HUTECH tổ chức thành công Lễ Bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Trong hai ngày 04 và 05/01/2013, Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ Bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh cho các học viên cao học của Nhà trường.

HUTECH tổ chức thành công Lễ Bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh 4
Lễ bảo vệ luận văn tốt nghiệp chuyên ngành Quản trị kinh doanh

Với hai phiên sáng, chiều, Hội đồng chấm luận văn đã và sẽ làm việc hết sức tập trung, nghiêm túc, công tâm trong việc phân tích, đánh giá các đề tài tham gia bảo vệ. Đánh giá chung của Hội đồng phản biện, các đề tài đều được đánh giá là có tính sáng tạo, mới mẻ, trình bày khoa học, có ý nghĩa về mặt lý luận và ứng dụng thực tiễn.

HUTECH tổ chức thành công Lễ Bảo vệ Luận văn tốt nghiệp Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh 10
Đại biểu và học viên dự Lễ bảo vệ luận văn sáng 04/01/2013

Theo Hội đồng chấm Luận văn Thạc sỹ chuyên ngành Quản trị kinh doanh trong đợt này, học viên đã có cố gắng trong quá trình học tập và nghiên cứu, một số luận văn có thể mở rộng và phát triển thành các đề tài nghiên cứu ở các cấp cao hơn. Nhiều luận văn có tính thực tiễn cao, có thể áp dụng ngay sau khi bảo vệ vào việc giải quyết những vẫn đề đang bức xúc tại địa phương nơi các học viên đang công tác.

Thành công của hai buổi Lễ bảo vệ Luận văn lần này tiếp tục khẳng định chất lượng đào tạo trình độ sau đại học của HUTECH trong nhiều năm qua.

 

Tin: Kim Thoa

14561147
×