Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhân lực?

Quản trị nhân lực HUTECH 1
 

 

  • Hiện nay, vấn đề liên quan đến nguồn nhân lực đang nhận được nhiều sự quan tâm của đa số doanh nghiệp cùng với các bạn trẻ, đó chính là lý do ngành này lên ngôi và trở thành ngành nghề “hot trend” tại Việt Nam. Để đáp ứng nguồn nhân sự ngày càng cao của các doanh nghiệp, song song với việc xét tuyển bằng điểm thi tốt nghiệp THPT, nhiều trường còn xét tuyển học bạ để tăng cơ hội trúng tuyển cho các bạn trẻ cả nước.

  • Vậy Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhân lực?, cùng tìm hiểu qua bài viết sau đây bạn nhé!

Các trường có xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhân lực?

Theo thống kê trong mùa tuyển sinh 2021, ước tính có hơn 150 trường xét tuyển  học bạ trên cả nước. Trong đó, các trường có nhiều phương thức xét tuyển học bạ khác nhau như có trường xét tuyển điểm 2 năm, có trường xét tuyển điểm 3 năm lớp 12 hay xét tuyển đối với kết quả học tập của thí sinh năm lớp 12.
 

HUTECH là một trong những trường có xét học bạ ngành Quản trị nhân lực
HUTECH là một trong những trường có xét học bạ ngành Quản trị nhân lực

 


Hiện nay, số trường đào tạo ngành Quản trị nhân lực tại Việt Nam cũng như có tuyển sinh bằng phương thức xét học bạ chưa có nhiều nhưng cũng nhờ thế mà các học sinh có thể hình dung rõ hơn về ngành Quản trị nhân lực học trường nào sẽ phù hợp nhất. Để xét học bạ ngành Quản trị nhân lực, bạn có thể lựa chọn các trường như: Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF),...Đây là những trường đại học uy tín về quy mô đào tạo, chất lượng đội ngũ cán bộ và giảng viên cũng như cơ sở vật chất tốt mà bạn có thể lựa chọn để nắm bắt cơ hội trúng tuyển vào đại học.

Điều kiện xét tuyển học bạ là gì?

Hiện nay, các trường đại học đưa ra cho các thí sinh đa dạng các phương thức tuyển sinh với mục đích giúp các thí sinh có thêm nhiều cơ hội hơn. Đa số thí sinh có sự quan tâm đến các vấn đề liên quan đến việc lựa chọn phương thức xét học bạ để nộp hồ sơ vào ngành Quản trị nhân lực. Tuy nhiên, mỗi trường sẽ có sự khác nhau về phương thức xét tuyển, cách nộp hồ sơ, thời gian tuyển sing,...nên các bạn cần tìm hiểu kĩ điều kiện xét tuyển của từng trường để không nhầm lẫn thông tin khi lựa chọn và nộp hồ sơ xét tuyển.

 

Tùy mỗi phương thức xét sẽ có điều kiện xét tuyển học bạ khác nhau, thí sinh cần tìm hiểu kỹ
Tùy mỗi phương thức xét sẽ có điều kiện xét tuyển học bạ khác nhau, thí sinh cần tìm hiểu kỹ

 


Đơn cử đối với trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), để xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhân lực, bạn có thể áp dụng 2 phương thức sau:

  • Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12

+ Tốt nghiệp THPT
+ Tổng điểm trung bình của 3 môn trong tổ hợp xét tuyển lớp 12 đạt từ 18 điểm (khối ngành Sức khỏe theo quy định của Bộ GD&ĐT)

 

  • Đối với phương thức xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ

+ Tốt nghiệp THPT
+ Tổng điểm trung bình của 3 học kỳ (HK1, HK2 năm lớp 11 và HK1 năm lớp 12) đạt từ 18 điểm

 

Song song, hồ sơ xét tuyển học bạ khá dễ dàng và thuận lợi cho bạn khi chuẩn bị như:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu, có thể tải tại website hoặc đăng ký trực tuyến tại www.hutech.edu.vn)

  • 1 Bản photo công chứng học bạ THPT

  • 1 Bản photo công chứng (bản sao) bằng tốt nghiệp THPT hoặc 1 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)

Tuy nhiên, một số trường cần có thêm các giấy tờ, phong bì, ảnh 3x4,...

Thời gian xét tuyển học bạ của các trường cũng chính là một trong những thắc mắc và nỗi lo của đa số các thí sinh. Ví dụ: Đại học Công nghệ TP.HCM HUTECH, thời gian xét học bạ  dự kiến từ ngày 08/01/2024. Nếu bạn chưa có bằng tốt nghiệp thì có thể nộp trước phiếu đăng ký xét tuyển học bạ về trường để được ưu tiên xét tuyển, hồ sơ còn lại sẽ bổ sung sau.
 

Bên cạnh đó, các thí sinh sẽ lo lắng về xét học bạ ảnh hưởng đến việc xét tuyển nguyện vọng theo các phương thức. Đừng lo lắng! Dù bạn xét tuyển theo phương thức nào thì cũng không có sự ảnh hưởng nào mà còn có thêm nhiều cô hôi, lợi thế hơn. Tất nhiên, sinh viên được thụ hưởng các dịch vụ, chế độ như nhau, chương trình như nhau, giảng viên và thực hành như nhau, bằng cấp cũng như vậy khi xét tuyển học bạ.
 

Hy vọng với thông tin được chia sẻ trong bài viết trên, các bạn có thể tìm được câu trả lời cho câu hỏi:Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhân lực? Không chỉ vậy, các bạn nên quan tâm thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: Có nên học ngành Quản trị nhân lực không?, Học ngành Quản trị nhân lực ở đâu, Cơ hội việc làm của ngành sau khi ra trường,….
 

Xem thêm

>> Ngành Quản trị nhân lực
>> Ngành Quản trị nhân lực là gì? Học những gì?
>> Ngành Quản trị nhân lực xét tuyển những tổ hợp môn nào?
>> Học ngành Quản trị nhân lực ở đâu?
>> Trường nào xét tuyển học bạ ngành Quản trị nhân lực?
>> Có nên học ngành  Quản trị nhân lực?
>> Học ngành Quản trị nhân lực có dễ xin việc làm không?
>> Thời gian học ngành Quản trị nhân lực trong bao lâu?
>> Học ngành Quản trị nhân lực ra trường làm gì?
>> Ngành Quản trị nhân lực xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Quản trị nhân lực cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Quản trị nhân lực thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Quản trị nhân lực?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Quản trị nhân lực thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Quản trị nhân lực?

 

Quản trị nhân lực HUTECH 2


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14589627
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×