5 website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng

5 website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng

Hiện nay, có rất nhiều website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng miễn phí cung cấp cho bạn nguồn kiến thức vô cùng hữu ích. Hãy tận dụng hiệu quả nhưng website này để nâng cao trình độ tiếng Anh cho mình một cách chủ động. Dưới đây, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổng hợp top 5 website giúp bạn chinh phục tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng hay nhất, cùng theo dõi nhé!

 
Wired Finance
 
Wired Finance là website tập trung nội dung về những cải tiến mới trong lĩnh vực tài chính và ngân hàng. Website này không phải là website chuyên về dạy tiếng Anh chuyên ngành, mà nó cung cấp kiến thức chuyên môn bằng tiếng Anh. Đây là nguồn kiến thức hiệu quả để bạn rèn luyện kỹ năng đọc hiểu, nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành cho bản thân.
Nếu kiên trì luyện đọc những bài tin tức tại website này, chắc chắn không những trình độ tiếng Anh chuyên ngành của bạn được cải thiện rõ ràng, mà bạn có thể khám phá những ý tưởng mới, giải pháp mới cho lĩnh vực này – công việc mà bạn đang theo đuổi. 

 
5 website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng 21

Business English Pod
 
Website Business English Pod là nguồn học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng hiệu quả để rèn luyện kỹ năng nghe và nói.  Website chứa các tệp âm thanh dài về các nội dung đa dạng trong hoạt động kinh tế – kinh doanh như: tài chính, ngân hàng, đàm phán, thuyết trình, quản lý… 
Trang web có hơn 500 bài học để bạn lựa chọn. Các bài học tiếng Anh thương mại bằng âm thanh và video của Business English Pod bao gồm một loạt các chủ đề, tình huống và kỹ năng phổ biến, bao gồm: thuyết trình, điện thoại, đàm phán, hội thoại, du lịch, cuộc họp, phỏng vấn, từ vựng, thành ngữ, v.v. Mục tiêu của website là dạy tiếng Anh thương mại tự nhiên và hiệu quả, giúp học viên có thể đối mặt với các tình huống kinh doanh và công việc khác nhau với sự tự tin và kỹ năng .Tuy nhiên, để tham gia những khóa học này, bạn cần phải đóng một khoảng phí nhất định. 

 
5 website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng 42

Breaking News English
 
Breaking News English là một trong những website học tiếng Anh chuyên ngành kinh tế, tài chính, ngân hàng hiệu quả nhất hiện nay. Phương pháp học trên website này là bạn đọc những bài tin tức, báo cáo mới nhất hàng ngày để tự học và nâng cao trình độ của mình. Bạn có thể lựa chọn những bài học liên quan đến tài chính, ngân hàng nếu chỉ muốn tập trung vào ngành này. 
Bài học trên website có từ mức độ cơ bản đến nâng cao, phù hợp với đa dạng đối tượng. Mỗi bài học đều giúp bạn rèn luyện đủ 4 kỹ năng nghe, nói, đọc, viết tiếng Anh chuyên ngành. Breaking News English giúp bạn học tập và ôn lại kiến thức bằng cách sau khi đọc tin bạn làm bài tập đọc hiểu về bài đọc đó luôn. Từ đó, bạn có thể đánh giá được kiến thức của mình và ghi chú lại những nội dung cần chú ý. 

 
5 website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng 62

Business English Site
 
Website này cung cấp những kiến thức ở những lĩnh vực khác nhau về tài chính, kế toán, kinh doanh, ngân hàng… Trong website này, cách học chính là học từ vựng cùng hình ảnh minh họa để tăng khả năng nhớ. Sau mỗi bài học, bạn sẽ tham gia những bài kiểm tra trắc nghiệm để ôn luyện lại kiến thức. Business English Site phù hợp nhất với đối tượng có trình độ khá, vậy nên bạn cần có trình độ tiếng Anh cơ bản tương đối trước khi tham gia những khóa học này. 
Nội dung của website được tạo ra bởi những người có nhiều năm kinh nghiệm trong công ty, những người thực sự sử dụng Tiếng Anh Thương mại hàng ngày, vì vậy bạn biết rằng bạn sẽ nhận được từ vựng, cụm từ, cách diễn đạt và biệt ngữ kinh doanh tốt nhất và chính xác nhất.  Trang web cung cấp các bài tập này đa dạng nhất có thể để giúp sinh viên ESL có cơ hội thực hành cả ngữ pháp và từ vựng Tiếng Anh Thương mại.

 
5 website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng 81

Business News Daily
 
Business News Daily cung cấp kiến thức và tin tức cập nhật hàng ngày mới nhất về lĩnh vực tài chính trong doanh nghiệp nhỏ và startup. Bằng cách đọc những bài tin tức trên website này, bạn sẽ nâng cao vốn từ vựng tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng và làm giàu thêm cả kiến thức chuyên môn.
Những bài tin tức này được trình bày ngắn gọn, rõ ràng, từ ngữ chuyên ngành nhưng thông dụng và dễ hiểu. Đây là một website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng phù hợp với cả những người mới học cũng như những người đã ở mức khá nhưng thường xuyên muốn rèn luyện lại tiếng Anh chuyên ngành của mình.
5 website học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính – Ngân hàng 98

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ cũng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệm thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.

Hãy dành những năm tháng học đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh và biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.

Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 028. 5445. 1111
  • Website: hutech.edu.vn/quocte
  • Facebook: facebook/hutech.hiie
 
14588765
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×