Nhiều luận văn Thạc sỹ ngành Kỹ thuật Cơ – Điện tử được đánh giá cao

Sáng 10/5/2014, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ bảo vệ luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Kỹ thuật cơ, điện tử cho 07 học viên cao học thuộc khoá 2012 – 2014. Buổi Lễ được diễn ra tại Phòng D14.02 cơ sở 276 – 282 Điện Biên Phủ của Trường.
 

Nhiều luận văn Thạc sỹ ngành Kỹ thuật Cơ – Điện tử được đánh giá cao 5
Các đề tài báo cáo đợt này hầu hết được hội đồng chấm luận văn đánh giá cao


Sau những giờ làm việc nghiêm túc, hiệu quả, chất lượng, Hội đồng chấm luận văn gồm các chuyên gia đầu ngành đã rất hài lòng về những kết quả mà các học viên chuyên ngành Kỹ thuật cơ, điện tử của HUTECH báo cáo và thống nhất đưa ra kết quả đánh giá tốt. Có thể kể đến các đề tài Thiết kế, chế tạo và ứng dụng bộ truyền động lưu chất từ biến (MR FLUID) để điều khiển tốc độ động cơ, Điều khiển phi tuyến hệ thống BALL PLATE, Nghiên cứu thiết kế chế tạo hệ thống đo kiểm áo thun ứng dụng xử lý ảnh, Thiết kế hệ thống đo và giải pháp làm giảm lắc ngang tàu thủy…đều được xem là có tính khả thi, giá trị khoa học và hoàn toàn có thể nghiên cứu sâu trong thời gian tới.

 

Nhiều luận văn Thạc sỹ ngành Kỹ thuật Cơ – Điện tử được đánh giá cao 13Theo hội đồng chấm luận văn, một số đề tài có tính khả thi, giá trị khoa học và có thể nghiên cứu sâu trong thời gian tới


Với thế mạnh của ngành đào tạo được nhiều chuyên gia đầu ngành của cả nước giảng dạy và hướng dẫn nghiên cứu (gồm 3 phó giáo sư và 20 tiến sĩ), nhóm ngành Kỹ thuật Điện của HUTECH luôn được xã hội đánh giá cao và các học viên tin tưởng chọn lựa. Kết thúc chương trình học Thạc sỹ, việc tiếp tục đầu tư tương lai tại HUTECH của những học viên cao học ngành Kỹ thuật cơ, điện tử sẽ luôn rộng mở vì HUTECH hiện là một trong số ít những đơn vị được Bộ Giáo dục và Đào tạo giao nhiệm vụ đào tạo Tiến sĩ trong lĩnh vực này.



Kim Thoa
Phòng Tư vấn- Tuyển sinh - Truyền thông

 
 
14561363
×