Học viên Cao học các ngành: QTKD, Kế toán, Kỹ thuật môi trường bảo vệ luận văn Thạc sĩ

Sáng ngày 08-09/08/2014, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã tổ chức thành công  Lễ Bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ cho 35 học viên cao học thuộc các chuyên ngành Kế toán (8 học viên), Kỹ thuật môi trường (7 học viên) và Quản trị kinh doanh (20 học viên) của Nhà trường.

 

Học viên Cao học các ngành: QTKD, Kế toán, Kỹ thuật môi trường bảo vệ luận văn Thạc sĩ 5
Học viên cao học chuyên ngành Kế toán tại lễ bảo vệ luận văn Thạc sỹ ngày 8/8


Hội đồng chấm luận văn đã làm việc hết sức tập trung, nghiêm túc, công tâm trong việc phân tích, đánh giá và định hướng khoa học cho các tác giả có đề tài tham gia bảo vệ.  Đánh giá chung của Hội đồng, các đề tài đã có sự đầu tư công phu khi nghiên cứu, xuất phát từ thực tiễn và phù hợp với những kiến thức mà các học viên đã tích lũy. Trong đó, một số luận văn có thể mở rộng và phát triển thành các đề tài nghiên cứu ở các cấp cao hơn.

 

Học viên Cao học các ngành: QTKD, Kế toán, Kỹ thuật môi trường bảo vệ luận văn Thạc sĩ 13
Các đề tài bảo vệ hầu hết đều được học viên đầu tư, nghiên cứu công phu phù hợp với thực tiễn xã hội


Luận văn tốt nghiệp được xem là công trình tổng kết những  nỗ lực học tập, nghiên cứu, đồng thời đánh dấu bước ngoặt lớn trong cuộc đời mỗi học viên trong việc không ngừng nâng cao trình độ chuyên môn, phục vụ có hiệu quả cho công việc cũng như sự phát triển tại đơn vị công tác. Thành công của Lễ bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ đợt này tiếp tục khẳng định cho chất lượng đào tạo của HUTECH trong hệ thống giáo dục Việt Nam.

Học viên Cao học các ngành: QTKD, Kế toán, Kỹ thuật môi trường bảo vệ luận văn Thạc sĩ 21
Học viên cao học chuyên ngành Quản trị kinh doanh chụp ảnh lưu niệm cùng hội đồng chấm luận văn sáng ngày 9/8

Căn cứ kết quả bảo vệ luận văn thạc sĩ học viên chỉnh sửa nội dung Luận văn theo ý kiến của Hội đồng, cán bộ phản biện. Trình bày Luận văn theo quy định của Trường và thực hiện bản cam đoan những nội dung đã chỉnh sửa (theo mẫu - không đóng chung vào cuốn luận văn) để trình cho Cán bộ hướng dẫn ký xác nhận nội dung đã chỉnh sửa. Sau đó nộp 01 quyển Luận văn hoàn chỉnh với bìa cứng màu xanh rêu, chữ nhũ vàng, có đầy đủ chữ ký của Cán bộ hướng dẫn khoa học, Chủ tịch Hội đồng và 01 đĩa CD-ROM.

+ Nhãn đĩa CD - ROM phải chứa đầy đủ các thông tin theo mẫu (theo file đính kèm);

+ Nội dung đĩa CD - ROM phải chứa đầy đủ nội dung quyển luận văn thạc sĩ dưới dạng file word, file pdf và file power point bài báo cáo. Chất lượng đĩa CD - ROM phải đảm bảo sử dụng được và đĩa phải được đựng trong hộp nhựa cứng;

Để hoàn tất hồ sơ xét tốt nghiệp Thạc sĩ, Phòng QLKH – ĐTSĐH trân trọng thông báo đến tất cả các học vừa bảo vệ luận văn tốt nghiệp thạc sĩ nộp hồ sơ tốt nghiệp theo qui định, bao gồm các mục sau:

+ Bản sao giấy khai sinh (có công chứng);

+ Bản sao (có công chứng) chứng chỉ hoặc bằng cấp tiếng Anh theo qui định của Bộ Giáo dục và Đào tạo: Chứng chỉ B1 theo khung Châu Âu chung của Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM.

Hạn chót nộp luận văn hoàn chỉnh về Phòng QLKH – ĐTSĐH từ ngày ra thông báo đến hết ngày 30/8/2014.

 

 


HUTECH tiếp tục tuyển sinh trình độ Thạc sỹ đợt 2 năm 2014 với 7 chuyên ngành đào tạo. Hạn cuối nhận hồ sơ là 20/9/2014.

Mọi thông tin chi tiết vui lòng liên hệ: Phòng Quản lý khoa học và Đào tạo Sau đại học

Điện thoại: 08 35120 781.
 

 

Phòng Quản lý khoa học - Đào tạo sau đại học

14561417
×