(I-HUTECH) Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng - Chương trình Chuẩn Quốc tế

(I-HUTECH) Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng - Chương trình Chuẩn Quốc tế 5
 
1. LOGISTICS VÀ QUẢN LÝ CHUỖI CUNG ỨNG

 
     
      Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng là ngành nghiên cứu, phát triển và quản trị các dịch vụ vận chuyển trong quá trình sản xuất kinh doanh. Logistics liên quan tới chuỗi các hoạt động bao gồm lên kế hoạch, áp dụng và kiểm soát các luồng chuyển dịch của hàng hóa, kiểm soát nguồn nguyên nhiên liệu vật tư (đầu vào) và sản phẩm cuối cùng (đầu ra) từ điểm xuất phát tới điểm tiêu thụ.


 
2. MỤC TIÊU ĐÀO TẠO
  

    Với mục tiêu đáp ứng nguồn nhân lực toàn cầu, sinh viên học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng của Viện đào tạo Quốc tế (I - HUTECH) sẽ được thụ hưởng môi trường học tập hiện đại, quy mô lớp học nhỏ (25 - 30 sinh viên), theo giáo trình của các nước hiện đại trên thế giới như: Hoa Kỳ, Anh, Malaysia... và dưới sự hướng dẫn, chăm sóc của đội ngũ giảng viên dày dặn chuyên nghiệp trong và ngoài nước. Cụ thể:  
  • Trang bị cho sinh viên kiến thức cơ bản và chuyên sâu về chuỗi cung ứng, hệ thống phân phối, giao nhận vận tải, quản trị chiến lược, xây dựng – quản lý hệ thống các kho bãi và các điểm kết nối kho bãi, các phương thức vận tải như đường bộ, đường sắt, đường biển, kiến thức bổ trợ về marketing quốc tế, tài chính – kế toán trong vận tải đa phương thức
  • Trang bị thêm cho sinh viên các kỹ năng chuyên môn quan trọng như kỹ năng tính toán, kỹ năng phân tích thị trường và xây dựng chiến lược, tin học ứng dụng cùng các kỹ năng mềm như kỹ năng giao tiếp, kỹ năng quản lý thời gian.
  • Thành thạo tiếng Anh giao tiếp và tiếng Anh chuyên ngành để đáp ứng nhu cầu tuyển dụng kỹ sư logistics có trình độ chuyên môn cao của các công ty nước ngoài, tập đoàn đa quốc gia.
  • Đặc biệt, sinh viên của Viện sẽ có nhiều cơ hội đi tham quan, tiếp xúc với doanh nghiệp ngay từ năm đầu tiên. Từ năm 2, sinh viên sẽ tham gia học kỳ doanh nghiệp (2 - 5 tháng) tại các công ty có hoạt động logistics & quản lý chuỗi cung ứng dưới sự hướng dẫn tận tình của các giảng viên, chuyên gia trong ngành.
(I-HUTECH) Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng - Chương trình Chuẩn Quốc tế 64
Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng là một trong những ngành "hot" được nhiều bạn trẻ lựa chọn
 
3. CƠ HỘI NGHỀ NGHIỆP

 
​       Trong bối cảnh nền kinh tế hội nhập, Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng được đánh giá là một ngành giàu tiềm năng với môi trường làm việc phát triển, đa dạng công việc ở các công ty trong và ngoài nước. Sinh viên tốt nghiệp ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng của I - HUTECH có thể đảm nhận các vị trí sau:
  • Chuyên viên quản trị kinh doanh, dịch vụ vận tải, kinh doanh xuất nhập khẩu, chăm sóc khách hàng trong các công ty dịch vụ logtistics.
  • Chuyên viên điều phối dịch vụ logistics, điều phối đơn hàng, phương tiện vận chuyển,… Quản lý kho bãi, quản lý vận chuyển, giám sát đối tác cung cấp dịch vụ logistics trong các công ty sản xuất, kinh doanh.
  • Nghiên cứu và giảng dạy các bộ môn về logistics tại các Viện nghiên cứu, trường Đại học, Cao đẳng,...
(I-HUTECH) Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng - Chương trình Chuẩn Quốc tế 106
Khi tốt nghiệp ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng sinh viên có thể đảm nhiệm nhiều vị trí khác nhau
 
