HUTECH tổ chức khai giảng Khóa Nghiên cứu sinh và Cao học – Đợt 2 năm 2014

Sáng 27/12/2014, Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH) đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng Khóa Nghiên cứu sinh và Cao học Đợt 2 năm 2014. Buổi Lễ được tổ chức trang trọng tại Phòng Họp 1 – Trụ sở 475A Điện Biên Phủ của Trường với sự hiện diện của TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường. Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban, Trung tâm trong toàn Trường cũng đã đến tham dự và chúc mừng các tân Nghiên cứu sinh (NCS), học viên Cao học trúng tuyển vào HUTECH đợt này.

HUTECH tổ chức khai giảng Khóa Nghiên cứu sinh và Cao học – Đợt 2 năm 2014 5TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt – Phó Hiệu trưởng Nhà trường chúc mừng các Tân Thạc sỹ và NCS

Trong kỳ thi Sau đại học (SĐH) Đợt 2 năm nay, HUTECH có 01 thí sinh trúng tuyển NCS ngành Kỹ thuật điện và 175 thí sinh trúng tuyển cao học thuộc 07 chuyên ngành đào tạo: Kỹ thuật môi trường, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật điện, Kế toán, Kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ thông tin, Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp.

HUTECH tổ chức khai giảng Khóa Nghiên cứu sinh và Cao học – Đợt 2 năm 2014 10Các Tân học viên cao học, NCS dự Lễ khai giảng Khóa NCS và cao học Đợt 2 năm 2014

Tại buổi Lễ, Nhà trường đã tiến hành trao Quyết định số 7107/QĐ-ĐKC ngày 18/11/2014 về việc Giao đề tài luận văn Tiến sỹ cho NCS Trần Thế Tài. Song song đó, Nhà trường cũng trao Giấy khen và phần thưởng dành cho 07 học viên cao học đạt thủ khoa đầu vào các ngành tại Kỳ thi tuyển sinh Cao học năm 2014 – Đợt 2. Đó là các học viên: Đỗ Minh Tuấn – ngành Kỹ thuật điện, Lâm Quốc Cường –ngành Công nghệ thông tin, Vũ Đình Thạch – ngành Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp, Nguyễn Thị Hoàng Diễm –ngành Quản trị kinh doanh, Lê Thị Hồng Lam – ngành Kế toán, Nguyễn Thị Mộng Thu – ngành Kỹ thuật môi trường, Phạm Quốc Phương – Kỹ thuật cơ điện tử. Lớp trưởng thuộc các lớp cũng chính thức ra mắt, hứa hẹn cho sự quản lý, dìu dắt lớp tốt nhất của các anh, chị trong suốt khóa học để tất cả các học viên hoàn tất khóa học đạt chất lượng, hiệu quả và đúng với tiến độ đã đề ra.

HUTECH tổ chức khai giảng Khóa Nghiên cứu sinh và Cao học – Đợt 2 năm 2014 15TS. Nguyễn Xuân Hoàng Việt - Phó Hiệu trưởng Nhà trường trao Quyết định số 7107/QĐ-ĐKC
về việc Giao đề tài luận văn Tiến sỹ cho NCS Trần Thế Tài

HUTECH tổ chức khai giảng Khóa Nghiên cứu sinh và Cao học – Đợt 2 năm 2014 24
Học viên cao học đạt thủ khoa đầu vào các ngành nhận Giấy khen từ Ban Giám Hiệu Nhà trường

HUTECH tổ chức khai giảng Khóa Nghiên cứu sinh và Cao học – Đợt 2 năm 2014 29
TS. Nguyễn Thanh Phương - Phó Phòng QLKHĐTSĐH trao quà cho Lớp trưởng các lớp

Cũng trong khuôn khổ chương trình, đại diện Nhà trường đã phổ biến các quy chế đào tạo, chương trình khung đào tạo, hướng dẫn chuẩn đầu ra đồng thời giới thiệu sơ lược về môi trường học tập, cơ sở vật chất và những thành tựu mà Chương trình SĐH của HUTECH đã gặt hái được trong nhiều  năm qua. 

Lễ khai giảng là sự kiện có ý nghĩa đặc biệt đối với tân NCS và các học viên cao học, những nhà khoa học trẻ, những nhà quản lý giỏi hiện đang công tác tại các lĩnh vực, ngành nghề trên cả nước. Với số lượng học viên, ngành đào tạo không ngừng phát triển vượt bậc cả về quy mô lẫn chất lượng, HUTECH đang không ngừng góp sức cùng nền giáo dục cả nước trong việc nâng cao năng lực nghiên cứu, đào tạo, ứng dụng của các NCS, học viên cao học. Với những bước tiến vượt bậc trên, HUTECH hiện được coi là một trong những trung tâm đào tạo SĐH hàng đầu cả nước với đa dạng các chuyên ngành mà xã hội đang rất cần hiện nay.


Kim Thoa
Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14561463
×