Những nguồn tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng chất lượng cho các bạn sinh viên

Tài liệu tiếng Anh chuyên ngành tài chính ngân hàng chính là nguồn tài nguyên vô giá để bạn nâng cao trình độ tiếng Anh của mình. Bạn đang không biết học theo tài liệu nào ư? Đừng lo lắng, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ cung cấp cho bạn những tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng hữu ích nhất dưới đây.

Những nguồn tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng chất lượng cho các bạn sinh viên 20
1. English for Banking & Finance
English for Banking & Finance là một trong số tài liệu tiếng Anh chuyên ngành ngân hàng & tài chính mà bất cứ bạn nào làm trong lĩnh vực này đều cần phải xem qua. English for Banking gồm 2 quyển với 2 cấp độ khác nhau, đi từ dễ đến khó.
Không những cung cấp từ vựng chuyên ngành, nội dung quyển sách còn xoay quanh các tình huống thường gặp khi giao tiếp trong lĩnh vực ngân hàng và tài chính. Điều đó giúp chúng ta quen thuộc và không bị bỡ ngỡ khi gặp các tình huống tương tự trong quá trình làm việc. Đặc biệt, quyển sách là vũ khí cực mạnh cho các bạn làm trong các ngân hàng quốc tế: HSBC, Standard Chartered, ANZ… Nơi mà tiếng Anh là ngôn ngữ giao tiếp thường xuyên nơi công sở.


Những nguồn tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng chất lượng cho các bạn sinh viên 35
 
2. Check Your English Vocabulary for Banking and Finance
Nếu bạn muốn bổ sung từ vựng chuyên ngành, Check your vocabulary for banking and finance là cuốn sách bạn không thể bỏ qua. Đây là cuốn sách tập trung vào phần học từ mới và cách sử dụng từ chuyên ngành trong từng hoàn cảnh và tình huống giao tiếp. Sau mỗi bài học, đều có bài tập phong phú giúp bạn tổng hợp lại kiến thức và nhớ từ vựng tốt hơn. 
Cuốn sách này dành cho đối tượng người học không phải người bản địa cải thiện vốn kiến thức tiếng Anh và hiểu sâu về các thuật ngữ chuyên ngành tài chính ngân hàng. Cuốn sách gồm cả các bài tập tự học và bài tập áp dụng trên lớp để người học dễ dàng tự kiểm tra kiến thức đã học trên lớp ở nhà. Việc học từ vựng thú vị hơn với cuốn sách nhờ có rất nhiều trò chơi hấp dẫn như word game, crossword hay các trò chơi theo nhóm.


Những nguồn tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng chất lượng cho các bạn sinh viên 51

3. 145 Tests in Banking & Finance
Đây là sách học tiếng Anh dành cho sinh viên và người làm việc trong lĩnh vực Tài chính ngân hàng với 145 bài kiểm tra. Ngoài việc kiểm tra về ngữ pháp, từ vựng và đọc hiểu, cuốn sách còn kiểm tra những kiến thức của các chuyên ngành này.
Mỗi bài kiểm tra đều có phần lời giải và giải thích đầy đủ, giúp người học hiểu vấn đề và nâng cao trình độ nhanh chóng sau khi hoàn thành mỗi bài kiểm tra. Nếu bạn đang cần tìm tài liệu học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng, đây là cuốn sách tuyệt đối không thể bỏ qua.

Những nguồn tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng chất lượng cho các bạn sinh viên 67

 
4. Dictionary of Financial and investment terms
Nếu bạn nghĩ bạn chỉ cần một cuốn từ điển tiếng Anh là có thể tra nghĩa của tất cả mọi từ, thì bạn đã nhầm. Đặc biệt, tiếng Anh chuyên ngành có những từ và cụm từ đặc biệt, không thể tìm thấy trong những cuốn từ điển chung thông thường. Vì vậy, khi nhắc đến chuyên ngành Tài chính ngân hàng, bạn cần sở hữu ngay cho mình cuốn từ điển Dictionary of financial and investment term – từ điển chuyên biệt cho dân Tài chính ngân hàng.
Đây là cuốn từ điển chuyên ngành bạn nên “bỏ túi” theo mình nếu muốn chinh phục từ vựng và cụm từ. Ngoài cung cấp ý nghĩa và cách sử dụng những từ vựng đơn lẻ, điểm đặc biệt của cuốn từ điển là giải đáp ngữ nghĩa, cách sử dụng một số cụm từ chuyên ngành đặc biệt dễ nhầm lẫn, giúp bạn hiểu được hoàn cảnh sử dụng và biết cách biến đó thành từ vựng của mình.

