Bạn biết gì về ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH

Quản trị nhà hàng khách sạn đang là một trong những ngành hot nhất thế giới. Nếu như ở Âu Mỹ có các nước đào tạo rất tốt ngành này như Mỹ, Canada, Thụy Sĩ, Úc… thì ở Châu Á, một trong những cái tên nhất định phải kể đến đó chính là Singapore, Nhật Bản, Hàn Quốc.
Ở Việt Nam, ngành Quản trị khách sạn đang là hướng đi được rất nhiều các bạn trẻ lựa chọn. Nếu bạn yêu thích tiếng Nhật và đang không biết nên tham gia chương trình đào tạo ngành Quản trị khách sạn ở đâu thì bài viết này là dành cho bạn.

Bạn biết gì về ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 13


Có nên chọn ngành Quản trị khách sạn theo chương trình cử nhân Nhật Bản toàn cầu để theo đuổi?

1.     Ưu điểm

Ưu thế cực lớn đến từ thị trường du lịch

Ngành du lịch của Nhật Bản đang được tập trung đầu tư theo chính sách kinh tế mới của thủ tướng Shinzo Abe là ngành công nghiệp mũi nhọn đem lại nguồn lợi lớn lao cho kinh tế nước nhà. Vì thế khi học ngành quản trị khách sạn theo chương trình Nhật Bản toàn cầu, chắc chắn thu nhập của bạn sẽ rất tốt, cũng như có nhiều cơ hội việc làm sau khi tốt nghiệp do Nhật Bản đang thiếu nguồn nhân lực trẻ mà số lượng khách du lịch mỗi năm đến Nhật ngày càng tăng.
Bên cạnh đó, Nhật Bản nổi tiếng với văn hoá ứng xử lịch sự và khuôn khổ, tác phong làm việc chu đáo, chuyên nghiệp, cẩn thận tỉ mỉ, rất đáng để học hỏi, nếu bạn muốn theo học chương trình Nhật Bản toàn cầu ngành Quản trị khách sạn thì đó là một lựa chọn vô cùng đáng để cân nhắc. 

Bạn biết gì về ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 45


Thu nhập không bao giờ thấp

Theo ước tính lương mỗi năm của nhân viên trong ngành du lịch – dịch vụ từ 3.507.500 yên đến 10.067.500 yên tùy theo năng lực và trình độ ngoại ngữ. Việc đầu tư vào trau dồi tiếng Nhật sẽ giúp bạn có cơ hội nhận được một mức lương cao.

Bạn biết gì về ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 58


2.     Nhược điểm

Yêu cầu kỹ năng ngôn ngữ hà khắc

Nếu bạn muốn làm việc trong ngành, bạn phải có trình độ tiếng Nhật để có thể làm việc trực tiếp với cấp trên và hiểu rõ những điều đã được hướng dẫn. Vì đây là ngành nghề yêu cầu cao về độ tỉ mỉ, và những quy tắc chung được đặt ra để thực hiện một cách đồng bộ nhằm tạo nên nét đẹp trong phong cách phục vụ cũng như cảm giác chuyên nghiệp mà sự đồng bộ mang lại. Nếu bạn không thể hiểu rõ từng chi tiết trong câu mà cấp trên nói với bạn, bạn sẽ không thực hiện được tốt công việc được giao.

Bạn biết gì về ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 79


Vốn tiếng Nhật và tiếng Anh cũng cần phải tốt nếu muốn phát triển cao hơn.

Nếu bạn muốn có nhiều cơ hội phát triển, làm ở vị trí tốt hơn, mức lương cao hơn, bạn sẽ không chỉ cần giỏi tiếng Nhật mà còn cần phải có nền tảng tiếng Anh ngành nhà hàng khách sạn, thành thạo tiếng Anh để giao tiếp với hầu hết khách du lịch, sử dụng ngôn ngữ quốc tế là Tiếng Anh để giao tiếp. Vì làm việc trong ngành nhà hàng khách sạn, việc giao tiếp với khách hàng là không thể thiếu, nên yêu cầu có thể sử dụng tiếng Anh để hướng dẫn cho khách du lịch là cần thiết.

