5 trang web hữu ích cho những ai muốn học tiếng Anh chuyên ngành ô tô

Hiện nay, với sự thay đổi mới mẻ của nền giáo dục, hình thức học tập online đã không còn quá xa lạ. Đặc biệt, với những cá nhân bận rộn thì học tập online quả thực rất hiệu quả và thuận lợi. Các cá nhân trong ngành ô tô cũng không ngoại lệ. Bạn có ít thời gian rãnh rỗi và công việc quá nhiều? Vậy làm sao để học thêm tiếng Anh chuyên ngành ô tô? Đừng quá lo lắng, hãy ghé ngay những trang web học tiếng Anh chuyên ngành ô tô miễn phí và hiệu quả nhất dưới đây.

Automotive News

Một cách tuyệt vời để học thêm tiếng Anh chuyên ngành ô tô là đọc các bài báo, tin tức, blog tiếng Anh về lĩnh vực này. Automotive News là một địa chỉ trang web như vậy. Được thành lập vào tháng 10 năm 1966, tới thời điểm hiện tại, Automotive News vẫn luôn là nguồn tin tức hàng đầu về ngành công nghiệp ô tô trên toàn cầu, thậm chí, tờ báo còn được coi là tờ báo kỷ lục của nền công nghiệp ô tô.
Trang web luôn đăng tải, cập nhật những tin tức mới nhất, thời sự nhất về lĩnh vực ô tô. Các vấn đề được thể hiện rất đa dạng: video, hình ảnh, văn bản, thậm chí dưới dạng hoạt hình sinh động… Theo đó, bạn sẽ luôn cập nhật được thông tin cũng như học thêm được nhiều từ vựng tiếng Anh chuyên ngành ô tô đầy hữu ích.

5 trang web hữu ích cho những ai muốn học tiếng Anh chuyên ngành ô tô 14

Automotive World

Một trong những trang web học tiếng anh đầy cạnh tranh khác của Automotive News chính là Automotive World. Kể từ năm 1992 đến nay, Automotive World luôn xây dựng uy tín là nhà cung cấp hàng đầu về các thông tin ngành ô tô. Ngoài ra, website Automotive World còn trình bày nhiều bài phân tích, nghiên cứu và dự báo thú vị của họ về lĩnh vực ô tô, các nhà sản xuất xe lớn của thế giới…
Giao diện của website nhìn chung rất thân thiện và dễ sử dụng cho tất cả mọi người. Bạn cũng có thể đăng ký một tài khoản cá nhân tại đây. Theo đó, các thông tin, đề xuất về bài đăng mới nhất sẽ luôn được thông báo đến bạn cũng như việc bạn có thể quản lý hành động của mình trên website. Tóm lại, đây chính là một website dạng blog khác để bạn thỏa sức tìm kiếm, cập nhật thông tin cũng như học thêm được nhiều kiến thức tiếng Anh chuyên ngành ô tô.

5 trang web hữu ích cho những ai muốn học tiếng Anh chuyên ngành ô tô 23

OBD Việt Nam

Một địa chỉ khác về học tiếng Anh chuyên ngành ô tô chính lag OBD Việt Nam. OBD Việt Nam là công ty sản xuất và thương mại các sản phẩm, dịch vụ liên quan đến thiết bị công nghệ ô tô. Ngoài ra, hiện nay, công ty đã xây dựng một website cùng tên để cung cấp các thông tin dịch vụ liên quan.
Đặc biệt, website OBD Việt Nam đã xây dựng và cung cấp rất nhiều tài liệu tiếng Anh chuyên ngành ô tô miễn phí và rất đa dạng. Người dùng có thể truy cập kho tài liệu rất dễ dàng. Bạn chỉ cần vào mục “Tin tức”, sau đó chọn “Tiếng Anh chuyên ngành ô tô” là bạn đã có thể truy cập vào kho tài liệu tiếng Anh bổ ích này.

5 trang web hữu ích cho những ai muốn học tiếng Anh chuyên ngành ô tô 32

Technical Việt Nam

Tương tự như ODB Việt Nam, Technical Việt Nam – một công ty hoạt động trong lĩnh vực vật tư cơ khí cũng đang xây dựng một trang web với nội dung khá đa dạng. Ngoài các tin tức, chuyên mục liên quan đến hoạt động của công ty, hiện nay Technical Việt Nam đã có bài viết học tiếng Anh cơ khí ô tô với kho tài liệu chất lượng miễn phí rất đáng tin cậy.

TOPICA Native

Một trong những trang web không thể không nhắc đến trong lĩnh vực học tập trực tuyến, đặc biệt dành cho người đi làm đó chính là TOPICA Native. TOPICA Native là đơn vị đào tạo tiếng Anh trực tuyến hàng đầu Đông Nam Á. Hiện nay, website của TOPICA Native được xây dựng vô cùng chuyên nghiệp, chất lượng và miễn phí.

Là một trang web hướng đến đối tượng khách hàng là người đã đi làm, TOPICA Native luôn có những bài học phù hợp, tiết kiệm được thời gian nhưng vô cùng hiệu quả. Đây có lẽ là điểm cộng to lớn của website của TOPICA Native, thấu hiểu được đối tượng truy cập, website luôn xây dựng được các bài học, tin tức mang tính chính xác và phù hợp cao.

TOPICA Native có kho bài học và tài liệu rộng lớn, uy tín, chất lượng cao, trong đó có các bài học, tài liệu dành riêng cho lĩnh vực tiếng Anh chuyên ngành ô tô. Tại đây, bạn không chỉ học được các từ vựng tiếng Anh chuyên ngành ô tô mà còn học được nhiều bài học hữu ích khác như: mẫu hội thoại tiếng Anh chuyên ngành ô tô, mẫu CV, thư xin việc, phỏng vấn tiếng Anh chuyên ngành ô tô…

5 trang web hữu ích cho những ai muốn học tiếng Anh chuyên ngành ô tô 49

Hi vọng với những trang web hữu ích trên, bạn sẽ học được nhiều bài học về tiếng Anh chuyên ngành ô tô. Đừng để vụt mất cơ hội trở thành người tiên phong. Ngoài ra, nếu bạn muốn trao dồi thêm nhiều kĩ năng khác liên quan đến tiếng Anh chuyên ngành công nghệ kỹ thuật ô tô, hay tham gia vào chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH.

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ cũng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệp thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.

Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh và biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.

Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
14586437
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×