Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Hội thảo khoa học

Hội thảo Khoa học “Các hình thức chuyển giá của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và doanh nghiệp trong nước” được Khoa Quản trị kinh doanh Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức vào sáng 28/9/2013 vừa qua thu hút nhiều thầy cô là lãnh đạo trường, các phòng, khoa, đặc biệt là có sự hiện diện của TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng uỷ, Chủ tịch HĐQT HUTECH. Học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh và sinh viên khoa cũng đến tham dự và tìm hiểu.
 

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Hội thảo khoa học 4Quang cảnh buổi hội thảo


Phát biều khai mạc tại buổi hội thảo, TS. Lưu Thanh Tâm – Phó hiệu trưởng Nhà trường nhấn mạnh: “Nghiên cứu khoa học trong đội ngũ giảng viên, cộng đồng sinh viên các khoa là tiêu chí hàng đầu để đánh giá chất lượng đào tạo đại học trong bối cảnh hiện nay nhằm mang lại lợi ích thiết thực trong việc trang bị kiến thức, thúc đẩy niềm đam mê nghiên cứu khoa học và áp dụng những công trình nghiên cứu vào đời sống. Với đặc thù của một khoa năng động và đã có nhiều đóng góp thiết thực trong phong trào nghiên cứu khoa học của Trường, buổi Hội thảo đợt này tiếp tục sẽ là cơ sở để phong trào nghiên cứu khoa học của Khoa nói riêng và của HUTECH nói chung tiếp tục giữ vững và phát huy thành tích là một trong những đơn vị đi đầu trong phong trào nghiên cứu khoa học”.

 

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Hội thảo khoa học 12Buổi hội thảo thu hút nhiều thầy cô là lãnh đạo trường, khoa và học viên cao học ngành Quản trị kinh doanh


Với chủ đề “Các hình thức chuyển giá của các doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) và doanh nghiệp trong nước” được đánh giá là một trong những chủ đề mang tính thời sự nóng bỏng trong bối cảnh hội nhập quốc tế và cạnh tranh quốc tế. Đến với buổi hội thảo, quý thầy cô, các học viên cao học và sinh viên trong khoa được tiếp cận, tìm hiều đầy đủ về thực tiễn, thực trạng và giải pháp của vấn đề liên quan đến nội dung buổi hội thảo. Nhiều chuyên gia đã mang đến buổi hội thảo các đề tài nghiên cứu thiết thực và bổ ích.

 

Khoa Quản trị kinh doanh tổ chức Hội thảo khoa học 20Đông đảo sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh tham dự buổi hội thảo


Buổi hội thảo kết thúc thành công tốt đẹp, phần nào cung cấp được những kiến thức cần thiết và mang đến cho học viên, sinh viên khoa cái nhìn toàn diện hơn về lĩnh vực đầu tư FDI trong bối cảnh chung của đất nước cùng xu thế toàn cầu hoá kinh tế hiện nay. Những thông tin trong hội thảo góp phần tạo tiền đề kiến thức liên quan đến ngành học của các học viên, sinh viên Khoa Quản trị kinh doanh.

 

Kim Thoa

14561264
×