Thư mời học viên cao học ngành Kỹ thuật môi trường tham dự Hội thảo khoa học

HỘI THẢO KHOA HỌC MÔI TRƯỜNG VÀ CÔNG NGHỆ SINH HỌC

"ỨNG DỤNG KHOA HỌC VÀ CÔNG NGHỆ VÌ MỤC TIÊU PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG"

Kính gửi: Học viên cao học chuyên ngành Kỹ thuật môi trường

Khoa Môi trường và Công nghệ sinh học kính mời quý vị đến tham dự buổi hội thảo khoa học với chủ đề "Ứng dụng Khoa học và Công nghệ vì mục tiêu phát triển bền vững". Chương trình Hội thảo đính kèm.

Thời gian: 8 giờ 00, thứ 6 ngày 31 tháng 05 năm 2013

Địa điểm:  Trường Đại học Kỹ thuật Công nghệ Thành phố Hồ Chí Minh

Phòng họp 1 (lầu 3), 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, Tp. HCM

Thư mời học viên cao học ngành Kỹ thuật môi trường tham dự Hội thảo khoa học 14Kiến thức có được từ những Hội thảo Khoa học sẽ góp phần củng cố lý thuyết trên giảng đường

Hội thảo là một diễn đàn khoa học với các báo cáo viên liên quan đến lĩnh vực nghiên cứu Môi trường (Khoa học Môi trường, Công nghệ Môi trường, Quản lý môi trường, Tài nguyên, Năng lượng sạch, Tiết kiệm năng lượng ...) và Công nghệ sinh học (Công nghệ sinh học Môi trường, Công nghệ sinh học thực phẩm, Công nghệ sinh học nông nghiệp, Công nghệ sinh học y dược, ...).

Hội thảo đã nhận được sự ủng hộ nhiệt tình của các quý đồng nghiệp trong và ngoài trường với các báo cáo khoa học được gửi đến tham dự, hứu hẹn sự thành công trong việc cập nhật, chia sẻ kiến thức và kinh nghiệm về hoạt động khoa học công nghệ ngành Môi trường và Công nghệ sinh học.

Để Ban tổ chức chuẩn bị chu đáo công tác đón tiếp, Quý vị vui lòng xác nhận tham dự về Ban tổ chức theo địa chỉ sau: ThS. Vũ Hải Yến, điện thoại: 0909905748, Email: haiyen29@gmail.com, hạn cuối là ngày thứ 2 (27/05/2013).

Ban tổ chức xin trân trọng kính mời và hân hạnh được đón tiếp quý vị tại Hội thảo.

 

Trưởng Ban tổ chức GS. TS. Hoàng Hưng

14561206
×