
Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) là lĩnh vực nghiên cứu và triển khai các hoạt động Marketing nhằm thỏa mãn nhu cầu và mong muốn của khách hàng thông qua công nghệ số (digital). Hoạt động Digital Marketing giúp doanh nghiệp dễ dàng đo lường và phân tích hiệu quả truyền thông, tiếp thông qua dữ liệu trực tuyến thu nhận được để kết nối khách hàng, quảng bá cho sản phẩm/thương hiệu của doanh nghiệp. Khác với marketing truyền thống, Digital Marketing khai thác, sử dụng và cho ra những chiến dịch truyền thông – marketing chủ yếu trên không gian internet và đa phương tiện.
Khám phá ngành Digital Marketing tại HUTECH
Xem thêm
>> Có nên học ngành Digital Marketing?
>> Ngành Digital marketing ra trường làm gì?
Xem thêm
>> Để xét tuyển ngành Digital Marketing cần học tốt môn nào?
Ở mỗi trường đại học, ngành Digital Marketing sẽ được định hướng đào tạo khác nhau vì vậy sẽ có mức học phí tương ứng khác nhau. Tại HUTECH, các bạn sinh viên ngành Digital Marketing được học tập trong môi trường chuẩn quốc tế, cùng cơ sở vật chất và trang thiết bị học tập hiện đại, với thời lượng đào tạo là 3.5 năm, 14 học kỳ.
Đặc biệt, trong mùa tuyển sinh 2026, HUTECH trao tặng học bổng Tuyển sinh dành cho thí sinh có thành tích học tập tốt ở bậc THPT, với mức hỗ trợ từ 25%, 50% đến 100% học phí toàn khóa. Nhà trường đồng thời cam kết giữ nguyên học phí xuyên suốt toàn khóa học, thể hiện sự đồng hành cùng thế hệ trẻ trong một môi trường đào tạo chất lượng và hiện đại, giúp các bạn yên tâm chinh phục đam mê nghề nghiệp.
Mức học phí tham khảo bình quân của năm 2025 theo chương trình đào tạo tiêu chuẩn (các ngành Cử nhân):
Học phí khoảng 10,5 triệu đồng/kỳ tương đương 154 triệu đồng/năm với mức học bổng 25% học phí toàn khóa
Học phí khoảng 7 triệu đồng/kỳ tương đương 102 triệu đồng/năm với mức học bổng 50% học phí toàn khóa
Thí sinh có thể tự tin “rinh” ngay học bổng 2026 của HUTECH bằng 1 trong các tiêu chí sau:
Tổng điểm trung bình 3 môn lớp 11;
Tổng điểm trung bình 3 môn lớp 12;
Tổng điểm trung bình 3 môn học kỳ 1 lớp 12.
Đăng ký học bổng ngay hôm nay!
Ngành Digital Marketing tại HUTECH có chương trình đào tạo với các kiến thức nền tảng, cơ sở ngành, chuyên ngành được sắp xếp khoa học và cụ thể, như sau:
Kiến thức cơ bản: Đại số tuyến tính và giải tích, Quản trị học, Tâm lý học, Logic học, Tiếng Anh,...

Sinh viên HUTECH được trang bị nhiều kỹ năng chuyên môn và kỹ năng mềm cần thiết
Xem thêm
>> Thời gian học ngành Digital Marketing trong bao lâu?
>> Học ngành Digital Marketing thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top 5 trường đại học uy tín đào tạo ngành Digital Marketing tại Việt Nam
![]() |
![]() |
>> Ngành Digital marketing có bị thay thế bởi công nghệ AI hay không?
>> Học ngành Digital Marketing có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành Digital Marketing ra trường làm gì?
Tại khu vực phía Nam và TP. Hồ Chí Minh, ngành Digital Marketing hệ đại học chính quy hiện được đào tạo tại: Trường Đại học Ngoại thương Tp.HCM, Trường Đại học Kinh tế Tp.HCM, Trường Đại học Kinh tế - Tài chính Tp.HCM, Trường Đại học Công nghệ Tp.HCM (HUTECH),…
Các bạn cần tìm hiểu kỹ về chương trình đào tạo, đề án tuyển sinh của mỗi trường, phương thức xét tuyển để lựa chọn trường đại học có môi trường học tập phù hợp nhất với năng lực và mong muốn của bản thân.
Xem thêm
>> Học ngành Digital Marketing ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Digital Marketing?
>> Học phí ngành Digital Marketing?
Sinh viên theo học ngành Digital Marketing tại HUTECH sẽ được trang bị kiến thức về xây dựng kế hoạch và thực hiện chiến dịch marketing kết hợp giữa công cụ truyền thống và kỹ thuật số nhằm tăng tương tác với khách hàng; kiến thức về cách đánh giá, đo lường hiệu quả thông qua các công cụ (Google Analytics, Facebook Insights, Web Analytics,...) và về tâm lý - hành vi người dùng; kỹ năng tối ưu hóa công cụ tìm kiếm (SEO), tiếp thị qua email, quảng cáo trong marketing.
Song song với các giờ học lý thuyết, sinh viên có thể giao lưu cùng chuyên gia, tích lũy kinh nghiệm “thực chiến” với CEO CleverGroup, OMC Marketing, Digipencil MVV,... hoặc thử sức với các sân chơi học thuật Rookie Entrepreneurs, iGen Marketers, MIB Talent - nơi thực hành nghiên cứu thị trường, xây dựng và phát triển quan hệ khách hàng, tổ chức sự kiện,...
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
Năm 2026, HUTECH dự kiến tuyển sinh theo 6 phương thức:
1. Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2026
2. Xét tuyển kết quả kỳ thi ĐGNL 2026 của ĐHQG TP.HCM
3. Xét tuyển kết quả thi đánh giá đầu vào đại học trên máy tính (V-SAT) 2026
- Ngày thi: 22/3/2026 - Đăng ký: Trước 14/3/2026
4. Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12
5. Xét tuyển học bạ theo điểm trung bình cả năm lớp 12
6. Xét tuyển kết hợp điểm thi THPT 2026 và điểm học bạ THPT
Điểm xét tuyển được tính theo công thức:
Điểm xét tuyển = (Điểm thi THPT + Điểm học bạ THPT)/2
Trong đó:
- Điểm THPT: Tổng điểm 3 môn thi tốt nghiệp THPT theo tổ hợp xét tuyển (thang điểm 30).
- Điểm học bạ THPT: Tổng điểm TB cả năm lớp 12 nhân 3.
|
Xem thêm
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển những môn nào?
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Digital Marketing thi khối (tổ hợp) nào?
TT. Marketing & Phát triển thương hiệu