Để xét tuyển ngành Digital Marketing cần học tốt những môn nào?

Có nên học ngành Digital Marketing không? HUTECH 1
“Khách hàng là thượng đế” là châm ngôn hàng đầu đối với các lĩnh vực kinh doanh nói chung và các lĩnh vực khác nói riêng. Chính vì vậy, các doanh nghiệp và công ty luôn cố gắng xây dựng những chiến lược marketing phù hợp với nhận thức và hành vi mua hàng của khách hàng để quảng bá thương hiệu, sản phẩm của họ rộng rãi. Từ đó, không thể phủ nhận tầm quan trọng của lĩnh vực Digital Marketing. 
Thấy được điều đó, các bạn trẻ gen Z ngày càng quan tâm đến ngành học “đón đầu tương lai” này. Nhưng trước hết, vấn đề bạn cần nắm rõ “Để xét tuyển ngành Digital Marketing cần học tốt những môn nào?” để xây dựng kế hoạch học tập phù hợp.

Những tố chất cần thiết để học ngành Digital Marketing tại HUTECH?

Để trở thành một Digital Marker thực thụ, bạn cần phải có những tố chất như sau:
  • Đam mê và yêu thích lĩnh vực marketing, mạng xã hội và kỹ thuật số: khi hứng thú với bất lĩnh vực, ngành nghề nào thì bạn mới tạo ra được năng suất làm việc lâu dài. 
  • Nhanh nhạy nắm bắt xu hướng: Người biết nắm bắt nhu cầu của khách hàng,  tạo ra những chiến lược Marketing mới, luôn dẫn đầu xu hướng là mục tiêu mà một Digital Marker phải đạt được.
 
Tìm hiều thêm về các tố chất cần có của một Digital Marker
Tìm hiều thêm về các tố chất cần có của một Digital Marker
  • Kiên trì và bền bỉ cao: Hành trình đến nghiên cứu nhận thức và hành vì mua hàng của khách là lâu dài để thử nghiệm, thay đổi và áp dụng. Vì vậy, bạn phải trong tâm thế luôn sẵn sàng đương đầu với thử thách cùng với khả năng học hỏi, tìm tòi.
  • Nắm vững kiến thức và kỹ năng chuyên môn: đây là tố chất mà bất cứ ngành nghề, lĩnh vực nào cũng cần phải đáp ứng được và Digital Marketing cũng vậy. Ngoài ra, bạn nên tự bổ sung nhiều kiến thức về mảng Seo, nghiên cứu thị trường, Social Media,… và các kỹ năng mềm liên quan như làm việc nhóm, giao tiếp, thuyết trình, để phục vụ cho việc học tập và làm việc sau này. 

Các tổ hợp xét tuyển ngành Digital Marketing?  

Bên cạnh tố chất của một Digital Marker, bạn cần xem xét các tổ hợp xét tuyển có nằm trong tổ hợp thế mạnh của bản thân hay không để đưa ra lựa chọn phù hợp. Dưới đây là thông tin dự kiến về những tổ hợp môn xét tuyển của những trường Đại học được đánh giá là chất lượng, uy tín hàng đầu trong việc đào tạo ngành Digital Marketing
  • Trường Đại học Kinh tế TP.HCM xét tuyển ngành Digital Marketing với 4 tổ hợp môn như sau: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học), A01 (Toán, Vật lý, Tiếng Anh), D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng Anh), D07 (Toán, Hóa học, Tiếng anh)
  • Trường Đại học Tài chính – Marketing xét tuyển ngành Digital Marketing với 4 tổ hợp môn như sau: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học), A01 (Toán, Vật lý, Tiếng anh), D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng anh), D96 (Toán, Tiếng anh, Khoa học xã hội)
  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) xét tuyển ngành Digital Marketing với 4 tổ hợp môn như sau: A00 (Toán, Lý, Hóa), A01 (Toán, Lý, Anh), D01 (Toán, Văn, Anh), C01 (Toán, Văn, Lý)
  • Trường Đại học Kinh tế - Tài chính TP.HCM (UEF) xét tuyển ngành Digital Marketing với 4 tổ hợp môn như sau: A00 (Toán, Vật lý, Hóa học), A01 (Toán, Vật lý, Tiếng anh), D01 (Toán, Ngữ Văn, Tiếng anh), C00 (Văn - Sử – Địa)
     
    Để xét tuyển ngành Digital Marketing cần học tốt những môn nào? 103

HUTECH - một trong những địa chỉ uy tín đào tạo ngành Digital Marketing

Với phương châm “không ai bị bỏ lại phía sau” trước ngưỡng cửa Đại học, ngoài học tốt các môn xét tuyển, các bạn không nên chủ quan mà hãy trau dồi thêm kiến thức, kỹ năng mềm, tích lũy kinh nghiệm từ các anh chị đi trước vì giá trị việc học giỏi các môn xét tuyển chỉ có giá trị cho xét tuyển, trong khi đó, chương trình giảng dạy ở Đại học hoàn toàn khác so với chương trình trung học phổ thông. Vì vậy, bắt đầu ngay bây giờ, hãy tạo ra cho mình phương pháp học tập phù hợp để tiến bộ chứ không thuần cho việc thi cử nhé. 
Hy vọng với những thông tin vừa cung cấp về Để xét tuyển ngành Digital Marketing cần học tốt những môn nào?sẽ giúp ích được cho bạn trong những bước đầu trở thành một Digital Marker trong tương lai. Chúc bạn sớm thực hiện được ước mơ của mình!
 

Xem thêm

>Ngành Digital Marketing
>> Có nên học ngành Digital Marketing?
>> Ngành Digital marketing ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Digital Marketing cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Digital Marketing trong bao lâu?
>> Học ngành Digital Marketing thực hành, thực tập ở đâu?

>> Học ngành Digital Marketing có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành Digital Marketing ra trường làm gì?
>> Học ngành Digital Marketing ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Digital Marketing?
>> Top những trường đào tạo ngành Digital Marketing?
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển những môn nào?
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Digital Marketing thi khối (tổ hợp) nào?

>> Xét học ba trực tuyến vào ngành Digital Marketing? 

Có nên học ngành Digital Marketing không? HUTECH 4

 

Quang Huy 

14599001
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×