Học phí ngành Digital Marketing là bao nhiêu?

Học phí ngành Digital Marketing HUTECH 1
 
Trong thời đại kỹ thuật số phát triển mạnh mẽ, ngành Digital Marketing đang trở thành một lĩnh vực hấp dẫn và tiềm năng cho những ai quan tâm đến marketing và công nghệ. Nếu bạn đang tìm hiểu về ngành này, một trong những câu hỏi quan trọng có thể bạn đang quan tâm là "Học phí ngành Digital Marketing là bao nhiêu?". Bài viết này sẽ cung cấp cho bạn thông tin chi tiết về các yếu tố ảnh hưởng đến học phí, các lựa chọn học phí đa dạng và cách tiết kiệm chi phí khi theo học ngành Digital Marketing.

Học phí ngành Digital Marketing tại một số trường Đại học uy tín

Dưới đây là học phí của một số trường Đại học mà bạn có thể tham khảo
  • Trường Đại học Kinh tế Quốc dân: 16-22 triệu đồng/năm

  • Trường Đại học Ngoại thương: 25 triệu đồng/năm (với chương trình đại trà), 45 triệu đồng/năm (với chương trình chất lượng cao); 70 triệu đồng/năm (chương trình tiên tiến)

  • Trường Đại học Kinh tế - Luật TP.HCM: 26 triệu đồng/năm (chương trình tiếng Việt), 51 triệu đồng/năm (chương trình tiếng Anh)

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH): khoảng 58 triệu đồng/năm (1 năm có 3 học kỳ)

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

Có thể thấy học phí ngành Digital Marketing có thể thay đổi tùy thuộc vào nhiều yếu tố, bao gồm: vị trí địa lý, danh tiếng của trường, chất lượng chương trình đào tạo, cơ sở vật chất, và các dịch vụ hỗ trợ khác.
 
Học phí ngành Digiatal Marketing HUTECH 3
Nhiều trường Đại học đào tạo ngành Digital Marketing mở ra thêm cơ hội lưa chọn cho thí sinh
Các yếu tố ảnh hưởng đến học phí ngành Digital Marketing
  • Địa điểm: Học phí có thể khác nhau tùy thuộc vào vị trí trường đại học bạn chọn. Trường ở khu vực thành phố lớn thường có học phí cao hơn so với các trường ở vùng nông thôn.

  • Loại trường: Học phí cũng phụ thuộc vào loại trường bạn chọn, bao gồm trường công lập, trường tư thục hoặc trường nước ngoài. Trường công lập thường có học phí thấp hơn so với các trường tư thục hoặc trường nước ngoài.

  • Chương trình đào tạo: Học phí cũng có thể thay đổi theo chương trình đào tạo. Hiện nay tại các trường công lập cũng chia ra chương trình chất lượng cao và chương trình đại trà, học phí chương trình chất lượng cao sẽ cao hơn. Tại các trường tư thục, chẳng hạn như trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) có các chương trình như Đại học chính quy đào tạo theo chương trình thường, học bằng tiếng Việt sẽ có mức học phí thấp hơn các chương trình Quốc tế, chương trình Việt – Nhật, chương trình Việt – Hàn.

  • Định hướng đào tạo: Trường đại học công lập thường tập trung vào việc thực hiện các hoạt động nghiên cứu và phát triển, khuyến khích sinh viên tham gia vào các dự án nghiên cứu, thực tập và công việc thực tế. Trường đại học tư thục thường có khả năng thích ứng nhanh với nhu cầu của thị trường lao động và cung cấp các chương trình học tập linh hoạt, tập trung vào ứng dụng thực tế và kỹ năng cần thiết cho ngành nghề; thường tạo ra môi trường học tập tập trung vào việc phát triển cá nhân, kỹ năng mềm và chuẩn bị cho sự nghiệp sau khi tốt nghiệp.

Với mức học phí ngành Digital Marketing như trên thì người học sẽ nhận được những lợi ích gì?

Chất lượng giảng dạy: Cả trường ĐH Công lập và các trường tư thục như Đại học HUTECH đều cam kết giảng dạy chất lượng đảm bảo trong ngành Digital Marketing. Các giảng viên đều có trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm trong công việc giảng dạy Digital Marketing.

Cơ sở nghiên cứu và thực hiện: Các trường Đại học nêu trên đều cung cấp cơ hội cho sinh viên tham gia vào các hoạt động nghiên cứu và thực hành thực tế để nắm chắc kiến ​​trúc và kỹ năng trong lĩnh vực Digital Marketing.

 
Học phí ngành Digital Marketing HUTECH 4
Sinh viên ngành Digital Marketing HUTECH được trải nghiệm môi trường học tập năng động

Môi trường học tập đa dạng: Các trường đại học này thu hút sinh viên từ khắp nơi, tạo ra một môi trường học tập đa văn hóa và đa ngôn ngữ. Điều này giúp sinh viên nâng cao khả năng giao tiếp và hiểu được các phương pháp quảng cáo và truyền thông kỹ thuật số trong quá trình học tập.

Cơ sở nghề nghiệp: Sau khi tốt nghiệp, sinh viên có thể trở thành chuyên viên lập chiến lược và triển khai Digital Marketing, Content Marketing, SEO, Social Media Marketing,…Ngành Digital Marketing mang lại nhiều cơ hội nghề nghiệp và tiềm năng phát triển trong tương lai.

Học phí phù hợp: Mức độ học phí của ngành Digital Marketing tại các trường ĐH Công lập và trường Đại học HUTECH được xem là khá phù hợp vì trình độ giảng dạy và cơ hội nghề nghiệp mà sinh viên có thể đạt được.

Cách tiết kiệm chi phí khi theo học ngành Digital Marketing

Học bổng: Nhiều trường đại học và tổ chức cung cấp các loại học bổng dành cho sinh viên ngành Digital Marketing. Bạn có thể tìm hiểu và nộp đơn xin học bổng để giảm thiểu chi phí học tập. HUTECH có rất nhiều học bổng tuyển sinh cũng như các loại học bổng khác dành cho sinh viên mà bạn có thể tham khảo.
Công việc bán thời gian: Bạn có thể xem xét việc làm bán thời gian trong quá trình học để kiếm thêm thu nhập và giảm bớt gánh nặng tài chính.

Hy vọng thông qua bài viết này bạn sẽ có cái nhìn tổng quan về
học phí ngành Digital Marketing là bao nhiêu?. Hãy cân nhắc và lựa chọn trường phù hợp với nhu cầu và khả năng tài chính của bạn để theo đuổi ước mơ trong lĩnh vực này, bạn nhé.

Xem thêm
>> Ngành Digital Marketing
>> Có nên học ngành Digital Marketing?
>> Ngành Digital marketing ra trường làm gì?
>> Để xét tuyển ngành Digital Marketing cần học tốt môn nào?
>> Thời gian học ngành Digital Marketing trong bao lâu?
>> Học ngành Digital Marketing thực hành, thực tập ở đâu?
>> Học ngành Digital Marketing có dễ xin việc làm không?
>> Học ngành Digital Marketing ra trường làm gì?
>> Học ngành Digital Marketing ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Digital Marketing?
>> Top những trường đào tạo ngành Digital Marketing?
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển những môn nào?
>> Ngành Digital Marketing xét tuyển các phương thức nào?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Digital Marketing thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học ba trực tuyến vào ngành Digital Marketing? 

 
Học phí ngành Digital Marketing HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu
14615022
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×