Những nguồn tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng chất lượng cho các bạn sinh viên 82
5. Money, Banking, and International Finance
Tài liệu này tuy đã được phổ biến từ hơn 20 năm nay (bản in lần đầu năm 1990) nhưng vẫn còn rất hữu ích cho những người muốn học tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng. Giáo trình bao gồm cả các đáp án của câu hỏi trong bài học và có bản text của các bài đàm thoại trong bài học để hỗ trợ người học theo tài liệu dễ dàng hơn. 
Tuy nhiên, Money Banking and International Finance là một giáo trình chuyên ngành chỉ dành cho những người có mức tiếng Anh chuyên ngành cơ bản mới có thể hiểu sâu tất cả những vấn đề trong tài liệu. Cuốn sách không chỉ giúp bạn ôn tập và trau dồi vốn từ vựng nâng cao hơn, mà bạn còn có cơ hội nâng cao kiến thức chuyên môn, đặc biệt là những kiến thức Tài chính ngân hàng và tiền tệ quốc tế mà không tìm thấy ở bất cứ tài liệu tiếng Việt nào. 

Những nguồn tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng chất lượng cho các bạn sinh viên 97


Hy vọng nguồn kiến thức tham khảo trên từ Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp ích cho bạn trong quá trình học tập tiếng Anh chuyên ngành tài chính ngân hàng. Nếu bạn cần một giải pháp học tiếng Anh toàn diện và tối ưu nhất, tại sao không thử tìm hiểu về chương trình đào tạo chuẩn quốc tế của Trường Đại học Công nghệ TP.HCM – HUTECH.

Những nguồn tài liệu tiếng Anh chuyên ngành Tài chính ngân hàng chất lượng cho các bạn sinh viên 106


VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CÙNG BẠN

Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH sẽ giúp bạn làm chủ tiếng Anh và nắm vững kiến thức chuyên ngành của bạn. Chúng tôi sẽ củng cố nền tảng ngữ pháp của bạn, mài dũa cho bạn 4 kỹ năng Nghe - Nói - Đọc - Viết ngay từ năm nhất. Từ năm thứ hai bạn sẽ được đào tạo đúng ngành học của mình bằng tiếng Anh và có cơ hội đi trải nghiệm thực tế và học tập tại các doanh nghiệp. Đây là cơ hội cho các bạn có góc nhìn khách quan, chi tiết và thực tế về môi trường doanh nghiệp. Điều này giúp bạn tự tin hơn khi đi phỏng vấn và thích nghi nhanh với môi trường công ty sau khi bạn tốt nghiệp.
Hãy dành 4 năm đại học để đối mặt và làm chủ tiếng Anh và biến nó thành công cụ hỗ trợ cho chúng ta trên con đường lập nghiệp.
Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 028. 5445. 1111
  • Website: hutech.edu.vn/quocte
  • Facebook: facebook/hutech.hiie
14588778
Các tin khác
​Sinh viên thể hiện tình yêu với HUTECH qua cuộc thi Tài năng ngoại ngữ "HUTECH IN ME" Ngày 12/4, vượt qua hàng trăm thí sinh, Top 10 sinh viên HUTECH đã đến với vòng thi cuối cùng của cuộc thi "HUTECH IN ME".
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế nghe doanh nhân truyền “bí kíp”, sẵn sàng hành trang gia nhập đường đua Biz Got talent 2024 Tại lễ phát động cuộc thi I-HUTECH Open Biz Got talent 2024 vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tạo điều kiện...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế tìm hiểu vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi xanh Ngày 04/12, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã tổ chức Hội thảo “Vai trò của nguồn nhân lực Logistics trong quá trình chuyển đổi số và chuyển đổi...
Tiếp cận xu hướng mới, sinh viên Công nghệ thông tin I-HUTECH học cách thay đổi để làm chủ công nghệ Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Hội thảo “Chances and Challenges for IT Careers in...
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tuyên dương, khen thưởng sinh viên có thành tích tốt trong năm học 2022-2023 Nhằm tuyên dương, khen thưởng cho những cá nhân có thành tích học tập xuất sắc và tích cực tham gia các hoạt động phong trào, ngày 22/11, Viện Đào...
Sinh viên Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH tự tin phỏng vấn cùng doanh nghiệp, nắm bắt cơ hội việc làm hấp dẫn Ngày 23/10, Viện Đào tạo Quốc tế (I-HUTECH) HUTECH đã tổ chức chương trình “Doanh nghiệp phỏng vấn tuyển dụng” tại Saigon Campus, nhằm giúp các bạn...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×