Không gian thực hành “chuẩn Pháp” của sinh viên Quản trị nhà hàng ĐH Cergy-Pontoise tại HUTECH

Với một chương trình Cử nhân từ trường Đại học thuộc Top 20 của Pháp, sinh viên Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế hợp tác giữa ĐH Cergy-Pontoise và trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) sở hữu cơ ngơi thực hành đặc biệt hoành tráng: một hệ thống nhà hàng - nhà bếp “chuẩn Pháp” ngay giữa lòng TP.HCM.

Nhà hàng Pixel HUTECH - “thiên đường thực hành” cho sinh viên mê ẩm thực
Tọa lạc ngay tại Trụ sở chính HUTECH, nhà hàng Pixel được bố trí chia thành các khu vực chuyên biệt, gồm Bếp dạy học (Demo Kitchen), Bếp thực hành (Production Kitchen) và hệ thống nhà hàng Pixel (Pixel Restaurant), tạo nên không gian hài hòa cho một “hành trình trổ tài” từ học tập lý thuyết, thực hành chế biến các món ăn đến bài trí và phục vụ theo tiêu chuẩn Pháp.

 
tuyen-sinh-dai-hoc-cergy-pontoise-2019
Nhà hàng Pixel mang đến không gian để sinh viên HUTECH được thỏa sức trổ tài nấu ăn

Đặc biệt ấn tượng là Bếp thực hành với hai khu vực - bếp bánh (Pastry) và bếp nóng (Hot Kitchen), được trang bị hàng loạt thiết bị chuyên dụng như bếp nấu đa năng, máy cán bột đa chức năng, tủ ủ bột,... để các bạn sinh viên có thể thỏa sức trổ tài với thật nhiều món ngon Á - Âu, bắt kịp xu thế kết hợp “đa văn hóa” trên các bàn tiệc hiện đại.

Và tất nhiên, đồng hành cùng các bạn là các chuyên gia, các đầu bếp Pháp đến từ trường ĐH Cergy-Pontoise cũng như các nhà hàng, khách sạn quốc tế uy tín. Không chỉ được học tập và trải nghiệm ẩm thực Pháp trong những chuyên đề thực hành Au Bistrot hay Délices de la Mer, sinh viên ĐH Cergy-Pontoise tại HUTECH còn có dịp thử sức với các món ăn đặc trưng ẩm thực Địa Trung Hải, Trung Đông, Nhật Bản hay xu hướng farm-to-table đang được thế giới yêu thích.

 
tuyen-sinh-dai-hoc-cergy-pontoise-2019
Minh Dũng (ngoài cùng bên phải) đã vững vàng bước ra thế giới khi được nhận làm việc tại nhà hàng Jeans-Geogre (New York)

Kiến thức chuyên môn và trải nghiệm thực tế “chuẩn Pháp” chính là những hành trang đầy giá trị để các bạn sinh viên “bước ra thế giới”. Nguyễn Minh Dũng, cựu sinh viên của chương trình hiện làm việc tại nhà hàng Jeans-Geogre (New York) chia sẻ: “Chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống của ĐH Cergy-Pontoise tại HUTECH trang bị cho mình những kiến thức quý báu, đặc biệt là những giờ thực hành tại khu bếp hoành tráng bậc nhất - nhà hàng thực hành PIXEL. Với bằng Cử nhân của ĐH Cergy-Pontoise thì không quá khó để các nhà hàng, khách sạn trên thế giới tin tưởng. Khi ứng tuyển vào các nhà hàng ở Mỹ, trong một tháng mình nhận được kha khá lời mời, và nhà hàng Jean-Georges gọi phỏng vấn. Mình chủ yếu chỉ trả lời theo những gì đã được học và thực hành mà thôi. Và mình được nhận”.

Hành trang hội nhập vững vàng từ trường đại học Top 20 nước Pháp
Thành lập từ năm 1991, ĐH Cergy-Pontoise là trường đại học công lập thuộc Top 20 trường hàng đầu tại Pháp, được xem là trung tâm hàng đầu về nghiên cứu, giảng dạy của Pháp và thế giới với thế mạnh đặc biệt về các ngành nghề liên quan đến quản trị nhà hàng và văn hóa ẩm thực. Với định hướng phát triển nhân lực chất lượng quốc tế trong lĩnh vực nhà hàng - văn hóa ẩm thực, ĐH Cergy-Pontoise triển khai hợp tác với các trường đại học uy tín của các quốc gia. Tại Việt Nam, chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng ĐH Cergy-Pontoise - HUTECH là một trong những chương trình quốc tế đầu tiên trong lĩnh vực này, mở ra con đường hội nhập cho đông đảo sinh viên Việt.

