Ngành Trí tuệ nhân tạo nên học ở trường nào?

Ngành Trí tuệ nhân tạo
 

 

  • Với sự phát triển của lĩnh vực khoa học công nghệ ngày nay, ngành Trí tuệ nhân tạo trở thành ngành học quan trọng và có ứng dụng trong hầu hết các lĩnh vực của cuộc sống. Điều này mang lại cho thí sinh nhiều lựa chọn hơn, nhưng cũng khiến họ gặp khó khăn trong việc lựa chọn một ngôi trường phù hợp.Theo đó, Ngành Trí tuệ nhân tạo nên học ở trường nào là nỗi băn khoăn đối với những bạn trẻ đang tìm hiểu về ngành học này.

  • Bài viết sau đây sẽ cung cấp thông tin hữu ích cho các bạn đang tìm hiểu về ngành Trí tuệ nhân tạo và các trường đại học đào tạo ngành này. 

Ngành Trí tuệ nhân tạo được đào tạo ở những trường nào?

Ngành Trí tuệ nhân tạo là một ngành học “hot” hiện đang được đào tạo tại nhiều trường đại học trên cả nước. Bạn cần tìm hiểu kỹ thông tin đào tạo của từng trường để lựa chọn trường phù hợp với sở thích và năng lực của mình, cũng như xác định đúng hướng phát triển của bản thân. Dưới đây là một số trường đại học uy tín được đánh giá cao về chất lượng đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo ở trình độ đại học:  

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)

  • Trường Đại học Công nghệ Thông tin - ĐHQG TP.HCM

  • Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM

Mặc dù mỗi trường đại học có chương trình đào tạo riêng nhưng nhìn chung, sinh viên theo học ngành Trí tuệ nhân tạo sẽ được trang bị những kiến thức nền tảng như: Lập trình; Cấu trúc dữ liệu và thuật toán; Xử lý ngôn ngữ tự nhiên; Thị giác máy tính. 
 

Tại HUTECH, sinh viên ngành Trí tuệ nhân tạo được trang bị kiến thức nền tảng vững chắc về khoa học máy tính và kỹ thuật công nghệ, đồng thời được chú trọng đào tạo kỹ năng triển khai ứng dụng thực tế, rèn luyện các tư duy và khả năng xử lý tình huống. Ngoài ra, hệ thống cơ sở vật chất hiện đại của HUTECH giúp sinh viên có cơ hội thực hành, rèn luyện kỹ năng chuyên môn một cách tốt nhất. 
 

 

Trí tuệ nhân tạo HUTECH 3
Đã có nhiều trường đại học có đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo​

Lý do nên học ngành Trí tuệ nhân tạo tại HUTECH

Trường Đại học Công nghệ TP.HCM - HUTECH cung cấp cho sinh viên ngành Trí tuệ nhân tạo cơ sở vật chất hiện đại, môi trường học tập năng động, lý thuyết đi đôi với thực hành, giúp sinh viên nắm vững các kiến thức chuyên môn và phát triển kỹ năng nghề nghiệp. 

 

Bên cạnh việc cung cấp cho sinh viên kiến thức chuyên môn mà còn tạo cơ hội trau dồi kinh nghiệm thực tế cùng các chuyên gia thông qua các hoạt động ngoại khóa như hội thảo, diễn đàn,... Những kinh nghiệm này sẽ giúp các bạn hiểu rõ hơn về ngành học nâng cao kiến thức và kỹ năng. Từ đó có thể học tập tốt hơn trên giảng đường và thành công hơn trong công việc sau này.
 

Trí tuệ nhân tạo HUTECH 4
HUTECH có cơ sở vật chất đầy đủ tiện nghi dành cho sinh viên
 

 
Từ những thông tin trong bài viết trên , các bạn đã tìm được câu trả lời cho thắc mắc “Ngành Trí tuệ nhân tạo nên học ở trường nào?”  Đừng vội vàng đưa ra quyết định khi chưa tìm hiểu kỹ lưỡng về ngành học và  trường Đại học. Hãy dành thời gian để tìm hiểu thông tin từ nhiều nguồn khác nhau, tham khảo ý kiến của người thân, bạn bè để có sự lựa chọn đúng đắn nhất.
 

Xem thêm

>> Ngành Trí tuệ nhân tạo
>> Có nên học ngành Trí tuệ nhân tạo không?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Trí tuệ nhân tạo trong bao lâu?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Trí tuệ nhân tạo cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Trí tuệ nhân tạo thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Trí tuệ nhân tạo?

 
Trí tuệ nhân tạo HUTECH 2

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu
14613053
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×