HUTECH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho Khóa 2012

Sau thời gian nỗ lực học tập và nghiên cứu của các học viên cao học khóa 2012, ngày 24/04/2014, Trường Đại học công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã tổ chức Lễ bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ cho 50 học viên cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh và 9 học viên chuyên ngành Kỹ thuật môi trường.

HUTECH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho Khóa 2012 4Các thầy cô trong hội đồng là các chuyên gia đầu ngành thuộc chuyên ngành Quản trị kinh doanh


Hội đồng chấm luận văn gồm các chuyên gia đầu ngành đã làm việc hết sức tập trung, công tâm trong việc phân tích, đánh giá các đề tài tham gia bảo vệ. Đánh giá chung của Hội đồng, các đề tài đều có tính sáng tạo cao, trình bày khoa học, có ý nghĩa cả về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn. Trong đó, những vấn đề về quản lý nhân sự, thương hiệu Đại học, chăm sóc khách hàng, ISO…đã được các học viên trình bày chi tiết và hoàn toàn thuyết phục hội đồng.

HUTECH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho Khóa 2012 12

Quý Thầy, Cô trong Hội đồng và các học viên tham gia báo cáo luận văn chuyên ngành Kỹ thuật môi trường


Lễ bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ đợt này chính là bước ngoặt quan trọng đánh dấu sự trưởng thành của các Thạc sĩ tương lai đồng thời là điểm nhấn tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo trình độ sau đại học của HUTECH trong nhiều năm qua.

Căn cứ kết quả bảo vệ luận văn thạc sĩ học viên chỉnh sửa nội dung Luận văn theo ý kiến của Hội đồng, cán bộ phản biện. Trình bày Luận văn theo quy định của Trường và thực hiện bản cam đoan những nội dung đã chỉnh sửa (theo mẫu - không đóng chung vào cuốn luận văn) để trình cho Cán bộ hướng dẫn ký xác nhận nội dung đã chỉnh sửa. Sau đó nộp 01 quyển Luận văn hoàn chỉnh với bìa cứng màu xanh rêu, chữ nhũ vàng, có đầy đủ chữ ký của Cán bộ hướng dẫn khoa học, Chủ tịch Hội đồng và 01 đĩa CD-ROM.

+ Nhãn đĩa CD - ROM phải chứa đầy đủ các thông tin theo mẫu (theo file đính kèm);

+ Nội dung đĩa CD - ROM phải chứa đầy đủ nội dung quyển luận văn thạc sĩ dưới dạng file word, file pdf và file power point bài báo cáo. Chất lượng đĩa CD - ROM phải đảm bảo sử dụng được và đĩa phải được đựng trong hộp nhựa cứng;

HUTECH tổ chức Lễ bảo vệ luận văn thạc sĩ cho Khóa 2012 26

Học viên nộp Luận văn chính thức và hồ sơ xét tốt nghiệp về P. QLKH - ĐTSĐH đến hết ngày 20/05/2014

Để hoàn tất hồ sơ xét tốt nghiệp Thạc sĩ, Phòng QLKH – ĐTSĐH trân trọng thông báo đến tất cả các học vừa bảo vệ luận văn tốt nghiệp thạc sĩ nộp hồ sơ tốt nghiệp theo qui định, bao gồm các mục sau:

+ Bản sao giấy khai sinh (có công chứng);

+ Bản sao (có công chứng) chứng chỉ hoặc bằng cấp tiếng Anh theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ B1 theo khung Châu Âu chung của Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM.

Hạn chót nộp luận văn hoàn chỉnh về Phòng QLKH – ĐTSĐH từ ngày ra thông báo đến hết ngày 20/05/2014.

Phòng Quản lý khoa học - Đào tạo sau đại học

 

14561331
×