Bạn biết gì về ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 92


Yêu cầu phát triển về thái độ lẫn trình độ

Nếu bạn muốn nhanh chóng được thăng cấp, bạn sẽ cần giỏi về chuyên môn mà còn tốt về thái độ học hỏi và làm việc, sự nghiêm túc của bạn không chỉ gây thiện cảm với cấp trên, tạo được sự tin tưởng của khách hàng, mà tương lai thái độ làm việc của chính bạn còn là tấm gương mẫu mực cho người khác noi theo khi bạn được đề bạt lên những vị trí cao hơn.

Bạn biết gì về ngành Quản trị khách sạn - Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH 105


Đừng lo về điều đó, bởi vì….

VIỆN ĐÀO TẠO QUỐC TẾ HUTECH SẼ ĐỒNG HÀNH CŨNG BẠN
Chương trình Nhật Bản toàn cầu của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH là chương trình mới và duy nhất tại Việt Nam, đào tạo cử nhân trong tương lai trở thành những nhà quản lý, những nhân tố trọng yếu làm việc tại các doanh nghiệp Nhật Bản toàn cầu. Thông qua chương trình, sinh viên sẽ được cọ sát kiến thức thực tiễn, kỹ năng làm việc quốc tế từ các bài giảng của chuyên gia, giảng viên đến từ các trường đại học và doanh nghiệp Nhật Bản.
Ưu thế của chương trình
  • Sinh viên được kết nối và thực tập, làm việc với hơn 120 doanh nghiệp của tổ chức Nihon Seinen Kaigisho (Hiệp hội Doanh nghiệp thanh niên trẻ Nhật Bản) và các doanh nghiệp Nhật Bản khác.
  • Chương trình Tiếng Nhật được cải tiến toàn diện, khắc phục các điểm yếu trong kỹ năng viết và nói bằng phương pháp INPUT-OUTPUT, các giờ “FACE TO FACE”.
  • Sinh viên được trang bị các kỹ năng làm việc, giao tiếp quốc tế và ý tưởng sáng tạo khởi nghiệp thông qua lớp “CREATIVE CLASS”.
  • Học chuyên môn bằng Tiếng Nhật giúp sinh viên chuẩn bị đầy đủ kiến thức chuyên ngành theo kịp trình độ của sinh viên Nhật Bản.
  • 100% sinh viên được định hướng nghề nghiệp để làm việc cho các doanh nghiệp Nhật Bản và hướng tới các chính sách định cư (vĩnh trú) mới tại Nhật Bản.
Liên hệ ngay với Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH để được tư vấn theo địa chỉ:
  • Địa chỉ: 475A, Điện Biên Phủ, P25, Q.Bình Thạnh, TP.HCM
  • SĐT: 028. 5445. 1111
  • Website: hutech.edu.vn/quocte
Facebook: facebook/hutech.hiie
14588817
Các tin khác
Nhiều trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật bàn tiệc thú vị cho học sinh THPT tại chương trình của Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “Trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc”...
HUTECH công bố 04 phương thức tuyển sinh Đại học dự kiến năm 2024 Ngày 20/12/2023, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) công bố phương án tuyển sinh Đại học chính quy dự kiến năm 2024. Cụ thể như sau:
Trải nghiệm "Thử" môi trường "Thật" của sinh viên Quốc tế HUTECH, nơi đi đầu xu hướng Giáo dục toàn cầu Vừa qua, Viện Đào tạo Quốc tế Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức chương trình “I am new - Chân dung công dân toàn cầu” giúp cho...
Hoạt động trải nghiệm MIỄM PHÍ cho học sinh THPT Chương trình "I am New - Chân dung công dân toàn cầu" Góc nhìn cho học sinh THPT định hướng tương lai một cách toàn diện và dẫn đầu xu hướng, trở thành nguồn nhân lực chất lượng cao đi đầu về chuyên...
HUTECH mang sắc vàng rực rỡ đến chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai Sáng ngày 27/1, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã góp mặt tại chương trình khai mạc Tư vấn mùa thi năm 2024 tại Đồng Nai.
Chương trình cử nhân Quốc tế đào tạo bằng tiếng Anh duy nhất tại HUTECH - xu hướng học tập của công dân toàn cầu Với định hướng tạo ra nguồn nhân lực chất lượng cao cho xu hướng hội nhập công dân toàn cầu, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH luôn chú trọng nâng cao...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×