Học phí ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng là bao nhiêu?

Học phí ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng
 

Thời đại giao thương phát triển mạnh mẽ, logistics trở thành cầu nối quan trọng trong tất cả các hoạt động kinh doanh, trao đổi thương mại, vận tải hàng hóa và trang thiết bị y tế, giáo dục,.... Ngành học này được đông đảo các thí sinh chọn học vì có nhu cầu việc làm đa dạng và lộ trình phát triển sự nghiệp rõ ràng. 

Cạnh đó, các thông tin về mức
học phí ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng là bao nhiêu cũng được nhiều bạn thí sinh và phụ huynh quan tâm bên cạnh những vấn đề về mức thu nhập và cơ hội thăng tiến sau tốt nghiệp. Vậy, cùng HUTECH tìm hiểu qua bài viết này bạn nhé!

Học phí ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng tại các trường Đại học ở TP.HCM là bao nhiêu?

Đối với ngành học tương đối năng động và khả năng ứng dụng nghề nghiệp đa lĩnh vực như Logistics và quản lý chuỗi cung ứng, hầu hết các cơ sở giáo dục đại học hiện nay đều áp dụng mô hình đào tạo hướng ứng dụng, cùng các chính sách học bổng hấp dẫn và cơ hội việc làm quốc tế rộng mở. Do đó, học phí ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng này hiện nay có sự thay đổi, hướng đến mục tiêu đem lại nhiều giá trị hơn cho người học:

  • Đại học Quốc Tế (IU): Học phí cho ngành Logistics bình quân khoảng 50 triệu/ năm.

  • Đại học Kinh tế TP.HCM (UEH): Học phí cho ngành Logistics bình quân khoảng 15 triệu đến 20 triệu đồng mỗi học kỳ.

  • Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): Học phí cho ngành Logistics bình quân khoảng 18 triệu đồng mỗi học kỳ (1 năm có 03 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu.

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Học phí ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
Mức học phí ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng không quá chênh lệch tại các cơ sở đào tạo


Tuy nhiên, thí sinh cần lưu ý rằng mức học phí sẽ có sự thay đổi theo thời gian và tùy thuộc vào khối lượng chương trình học cụ thể của từng học kỳ và năm học. Do đó, để có thông tin chính xác và chi tiết về học phí của ngành Logistics tại các trường Đại học ở TP.HCM, bạn nên liên hệ trực tiếp với các trường hoặc tìm hiểu trên trang web chính thức của từng trường nhé. 

Với mức học phí ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng, sinh viên HUTECH được học những gì?

Tại HUTECH, mức học phí ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng được quy định khoảng 18 triệu đồng mỗi học kỳ, một năm có 3 học kỳ, trung bình một năm khoảng 58 triệu,  tùy theo số lượng tín chỉ mà sinh viên đăng ký môn học. Mức học phí tại HUTECH đáp ứng tốt nhu cầu học tập, quyền lợi mà nhà trường mang lại cho sinh viên như:

  • Chương trình đào tạo hướng ứng dụng: Với nhiều môn học chuyên ngành được biên soạn phù hợp với thị trường việc làm, được tham mưu bởi những chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực như Nghiệp vụ giao nhận và khai báo hải quan, Quản trị kho hàng và tồn kho, Luật vận tải và logistics, Marketing căn bản,... 

  • Mô hình đào tạo “học đường doanh nghiệp”: Các bạn sinh viên thường xuyên được tham gia những chuyến học tập, kiến tập tại các doanh nghiệp, tập đoàn nổi tiếng trong lĩnh vực Logistics và quản lý chuỗi cung ứng để học hỏi kinh nghiệm thực tế, quy trình vận hành doanh nghiệp và các kiến thức thực tiễn khác. Những chuyến đi này được thiết kế song song với các tiết học lý thuyết tại lớp, đảm bảo “học” và “dùng” đi đôi cùng nhau. 

  • Nhà trường còn tổ chức nhiều Ngày hội việc làm, tạo cơ hội cho sinh viên tham gia phỏng vấn, trao đổi cùng các nhà tuyển dụng, nộp CV ứng tuyển trực tiếp vào các công ty, tập đoàn lớn ngay tại trường. 

Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
Sinh viên logistics và quản lý chuỗi cung ứng HUTECH được trải nghiệm module học tập năng động


Cùng nhiều điểm nổi bật khác mà HUTECH mang lại cho sinh viên, với mục tiêu chuẩn bị tốt nhất vốn hành trang cho các bạn tự tin, có thể tham gia ngay vào thị trường việc làm sau tốt nghiệp, rèn luyện cho sinh viên vững chắc kỹ năng và kiến thức để thăng tiến sự nghiệp sau này.

Vậy, chắc hẳn thông tin về mức
học phí ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng là bao nhiêu đã được HUTECH giải đáp cụ thể tại bài viết này. Mời bạn đọc tiếp những thông tin khác xoay quanh ngành học này để có cái nhìn tổng quát nhất, lựa chọn hướng đi đúng đắn cho bản thân bạn nhé! 

 

Xem thêm
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng
>> Có nên học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng?
>> Ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng? Ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng trong bao lâu?
>> Học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng thực hành, thực tập ở đâu?
>> Cơ hội việc làm hấp dẫn của ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng
>> Học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng có dễ xin việc làm không?
>>
 Học ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng?
>> Top những trường đào tạo ngành Logistics và Quản lý chuỗi cung ứng?
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Logistics và quản lý chuỗi cung ứng?

 

Ngành logistics và quản lý chuỗi cung ứng

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14614701
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×