HUTECH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật Điện

Sáng 28/9/2013 vừa qua, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật điện cho các học viên lớp 11SMĐ11, khoá 2011 – 2013.

 

HUTECH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật Điện 5Lễ bảo vệ luận văn thạc sỹ sáng 28/9


Những đề tài bảo vệ đợt này được Hội đồng bảo vệ luận văn đánh giá  là mang tính thực tế và ứng dụng cao, các học viên  đã có sự đầu tư kỹ lưỡng. Mỗi đề tài là một hướng tìm tòi, nghiên cứu ứng dụng công nghệ kỹ thuật điện tiên tiến gắn liền với việc khai thác, tận dụng các nguồn năng lượng tự nhiên, sạch từ gió và năng lượng mặt trời, đóng góp thiết thực vào việc bảo vệ môi trường. Đáng chú ý là các đề tài đều tính đến chi phí vận hành và lắp đặt tiết kiệm nhất, mang tính kinh tế cao. Vì vậy, các đề tài đã đảm bảo được các mục tiêu phát triển bền vững trong thời hiện đại.

 

HUTECH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật Điện 12Hội đồng bảo vệ luận văn thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật điện sáng 28/9

Được biết, các chương trình đào tạo trình độ Thạc sỹ  của HUTECH nói chung và ngành Kỹ thuật điện nói riêng luôn được các chuyên gia đánh giá cao vì quy trình đào tạo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội, kết hợp giữa lý thuyết chuyên sâu và nghiên cứu thực tiễn. Nhiều khoá đào tạo ra trường đã có những đóng góp thiết thực cho Thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Không ít học viên sau khi tốt nghiệp tiếp tục thực hiện vai trò nghiên cứu sinh dựa trên nền tảng kiến thức thạc sỹ đã được học tập và trang bị tại HUTECH.

 

Kim Thoa

14561261
×