4. MÔN HỌC TIÊU BIỂU VÀ TỐ CHẤT PHÙ HỢP VỚI NGÀNH


 
(I-HUTECH) Logistics & Quản lý Chuỗi cung ứng - Chương trình Chuẩn Quốc tế 125
 
5. BẰNG CẤP


     Hoàn tất tất cả các môn học trong toàn khóa học, sinh viên sẽ được nhận bằng Kỹ sư Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng do trường ĐH Công nghệ Tp.HCM – HUTECH cấp theo phôi bằng của Bộ Giáo dục & Đào tạo
 

Nổi bật với môi trường học tập năng động, đội ngũ giảng viên có học hàm học vị cao giàu kinh nghiệm, đa dạng các hoạt động phong trào, sân chơi học thuật, mạng lưới liên kết hợp tác doanh nghiệp rộng khắp…HUTECH trở thành địa chỉ đào tạo được đông đảo thí sinh và quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn để gửi trao tương lai, trong nhiều năm vừa qua. 

Năm 2023, Viện đào tạo Quốc tế HUTECH (I-HUTECH) xét tuyển 10 ngành đào tạo trình độ Đại học với chương trình đào tạo chuẩn Quốc tế theo 04 phương thức xét tuyển. Trong đó, Xét học bạ là phương thức thu hút sự quan tâm của phần lớn thí sinh, với những ưu điểm nổi trội: Có nhiều đợt xét tuyển, hồ sơ đơn giản, giảm áp lực thi cử và tăng cơ hội trúng tuyển vào đại học. 

Theo đó, I-HUTECH chính thức nhận hồ sơ xét học bạ từ 15/02/2023
. Thí sinh có thể đăng ký Xét học bạ ngay trong đợt đầu tiên bằng cách nộp trước Phiếu đăng ký xét tuyển và bản photo công chứng học bạ THPT (hoặc bảng điểm 3 học kỳ) về HUTECH để được ưu tiên xét tuyển. Đăng ký trực tuyến TẠI ĐÂY

 

 

 
Thông tin chi tiết vui lòng liên hệ:
Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH

Địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
Website: 
www.hutech.edu.vn/quocte
Email: international@hutech.edu.vn

Điện thoại: (028) 5445 1111

Xem thêm:
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng là gì? Ra trường là gì?
>> Học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng ở đâu?
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng lấy bao nhiêu điểm?
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển tổ hợp môn nào?
>> Cơ hội việc làm ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
>> Có nên học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng không?

>> Trường nào tuyển sinh ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng? 
>> 
Trường nào xét tuyển học bạ ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng?
>> 
Thời gian học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng trong bao lâu?
>> Học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng thực hành, thực tập ở đâu?

 
14589392
Đính kèm:
Các tin khác
Ngành Digital Marketing Trong thời đại chuyển đổi số, ngành Digital Marketing dần trở thành lĩnh vực quan trọng trong phát triển nền kinh tế, và thu hút nhiều sự chú ý của...
Ngành Quan hệ công chúng Ngành Quan hệ công chúng hiện đang là lĩnh vực được đông đảo các bạn sinh viên chọn học bởi thu nhập cao và định hướng thăng tiến công việc hấp dẫn.
Ngành Digital Marketing Trong thời đại chuyển đổi số, ngành Digital Marketing dần trở thành lĩnh vực quan trọng trong phát triển nền kinh tế, và thu hút nhiều sự chú ý của...
widget avatar
Đại học HUTECH

Viện Đào tạo Quốc tế chào bạn! Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×