Thông báo chỉnh sửa và nộp bản hoàn chỉnh Luận văn thạc sĩ bảo vệ đợt 1, Khóa 2012

Căn cứ kết quả bảo vệ luận văn thạc sĩ đợt 1, khóa 2012, Phòng QLKH - ĐTSĐH đề nghị các học viên chỉnh sửa nội dung Luận văn theo ý kiến của Hội đồng, cán bộ phản biện. Trình bày Luận văn theo quy định của Trường và thực hiện bản cam đoan những nội dung đã chỉnh sửa (theo mẫu - không đóng chung vào cuốn luận văn) để trình cho Cán bộ hướng dẫn ký xác nhận nội dung đã chỉnh sửa. Sau đó nộp 01 quyển Luận văn hoàn chỉnh với bìa cứng màu xanh rêu, chữ nhũ vàng, có đầy đủ chữ ký của Cán bộ hướng dẫn khoa học, Chủ tịch Hội đồng và 01 đĩa CD-ROM.

+ Nhãn đĩa CD - ROM phải chứa đầy đủ các thông tin theo mẫu (theo file đính kèm);

+ Nội dung đĩa CD - ROM phải chứa đầy đủ nội dung quyển luận văn thạc sĩ dưới dạng file word, file pdf và file power point bài báo cáo. Chất lượng đĩa CD - ROM phải đảm bảo sử dụng được và đĩa phải được đựng trong hộp nhựa cứng;

Thông báo chỉnh sửa và nộp bản hoàn chỉnh Luận văn thạc sĩ bảo vệ đợt 1, Khóa 2012 10
Các học viên chuyên ngành Kỹ thuật Điện trong Lễ bảo vệ Luận văn thạc sĩ

 

Để hoàn tất hồ sơ xét tốt nghiệp Thạc sĩ, Phòng QLKH – ĐTSĐH trân trọng thông báo đến tất cả các học vừa bảo vệ LVTN Thạc sĩ nộp hồ sơ tốt nghiệp theo qui định, bao gồm các mục sau:

+ Bản sao giấy khai sinh (có công chứng);

+ Bản sao (có công chứng) chứng chỉ hoặc bằng cấp tiếng Anh theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ B1 theo khung Châu Âu chung của Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM.

Hạn chót nộp luận văn hoàn chỉnh về Phòng QLKH – ĐTSĐH từ ngày ra thông báo đến hết ngày 28/02/2014.

Phòng Quản lí khoa học - Đào tạo sau đại học

14561289
×