Thời gian học ngành Digital Marketing trong bao lâu?

Thời gian học ngành Digital Marketing trong bao lâu? HUTECH 1
 

Không thể phủ nhận tầm quan trọng của Digital Marketing trong những năm gần đây, khi mua sắm trực tuyến đang trở thành xu hướng. Chính vì vậy, ngành Digital Marketing đang là tâm điểm thu hút sự quan tâm của đông đảo quý phụ huynh và thí sinh. Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin về “Thời gian học ngành Digital Marketing trong bao lâu?” Hãy cùng HUTECH tìm hiểu nhé! 

Thời gian học ngành Digital Marketing

Có thể hiểu, ngành Digital Marketing (Tiếp thị kỹ thuật số) là một mảng nhỏ chuyên ngành Marketing, sử dụng các phương tiện điện tử (kỹ thuật số) và nền tảng internet để truyền tải, quảng bá, trao đổi thông tin của doanh nghiệp để đo lường được sự tiếp cận của chúng đến với khách hàng. 

Thời gian đào tạo ngành Digital Marketing là 3,5 năm. Trong quá trình đào tạo, các bạn sẽ được trau dồi những kiến thức thực tiễn về SEO, SEM, Google Ads, Facebook ads,… song song với các kỹ năng như Tổ chức và quản lý dự án, Phân tích dữ liệu và đưa ra kết luận, Viết và chỉnh sửa, SEO/SEM, nghiên cứu thị trường, xây dựng thương hiệu

Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng nghiên cứu thị trường

Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng nghiên cứu thị trường

Sinh viên sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn, kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng nghiên cứu thị trường
Đơn cử trường Đại học Công nghệ TP
.HCM (HUTECH), về chương trình đào tạo, sinh viên ngành Digital Marketing sẽ được trang bị kiến thức chuyên môn về các chiến lược Marketing, quản trị Marketing, khả năng nghiên cứu thị trường, đánh giá hành vi khách hàng….Đồng thời trang bị kỹ năng tư duy sáng tạo, kỹ năng làm việc độc lập và làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp - thuyết trình, kỹ năng sử dụng các ứng  dụng công nghệ,... để phục vụ cho quá trình học tập và làm việc đối với ngành nghề “đón đầu tương lai” này.

Tố chất phù hợp để học ngành Marketing 

Trong thời đại hiện nay, nhận thức và hành vi mua hàng của khách hàng ngày càng thay đổi, nếu như Marketing truyền thống chỉ tập trung vào nhu cầu mua sản phẩm thì một Digital Marketer phải biết cách tiếp cận đến nhiều khách hàng nhất có thể. Vì thế, bạn phải là người có khả năng nhanh nhạy nắm bắt được xu hướng thị trường để tạo ra nhiều cách tiếp cận và nội dung truyền thông phù hợp với tâm lý khách hàng. 

Và để hiểu rõ nhận thức và hành vi của khách hàng là cả một quá trình dài nghiên cứu đến thử nghiệm rồi thay đổi, vì vậy bạn cần phải kiên trì và không ngừng học hỏi kèm với nỗ lực phấn đấu cao. Ngoài ra, nắm vững kiến thức và kĩ năng là điều cần thiết, mà bất cứ ngành nghề, trong lĩnh vực nào cũng cần phải đáp ứng để phục vụ cho công việc.  

Bạn phải là người có khả năng nhanh nhạy nắm bắt được xu hướng thị trường để tạo ra nhiều cách tiếp cận và nội dung truyền thông phù hợp với tâm lý khách hàng.

Bạn phải là người có khả năng nhanh nhạy nắm bắt được xu hướng thị trường để tạo ra nhiều cách tiếp cận và nội dung truyền thông phù hợp với tâm lý khách hàng.

Sau khi tìm hiểu đến đây, có lẽ bạn đã nắm được “Thời gian học ngành Digital Marketing trong bao lâu?”. Để đưa ra lựa chọn đúng đắn về ngành Digital Marketing như kỳ vọng của bản thân, bạn nên tìm hiểu rõ hơn về: ngành Digital Marketing học ở đâu, lấy bao nhiêu điểm, học trường nào để có cơ hội trúng tuyển,… là những vấn đề cần phải nắm chắc trước khi đưa ra quyết định. Chúc bạn may mắn và thành công! 
 

Xem thêm

>Ngành Digital Marketing
>> Có nên học ngành Digital Marketing?
>> Ngành Digital marketing ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Digital Marketing cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Digital Marketing trong bao lâu?
>> Học ngành Digital Marketing thực hành, thực tập ở đâu?

>> Học ngành Digital Marketing có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành Digital Marketing ra trường làm gì?
>> Học ngành Digital Marketing ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Digital Marketing?
>> Top những trường đào tạo ngành Digital Marketing?
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển những môn nào?
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Digital Marketing thi khối (tổ hợp) nào?

>> Xét học ba trực tuyến vào ngành Digital Marketing? 

Có nên học ngành Digital Marketing không? HUTECH 4

 

Quang Huy 

14598976
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×