HUTECH tổ chức lễ tốt nghiệp cho 198 tân thạc sỹ

Sáng nay, 17/5/2014, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ tốt nghiệp và trao bằng Thạc sĩ nhằm ghi nhận và vinh danh thành quả học tập xuất sắc của 198 tân Thạc sĩ khóa 2012 các chuyên ngành: Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật môi trường, Quản trị kinh doanh, Kế toán. Trong đó, các tân Thạc sĩ Kỹ thuật cơ điện tử và Kế toán là những thạc sĩ tốt nghiệp khóa đầu tiên của hai chuyên ngành này tại HUTECH.
 

HUTECH tổ chức lễ tốt nghiệp cho 198 tân thạc sỹ 5
TS. Kiều Tuân - Bí thư Đảng Ủy, Chủ tịch HĐQT nhà trường tặng bằng khen cho các tân Thạc sỹ là thủ khoa các ngành

HUTECH tổ chức lễ tốt nghiệp cho 198 tân thạc sỹ 10
TS. Lưu Thanh Tâm - Phó Hiệu trưởng nhà trường trao bằng tốt nghiệp cho những tân Thạc sỹ có thành tích học tập xuất sắc


Được biết đến là một trường đại học đào tạo đa ngành, đa bậc học, HUTECH đã và đang là địa chỉ uy tín cung cấp nguồn nhân lực chất lượng cao cho sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội của đất nước. Ở trình độ Thạc sĩ, HUTECH bắt đầu tuyển sinh từ năm 2009, đến nay đã đào tạo hơn 1.000 Thạc sĩ với 7 chuyên ngành: Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử, Kỹ thuật môi trường, Quản trị kinh doanh, Kế toán, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp. HUTECH cũng là một trong số ít những trường đại học vinh dự được Bộ Giáo dục và Đào tạo tin tưởng giao nhiệm vụ đào tạo trình độ Tiến sĩ ngành Kỹ thuật điện. Từ HUTECH, các Thạc sĩ đang làm việc hiệu quả, thăng tiến nhanh và nắm giữ những vị trí chủ chốt trong các thành phần kinh tế, xã hội, định vị một cách vững vàng thương hiệu HUTECH trong toàn bộ hệ thống giáo dục Việt Nam.
 

HUTECH tổ chức lễ tốt nghiệp cho 198 tân thạc sỹ 16
Các tân Thạc sỹ HUTECH sau khi tốt nghiệp đều thăng tiến nhanh và nắm giữ những vị trí chủ chốt trong các thành phần kinh tế, xã hội


Gần 20 năm hình thành phát triển cũng là chừng đó thời gian HUTECH đầu tư bền bỉ và mạnh mẽ cho sự nghiệp giáo dục. Song song với việc không ngừng nâng cao chất lượng giảng dạy, HUTECH đã liên tục đầu tư phát triển cơ sở hạ tầng phục vụ đào tạo. Đến nay, trường sở hữu một hệ thống cơ sở vật chất, kỹ thuật đảm bảo tốt nhất cho việc học tập, nghiên cứu của học viên cao học với hệ thống phòng học, phòng thực hành, trung tâm thí nghiệm hiện đại theo tiêu chuẩn quốc tế. Đặc biệt, HUTECH còn vinh dự nhận được sự tham gia giảng dạy và cống hiến của đội ngũ giảng viên, nhà khoa học có học hàm, học vị cao: 4 Giáo sư, 15 Phó Giáo sư, 153 Tiến sĩ và Tiến sĩ khoa học. Nhờ đó, công tác nghiên cứu khoa học, đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ những người làm khoa học, kỹ thuật của HUTECH luôn phát triển mạnh và được các chuyên gia đánh giá tích cực.
 

HUTECH tổ chức lễ tốt nghiệp cho 198 tân thạc sỹ 24
Đội ngũ giảng viên của HUTECH là những Giáo sư, Tiến sỹ, nhà khoa học có học hàm, học vị cao


Việc ghi nhận thành quả học tập và nghiên cứu xuất sắc của 198 tân Thạc sĩ trong buổi Lễ trọng đại này đã thêm một lần nữa khẳng định uy tín và thành công của HUTECH trong công tác đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ những người làm khoa học, kỹ thuật, ghi thêm thành tích vào bề dày lịch sử đào tạo của Nhà trường. Đây cũng chính là cơ sở vững chắc cho những thành công tiếp theo của các tân Thạc sĩ hôm nay trong quá trình định vị bản thân và phục vụ sự nghiệp phát triển kinh tế - xã hội cùng tiến trình hội nhập khu vực và thế giới của Việt Nam.


Xuân Dung
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14561372
×