các bản tin có nội dung kế toán, tài chính. Ban đầu có thể sẽ rất khó khi bạn mới bắt đầu, vì vậy bạn nên lựa chọn các mẫu tin ngắn có độ dài dưới 500 chữ, đọc toàn bộ chúng, tìm ra key words hoặc từ mới, sau đó ghi chúng ra và tra cứu để hiểu nghĩa. Sau dần có thể nghe – đọc tăng với các bản tin dài hơn. Phương pháp này không chỉ giúp bạn nắm bắt thông tin mà còn giúp bạn học từ vựng, luyện đọc và nghe cực kì hiệu quả.

4 Phương Pháp Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán Cực Kì Hiệu Quả 66

Học tiếng Anh chuyên ngành qua các website chuyên ngành kế toán
 
Ngày nay có rất nhiều website được thiết kế ra để học tiếng Anh chuyên ngành kế toán, tuy nhiên, để học hiệu quả thì bạn nên tìm hiểu kĩ cũng như đầu tư thời gian và sự kiên trì với phương pháp học này.

4 Phương Pháp Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán Cực Kì Hiệu Quả 80

 
Tham gia những chương trình đào tạo bằng tiếng Anh ở các trường đại học có uy tín:
 
Muốn có cơ hội việc làm sau khi ra trường cao cũng như để có thể thăng tiến trong công việc thì bắt buộc các bạn trẻ phải đầu tư cho tiếng Anh một cách thật nghiêm túc ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường. Một điều rất may mắn trong những năm gần đây là các trường đại học ở Việt Nam đã dần có các chương trình đào tạo bằng tiếng Anh - chất lượng cao - chuẩn Quốc tế.

Tham gia học ở những chương trình này giúp các bạn sinh viên có được một môi trường nói tiếng Anh tốt, vừa mài dũa được kỹ năng ngôn ngữ và vừa học đúng chuyên ngành học của các bạn. Đây là một sự lựa chọn rất hợp lý cho các bạn sinh viên không đủ tài chính cho du học tự túc nhưng lại muốn trải nghiệm môi trường ngoại ngữ chuyên nghiệp và giáo trình học tập theo chuẩn quốc tế.

Với một môi trường giao tiếp, giảng dạy chuyên sâu bằng ngoại ngữ và xuyên suốt thời đại học sẽ giúp cho các bạn trẻ dần hình thành được cho mình bản lĩnh ngoại ngữ, tư duy logic và hiểu sâu về chuyên ngành học. Qua đó có thể đủ điều kiện đáp ứng được yêu cầu không chỉ của các nhà tuyển dụng, các doanh nghiệp trong nước mà còn của các tập đoàn đa quốc gia. Hơn nữa với kiến thức chuyên ngành cùng với tiếng Anh chuyên ngành vững chắc sẽ giúp các bạn thăng tiến xa hơn trong tương lai.

4 Phương Pháp Học Tiếng Anh Chuyên Ngành Kế Toán Cực Kì Hiệu Quả 98

 
VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ cũng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệp thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.

Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh và biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.

Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
 
14586352
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×