 
tuyen-sinh-dai-hoc-cergy-pontoise-2019
Sinh viên chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng ĐH Cergy-Pontoise học tập tại HUTECH

Không chỉ bằng đào tạo hoàn toàn bằng tiếng Anh, kết hợp hài hòa giữa khối kiến thức quản trị, marketing, văn hóa ẩm thực,... với 70% thời lượng thực hành trong hệ thống nhà hàng Pixel theo tiêu chuẩn Pháp tại HUTECH, chương trình Cử nhân quốc tế của ĐH Cergy-Pontoise còn trang bị cho sinh viên những kiến thức về văn hóa Pháp, cũng như cơ hội thực tập và làm việc tại các khách sạn 5 sao như Majestic, Intercontinental, Rex Sài Gòn,... Tăng cường ứng dụng kiến thức lý thuyết vào thực tế chính là “chìa khóa” để sinh viên tích lũy kinh nghiệm thực tế, chuẩn bị tốt nhất cho nghề nghiệp tương lai - đặc biệt là với những bạn trẻ định hướng làm việc trong môi trường quốc tế.
 
tuyen-sinh-dai-hoc-cergy-pontoise-2019
Bằng cấp giá trị quốc tế mang đến những cơ hội nghề nghiệp tốt nhất cho sinh viên sau khi tốt nghiệp

Với bằng Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế do ĐH Cergy-Pontoise cấp, có giá trị quốc tế và được Bộ GD&ĐT Việt Nam công nhận, sinh viên có thể tự tin đón đầu những cơ hội nghề nghiệp, cơ hội thăng tiến tốt nhất tại các công ty, tập đoàn khách sạn, nhà hàng lớn trong và ngoài nước. Theo khảo sát, 100% sinh viên tốt nghiệp đều có công việc phù hợp nguyện vọng sau khi ra trường. Ngoài ra, các bạn cũng có thể học lên Thạc sĩ tại Pháp hoặc bất kỳ quốc gia nào trên thế giới.
 
Năm 2019, chương trình Cử nhân Quản trị nhà hàng và dịch vụ ăn uống quốc tế ĐH Cergy-Pontoise tại HUTECH xét tuyển thí sinh tốt nghiệp THPT (hoặc tương đương). Thí sinh được kiểm tra tiếng Anh đầu vào để xếp lớp tiếng Anh tăng cường (miễn phí) trước học chuyên ngành.
Thông tin chi tiết liên hệ:
Viện Đào tạo quốc tế - Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
475A Điện Biên Phủ, Phường 25, Quận Bình Thạnh, TP.HCM
ĐT: (028) 5445 1111 - 0120 7030 126
Website: 
www.hutech.edu.vn/quocte


Phòng Tư vấn tuyển sinh - Truyền thông
14576770
Các tin khác
Những điểm mới cần nhớ khi đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Thời điểm này, học sinh lớp 12 đang đăng ký thử và sẽ đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT năm 2024 chính thức ngay sau kỳ nghỉ lễ 30.4 (từ 2 - 10.5). Để...
Từ hôm nay học sinh có thể thử đăng ký dự thi tốt nghiệp THPT Bắt đầu từ hôm nay 24.4, thí sinh đang học lớp 12 có thể thử đăng ký thi tốt nghiệp THPT trực tuyến trên hệ thống quản lý thi ngay sau khi được cấp...
HUTECH nhận hồ sơ xét tuyển theo điểm thi ĐGNL từ 650 điểm Ngày 15/4, Hội đồng tuyển sinh HUTECH chính thức công bố ngưỡng điểm nhận hồ sơ xét tuyển đối với phương thức xét kết quả kỳ thi ĐGNL năm 2024 của...
Tuyển sinh đại học năm 2024: Chậm nhất ngày 19-8 thông báo thí sinh trúng tuyển đợt 1 Theo kế hoạch triển khai công tác tuyển sinh đại học các ngành và cao đẳng ngành giáo dục mầm non năm 2024 Bộ Giáo dục và Đào tạo vừa ban hành, năm...
Đã có điểm thi đánh giá năng lực đợt 1: Thủ khoa đạt 1.076 điểm ĐH Quốc gia TP.HCM vừa công bố kết quả kỳ thi đánh giá năng lực 2024 đợt 1, trong đó thủ khoa đạt 1.076 điểm (thang điểm 1.200).
Hơn 90.000 thí sinh hoàn thành thi Đánh giá năng lực đợt 1, dự kiến ngày 15/4 có kết quả Sáng ngày 07/4, Kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2024 do Đại học Quốc gia TP.HCM tổ chức đã chính thức diễn ra với 93.831 thí sinh tham gia tại...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×