Thư mời học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh tham dự Hội thảo khoa học

Chủ đề hội thảo:

"CÁC HÌNH THỨC CHUYỂN GIÁ CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CỦA CÁC DOANH NGHIỆP CÓ VỐN ĐẦU TƯ NƯỚC NGOÀI (FDI) VÀ DOANH NGHIỆP TRONG NƯỚC"

Kính gửi: Học viên cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Khoa Quản trị kinh doanh kính mời quý Thầy, Cô và các Anh/Chị học viên đến tham dự buổi hội thảo khoa học với chủ đề "Các hình thức chuyển giá của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và doanh nghiệp trong nước". Chương trình Hội thảo đính kèm.

Thời gian: 8 giờ 00, thứ 7 ngày 28 tháng 09 năm 2013

Địa điểm:  Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng họp 1 (lầu 3), 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Thư mời học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh tham dự Hội thảo khoa học 14

Kiến thức có được từ những Hội thảo Khoa học sẽ góp phần củng cố lý thuyết trên giảng đường

Hội thảo là một diễn đàn khoa học với các báo cáo viên là giảng viên, các chuyên gia hàng đầu về lĩnh vực chuyển nhượng sẽ báo cáo các chuyên đề liên quan đến những vấn đề lớn về hoạt động chuyển giá của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và doanh nghiệp trong nước.

Hội thảo đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các quý đồng nghiệp trong và ngoài trường với các báo cáo khoa học được gửi đến tham dự, hứu hẹn sự thành công trong việc cập nhật, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động chuyển giá chắc chắn sẽ là những bài học kinh nghiệm quý giá cho các nhà xây dựng chính sách và các cơ quan chống chuyển giá của Việt Nam.

Để Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo công tác đón tiếp, Quý vị vui lòng xác nhận tham dự về Ban tổ chức theo địa chỉ sau: Khoa Quản trị kinh doanh. Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Tp. HCM. Điện thoại: (08) 35120256 . Email: khoa.qtkd@hutech.edu.vn

Ban tổ chức xin trân trọng kính mời và hân hạnh được đón tiếp quý vị tại Hội thảo.

 

Trưởng Ban tổ chức PGS. TS. Nguyễn Phú Tụ

14561248
×