​Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng HUTECH 03

Bên cạnh việc học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng ở đâu thì vấn đề Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển những tổ hợp môn nào?” đang được nhiều thí sinh yêu thích ngành học này quan tâm. Đây là một vấn đề dễ hiểu vì để trúng tuyển đại học hiển nhiên thí sinh phải biết chính xác ngành hoc của mình lựa chọn xét tuyển căn cứ vào điểm thi của môn nào để có sự đầu tư học tập hợp lý.

Vậy ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển những tổ hợp môn nào? chúng ta hãy tham khảo bài viết bên dưới để tìm lời giải đáp nha!

Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển những tổ hợp môn nào?

Được xây dựng ước mơ, tại một ngôi trường uy tín, có tổ hợp môn xét tuyển phù hợp với thế mạnh bản thân luôn là mong muốn của hầu hết thí sinh trước ngưỡng cửa đại học. Dưới đây là thông tin dự kiến về các tổ hợp môn xét tuyển ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại những trường đào tạo ngành này có chất lượng tốt đang được nhiều thí sinh, phụ huynh tin tưởng lựa chọn hiện nay.

Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng có 4 tổ hợp môn xét tuyển

Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng có 4 tổ hợp môn xét tuyển

  1. Đại học Quốc tế (ĐHQG TP.HCM): Thí sinh có thể chọn một trong các tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh văn), D01 (Toán, Văn, Anh văn) để đăng ký xét tuyển vào ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng dựa theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia. Tại trường này, ngành Logistics thuộc quản lý chuyên môn của Bộ Môn Kỹ thuật hệ thống Công nghiệp.​

  2. Năm 2024, Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sẽ tuyển sinh ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng  với 4 tổ hợp môn gồm A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), C00 (Văn, Sử, Địa), D01 (Toán, Văn, Anh). Và tại HUTECH, ngành này là một ngành độc lập, có mã ngành riêng theo danh mục đào tạo mà Bộ Giáo dục – Đào tạo ban hành.

  3. Đại học Giao thông vận tải TP.HCM: tuyển sinh ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng với 4 tổ hợp môn: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh văn), D90 (Toán, Khoa học tự nhiên, Anh văn) và D01 (Toán, Văn, Anh văn) dựa theo kết quả kỳ thi THPT quốc gia.

  4. Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF): Trường dự kiến tuyển sinh ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trong năm 2024 với các tổ hợp môn xét tuyển: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh) và D01 (Toán, Văn,  Anh), C00 (Văn, Sử, Địa).

Các phương thức xét tuyển ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng

Có thể thấy tổ hợp môn của ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng khá đa dạng và phong phú tại các trường. Trong đó, phương thức xét tuyển theo kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT là hình thức tuyển sinh được áp dụng tại tất cả các trường nói trên. Tuy nhiên, với mong muốn tạo điều kiện mở thêm cơ hội vào đại học  cho các bạn thí sinh có năng lực học tập tốt,  một số trường có áp dụng thêm phương thức xét tuyển học bạ THPT, xét tuyển theo kết quả kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia TP.HCM. 

Được biết, 
HUTECH còn áp dụng các hình thức tuyển sinh: Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12; Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12); Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2024 của ĐH Quốc gia TP.HCM đối với ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng để thí sinh có thêm lựa chọn. Cụ thể: 

- Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12
• Tốt nghiệp THPT 
• Tổng điểm trung bình năm lớp 12 của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên.
• Riêng với nhóm ngành Khoa học sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT
 
- Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12)
• Tốt nghiệp THPT
• Tổng điểm trung bình 3 học kỳ (học kỳ 1, học kỳ 2 lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) đạt từ 18 điểm trở lên.
• Riêng với nhóm ngành Khoa học sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT
 
- Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2024 của ĐH Quốc gia TP.HCM: 
• Tốt nghiệp THPT hoặc tương đương.
• Tham gia kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024
• Đạt điểm đảm bảo chất lượng đầu vào đại học do HUTECH quy định.
• Riêng với nhóm ngành Khoa học sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT
 
Thí sinh được sử dụng đồng thời 2, 3 hoặc cả 4 phương thức xét tuyển trên nêu trên để tăng cơ hội trúng tuyển vào Đại học HUTECH.

HUTECH xét tuyển ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng theo 3 phương thức

HUTECH xét tuyển ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng theo 3 phương thức

Với những điều đã trình bày, có lẽ vấn đề “Học ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển những tổ hợp môn nào?” đã không còn là một câu hỏi khó. Vấn đề còn lại là bạn phải xác định rõ ngành Logstcs và quản lý chuỗi cung ứng có thực sự là ngành học bạn muốn theo đuổi cho tương lai của mình hay không, vì thành công chỉ đến khi bạn yêu thích và đam mê thật sự. Chính vì vậy, ngay bây giờ bạn hãy đặt tiếp cho mình thêm những câu hỏi khác về ngành học này và tìm ra những câu trả lời thỏa đáng, chẳng hạn như: Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng là gì, ra trường làm gì? Bạn có phù hợp để theo học ngành ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng không?

Xem thêm
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
>> Có nên học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng?
>> Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng? Ra trường làm gì?
>Để xét tuyển ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trong bao lâu?
>> Học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng thực hành, thực tập ở đâu?
>> Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
>> Học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có dễ xin việc làm không?
>>
 Học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng?
>> Top những trường đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng?
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng?

Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng HUTECH 02

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14572247
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×