Giới thiệu Đại học Lincoln - Hoa Kỳ

ĐẠI HỌC LINCOLN - HOA KỲ

     Thành lập năm 1919 tại bang California - Hoa Kỳ, Đại học Lincoln có truyền thống hơn 100 năm đào tạo và được đánh giá là trường đại học uy tín và danh tiếng với chất lượng đào tạo được kiểm định bởi Hội đồng giáo dục Đại học Hoa Kỳ (CHEA). Trường có truyền thống về đào tạo nhân lực Quản trị kinh doanh cho các công ty, tập đoàn kinh tế hàng đầu thế giới.

          Giới thiệu Đại học Lincoln - Hoa Kỳ 13

                                                           Đại học Lincoln - Hoa Kỳ

     Đại học Lincoln là trường đại học có nền giáo dục hoàn hảo, chuyên nghiệp, nổi tiếng và thường xuyên cập nhật các tiêu chuẩn giáo dục quốc tế. Cùng với đó là tiêu chí lấy người học làm trung tâm trong một môi trường học tập thân thiện và hiện đại tạo ra một nền giáo dục đẳng cấp thế giới.

               Giới thiệu Đại học Lincoln - Hoa Kỳ 30

                                 Sinh viên quốc tế học tập tại Đại học Lincoln - Hoa Kỳ

     Mỗi chương trình đào tạo tại Đại học Lincoln đều được thiết kế hài hòa giữa lý thuyết và thực tiễn để đảm bảo tất cả các kiến thức và kỹ năng đã truyền đạt sẽ áp dụng hữu hiệu sau khi sinh viên tốt nghiệp. Với chương trình giảng dạy hoàn hảo cùng đội ngũ giảng viên có học hàm học vị cao, đại học Lincoln chính là môi trường học tập đặt nền tảng vững chắc cho tương lai của sinh viên và mang sinh viên đến gần hơn với mục tiêu thành công trong nghề nghiệp.

Giới thiệu Đại học Lincoln - Hoa Kỳ 50 

Giới thiệu Đại học Lincoln - Hoa Kỳ 53

Sinh viên chương trình hợp tác giữa ĐH Lincoln - HUTECH học tập trong môi trường hiện đại 
với giảng viên nước ngoài 


Giới thiệu Đại học Lincoln - Hoa Kỳ 66
Sinh viên chương trình BBA Lincoln nhận bằng tốt nghiệp

     Nhiệm vụ của Đại học Lincoln là cung cấp một nền giáo dục hài hòa giữa sự tiên tiến, đổi mới và truyền thống nhằm mở lối đến với những cơ hội học tập và nghề nghiệp rộng lớn không chỉ cho sinh viên Hoa Kỳ mà còn cho sinh viên quốc tế của trường. Chương trình giáo dục được thiết kế đáp ứng cho các nghiên cứu sau đại học và đại học, cũng như các chương trình chứng chỉ, được phát triển để khởi nghiệp tạo nên thành công trong sự nghiệp và trang bị các công cụ cho sự phát triển chuyên nghiệp. Đại học Lincoln cam kết đem tới sự chuẩn bị tốt  nhất để người học bước vào thị trường lao động với kiến thức và kỹ năng đáp ứng nhu cầu của môi trường làm việc hiện đại.


Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH
Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website:  www.hutech.edu.vn/quocte
Email:
international@hutech.edu.vn
Điện thoại: (028) 5445 1111 - 033.910.1111 
 

14552724
Các tin khác
Giảng viên chương trình Quốc tế Đại học Lincoln - Hoa Kỳ Thầy tên là Mike Guerra, hiện tại thầy là giảng viên của trường Đại học Lincoln - Hoa Kỳ đang công tác và giảng dạy các bạn học viên, sinh viên của...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×