Báo cáo học thuật “Công nghệ Nano và những xu hướng mới trong công nghệ - đào tạo"

Sáng nay 21/9/2013, Phòng Quản lý Khoa học và Đào tạo Sau đại học Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức buổi báo cáo học thuật “Công nghệ Nano và những xu hướng mới trong công nghệ - đào tạo”. Buổi báo cáo thu hút đông đảo Cán bộ - Giảng viên - Nhân viên HUTECH tham dự và tìm hiểu bởi tính mới và thiết thực của những đề tài.

 

Báo cáo học thuật “Công nghệ Nano và những xu hướng mới trong công nghệ - đào tạo" 6PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng HUTECH báo cáo đề tài "Công nghệ và vật liệu Nano"


Với nội dung báo cáo sâu và phong phú đã  mang đến nhiều kiến thức bổ ích về công nghệ tiên tiến trên thế giới hiện nay, trong đó có công nghệ nano và những ứng dụng trong lĩnh vực đời sống, đặc biệt là trong giáo dục đào tạo.

 

Báo cáo học thuật “Công nghệ Nano và những xu hướng mới trong công nghệ - đào tạo" 13PGS.TS. Cao Minh Thì – Thành viên Hội đồng Quản trị HUTECH báo cáo đề tài "Nano và sự phát triển trên thế giới"


Được biết đây là buổi báo cáo học thuật đầu tiên được Phòng Quản lý Khoa học và Đào tạo sau đại học HUTECH tổ chức, buổi báo cáo đã quy tụ được những báo cáo viên là tác giả chuyên về nghiên cứu công nghệ, vật lý và giáo dục với các đề tài báo cáo cụ thể như sau:

•    Đề tài: Những xu hướng mới trong công nghệ và đào tạo – PGS.TSKH. Nguyễn Xuân Huy (thuộc Viện Công nghệ thông tin)

•    Đề tài: Nano và sự phát triển trên thế giới – PGS. TS. Cao Minh Thì – Thành viên Hội đồng Quản trị HUTECH

•    Đề tài: Công nghệ và vật liệu Nano – PGS.TS. Bùi Xuân Lâm – Phó Hiệu trưởng HUTECH

 

Báo cáo học thuật “Công nghệ Nano và những xu hướng mới trong công nghệ - đào tạo" 32 PGS.TSKH. Nguyễn Xuân Huy (Viện Công nghệ thông tin) với đề tài "Những xu hướng mới trong công nghệ và đào tạo"


Buổi báo cáo thành công tốt đẹp và sẽ là tiền đề để Phòng Quản lý Khoa học và Đào tạo Sau đại học định hướng mở rộng tiếp những buổi báo cáo khoa học mang tính chuyên đề và cụ thể nhằm mang lại những thông tin mới, thiết thực góp phần vào công tác giáo dục đào tạo của Nhà trường ở một số lĩnh vực công nghệ cao.
 

Kim Thoa - Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14561260
×