Trường nào xét học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo?

Ngành Trí tuệ nhân tạo


 

  • Trí tuệ nhân tạo là một trong những ngành xu hướng hiện nay, là một hướng đi nghề nghiệp hấp dẫn với nhiều bạn trẻ, nhất là những bạn có đam mê công nghệ. Ngành học này có tiềm năng phát triển đột phá trong tương lai và có mức thu nhập hấp dẫn. 

  • Khi tìm hiểu về ngành này, nhiều bạn thí sinh có thắc mắc Trường nào xét học bạ ngành trí tuệ nhân tạo? Bài viết dưới đây sẽ cung cấp thông tin cần thiết giúp các bạn dễ dàng lựa chọn. Mời bạn cùng đọc nhé!

Điều kiện xét học bạ là gì?

Năm 2024, phương thức xét tuyển học bạ được nhiều trường đại học áp dụng, tuy nhiên mỗi trường có điều kiện và phương thức xét tuyển khác nhau. Vì vậy, khi lựa chọn hình thức xét tuyển này, thí sinh cần tìm hiểu kỹ thông tin xét tuyển của từng trường để tránh sai sót trong quá trình đăng ký. 
 

Cụ thể, thí sinh có thể lựa chọn phương thức xét tuyển học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo của trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12 hoặc theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12). 
 

Để xét tuyển học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo năm 2024, ngoài tiêu chí tốt nghiệp THPT hoặc tương đương,  thí sinh cần có tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét tuyển đạt từ 18 điểm trở lên (bao gồm điểm ưu tiên). Riêng khối ngành Sức khỏe: Dược, Kỹ thuật xét nghiệm y học, Điều dưỡng theo quy định của Bộ GD&ĐT. Đây là một trong những điều kiện quan trọng để thí sinh có thể trúng tuyển vào ngành học này. 
 

Với phương thức xét tuyển học bạ, thí sinh có thể chuẩn bị hồ sơ khá dễ dàng và thuận lợi như:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu, có thể tải tại website hoặc đăng ký trực tuyến tại https://xettuyenhocba.hutech.edu.vn/ )

  • 1 Bản photo công chứng học bạ THPT

  • 1 Bản photo công chứng (bản sao) bằng tốt nghiệp THPT hoặc 1 bản công chứng Giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời

  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)

Thời gian xét học bạ là một trong những vấn đề được thí sinh quan tâm nhất khi tìm hiểu về phương thức xét học bạ tại các trường Đại học. Ví dụ như Đại học Công nghệ TPHCM HUTECH, thời gian xét học bạ đợt 1 đến 05/01/2024. Thí sinh chưa có bằng tốt nghiệp THPT vẫn có thể nộp hồ sơ xét tuyển học bạ về trường để được xét tuyển, hồ sơ còn lại sẽ bổ sung sau.

 

Trí tuệ nhân tạo HUTECH 3
Ngành Trí tuệ nhân tạo có xét tuyển theo phương thức xét học bạ

Trường nào xét học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo

Để tìm hiểu về trường nào xét học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo, thí sinh có thể tham khảo một số trường đại học có xét tuyển học bạ ngành này như: Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM;  Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH); Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM;...Những trường đại học này là lựa chọn phù hợp cho thí sinh có nguyện vọng học tập tại một môi trường giáo dục uy tín và chất lượng. 
 

Trong đó, trường Đại học Công nghệ TPHCM (HUTECH) áp dụng nhiều hình thức tuyển sinh để thí sinh có thêm lựa chọn, bao gồm xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12, xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) và xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2024 của ĐH Quốc gia TP.HCM đối với ngành Trí tuệ nhân tạo.

HUTECH trang bị cho sinh viên ngành Trí tuệ nhân tạo kỹ năng tiếng Anh để họ có thể làm việc hiệu quả trong môi trường quốc tế. Kỹ năng nghề nghiệp và kỹ năng mềm là những yếu tố quan trọng giúp sinh viên ngành Trí tuệ nhân tạo tự tin nắm bắt cơ hội nghề nghiệp. 


 

Trí tuệ nhân tạo HUTECH 4
Tại HUTECH có xét tuyển và đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo


 

Hy vọng những thông tin vừa chia sẻ trên đây sẽ giúp bạn có thêm lựa chọn trong quá trình xét tuyển vào ngành Trí tuệ nhân tạo và giải đáp thắc mắc về câu hỏi “Trường nào xét học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo?” Để có thể lựa chọn được ngành học phù hợp với bản thân, các bạn nên tìm hiểu kỹ về các thông tin tuyển sinh của ngôi trường mong muốn. Chúc bạn sớm chọn được hướng đi cho mình!



 

Xem thêm

>> Ngành Trí tuệ nhân tạo
>> Có nên học ngành Trí tuệ nhân tạo không?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Trí tuệ nhân tạo trong bao lâu?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Trí tuệ nhân tạo cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Trí tuệ nhân tạo thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Trí tuệ nhân tạo?


 

Trí tuệ nhân tạo HUTECH 2



TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14613048
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×