HUTECH tổ chức trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ khoá 2010 và 2011

Ngày 10/8/2013, Đại học Kỹ thuật Công nghệ TP.HCM (HUTECH) tổ chức Lễ Bế giảng và trao bằng tốt nghiệp cho 177  tân Thạc sỹ  khoá 2010 và 2011 các chuyên ngành Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật điện và Quản trị kinh doanh.  Song song đó, Lễ khai giảng cho 327 học viên vừa trúng tuyển khoá 2013 thuộc bảy chuyên ngành đào tạo gồm Quản trị kinh doanh, Kế toán, Kỹ thuật môi trường, Kỹ thuật điện, Kỹ thuật cơ điện tử, Công nghệ thông tin và Kỹ thuật xây dựng công trình dân dụng và công nghiệp cũng được HUTECH tổ chức tại trụ sở 475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM.
 

HUTECH tổ chức trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ khoá 2010 và 2011 9PGS.TS Bùi Xuân Lâm - Phó Hiệu trưởng HUTECH trao bằng tốt nghiệp cho tân Thạc sỹ sáng 10/8


Ngoài nhiệm vụ đào tạo tốt các trình độ ĐH, CĐ chính quy, chương trình đào tạo trình độ Thạc sỹ  của HUTECH còn được đánh giá cao vì quy trình đào tạo được xây dựng dựa trên nhu cầu thực tế của xã hội, kết hợp giữa lý thuyết chuyên sâu và nghiên cứu thực tiễn. Nhiều khoá đào tạo ra trường đã có những đóng góp thiết thực cho Thành phố nói riêng và cả nước nói chung. Không ít học viên sau khi tốt nghiệp tiếp tục thực hiện vai trò nghiên cứu sinh dựa trên nền tảng kiến thức thạc sỹ đã được học tập và trang bị tại HUTECH.
 

 

HUTECH tổ chức trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ khoá 2010 và 2011 17Sau thời gian phấn đấu học tập, các tân Thạc sỹ HUTECH vinh dự trong ngày lễ tốt nghiệp


Trong Lễ khai giảng HUTECH đã công bố danh sách Ban cán sự các lớp khóa 2013. ban cán sự lớp sẽ là đầu mối thay mặt cho học viên của lớp liên hệ với tổ hỗ trợ học vụ, khoa, các phòng ban và Ban Giám hiệu đề nghị giải quyết những vấn đề có liên quan đến quyền lợi và nghĩa vụ của học viên trong lớp. Phối hợp chặt chẽ với Phòng QLKH - ĐTSĐH tổ chức điều hành hoạt động của lớp để triển khai thực hiện các nhiệm vụ học tập và các hoạt động khác theo kế hoạch của Trường.

 

HUTECH tổ chức trao bằng tốt nghiệp Thạc sỹ khoá 2010 và 2011 24

TS. Lưu Thanh Tâm  - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng hoa cho Ban cán sự lớp, Khóa 2013

Cũng trong tháng 8 này, từ ngày 10/8  đến 31/8/2013, HUTECH long trọng tổ chức trao bằng tốt nghiệp cho hơn 1.500 Kỹ sư, Cử nhân tất cả ngành đào tạo thuộc các nhóm ngành Kỹ thuật - Công nghệ; Kinh tế - Tài chính - Quản trị; Mỹ thuật ứng dụng và Ngoại ngữ của trường. Thống kê hàng năm, hơn 95% sinh viên HUTECH tốt nghiệp tìm được việc làm phù hợp với chuyên ngành đào tạo, chất lượng nguồn nhân lực được các tổ chức, doanh nghiệp công nhận và đánh giá cao.

HUTECH được biết đến là một trong những trường đại học hàng đầu, đào tạo đa ngành, đa bậc học, uy tín trong hệ thống giáo dục Việt Nam. Với 18 năm xây dựng và phát triển, Nhà trường đang đào tạo hơn 30 chuyên ngành từ trình độ Sau đại học, Đại học, Cao đẳng, Cao đẳng nghề, Trung cấp chuyên nghiệp và các chương trình đào tạo quốc tế uy tín. Quy mô  đào tạo hơn 20.000 sinh viên bao gồm các hệ chính quy, liên thông, văn bằng 2, vừa làm vừa học, đào tạo từ xa.

 

Phòng Tư vấn - Tuyển sinh - Truyền thông

14561220
×