Học phí ngành Trí tuệ nhân tạo là bao nhiêu?

Học phí ngành Trí tuệ nhân tạo là bao nhiêu


Trong kỷ nguyên số, lĩnh vực Trí tuệ nhân tạo (Artificial Intelligence - AI) đang ngày càng được ứng dụng rộng rãi. Mục tiêu là tạo ra những máy móc và hệ thống thông minh nhằm “làm thay” các công việc yêu cầu trí thông minh và sức lực của con người. Ngành Trí tuệ nhân tạo theo đó trở nên vô cùng hot, liên tục chiếm spotlight trong lòng Gen Z khi lựa chọn ngành nghề.

Lựa chọn ngành học, một trong những vấn đề mà các bạn quan tâm và thắc mắc nhiều nhất làHọc phí ngành Trí tuệ nhân tạo là bao nhiêu?”. Cùng đi tìm câu trả lời trong bài viết dưới đây nhé! 

Học phí ngành Trí tuệ nhân tạo tại các trường đại học hiện nay

Đang là xu hướng phát triển mạnh mẽ trong thời đại bùng nổ công nghệ số nên rất nhiều trường đại học có đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo. Một số trường khu vực phía Nam có thể kể đến:

  • Trường Đại học Công nghệ thông tin - Đại học Quốc gia TP.HCM
  • Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM
  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)​​

Học phí ngành trí tuệ nhân tạo là bao nhiêu
Học phí ngành Trí tuệ nhân tạo tại HUTECH khoảng 16-18 triệu đồng/học kỳ

Trong đó, học phí ngành Trí tuệ nhân tạo đối với hệ chính quy tại các trường Đại học bạn có thể tham khảo: Trường Đại học Công nghệ thông tin khoảng 33 triệu đồng/năm học, Trường Đại học Sư phạm Kỹ thuật TP.HCM khoảng 26-32,5 triệu đồng/năm học, tại Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) khoảng 18 triệu/học kỳ (1 năm có 03 học kỳ), trung bình một năm khoảng 58 triệu.

Với mức học phí ngành Trí tuệ nhân tạo, sinh viên sẽ được học những gì?  

Với mức học phí ngành Trí tuệ nhân tạo nêu trên, ở các trường đại học, sinh viên ngành AI sẽ được đào tạo kiến thức cơ bản, chuyên sâu về trí tuệ nhân tạo, trang bị kỹ năng lập trình, sáng tạo, thực hiện ý tưởng, vận hành trí tuệ nhân tạo, thiết kế giải pháp phát triển hệ thống ứng dụng trí tuệ nhân tạo vào các lĩnh vực trong cuộc sống.

Chẳng hạn tại HUTECH, các bạn sẽ được thụ hưởng những điều kiện học tập tốt nhất trong môi trường hiện đại. Cụ thể, các bạn được đào tạo chuyên sâu các kiến thức về trí tuệ nhân tạo, ngôn ngữ và nguyên lý lập trình, khoa học máy tính, khoa học dữ liệu, robot với đội ngũ giảng viên có chuyên môn cao. Cùng với đó, các bạn được học tập trong không gian hệ thống phòng máy với các thiết bị, máy móc hiện đại, được cập nhật liên tục. 

 

Học phí ngành Trí tuệ nhân tạo tại HUTECH ở mức phù hợp
Sinh viên Trí tuệ  nhân tạo HUTECH được học tập trong môi trường hiện đại

Một điểm đặc biệt phải kể đến là các bạn trải qua những chuyến tham quan, học tập thực tế tại các doanh nghiệp công nghệ hàng đầu. Đó là FPT Software, Fujinet Systems, TMA Solutions, DXC Technology, CMC Global, Hitachi Vantara Việt Nam,.... Không chỉ vậy, các doanh nghiệp còn đồng hành cùng sinh viên trong các sân chơi học thuật, các hội thảo, workshop chuyên ngành tại trường. Qua đây, sinh viên được tích lũy kinh nghiệm và trang bị những kiến thức thực tế nhất để sẵn sàng hành nghề.

Đâu chỉ có được hưởng lợi bấy nhiêu đó! Khi trở thành tân sinh viên Trí tuệ nhân tạo HUTECH, các bạn còn có nhiều cơ hội được nhận những suất học bổng giá trị như Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH”, Học bổng Giáo dục, Học bổng Doanh nghiệp, Học bổng Tiếp sức, Học bổng Tài năng, Học bổng anh chị em, Học bổng GPA,… Trong quá trình học, những bạn có thành tích học tập xuất sắc hoặc có hoàn cảnh khó khăn vượt khó học tốt còn có cơ hội nhận nhiều học bổng giá trị như Học bổng “HUTECH tài năng”, Học bổng “HUTECH vượt khó”,… 

Với những thông tin trên đây, HUTECH hy vọng rằng, bạn đã giải đáp được thắc mắc
Học phí ngành Trí tuệ nhân tạo là bao nhiêu? Từ đó, các bạn có sự cân nhắc chắc chắn cho quyết định chọn trường của mình sắp tới nhé! 
 

Xem thêm

>> Ngành Trí tuệ nhân tạo
>> Có nên học ngành Trí tuệ nhân tạo không?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Trí tuệ nhân tạo?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo nên học ở trường nào?
>> Thời gian học ngành Trí tuệ nhân tạo trong bao lâu?
>> Ngành Trí tuệ nhân tạo xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Trí tuệ nhân tạo cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Trí tuệ nhân tạo thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Trí tuệ nhân tạo?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Trí tuệ nhân tạo thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Trí tuệ nhân tạo?
>> Học phí ngành Trí tuệ nhân tạo là bao nhiêu?

Chọn ngành Trí tuệ nhân tạo HUTECH

Thu Hằng

14614436
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Chính sách học bổng tuyển sinh 2024 của HUTECH Ngoài mong muốn trúng tuyển đại học thì “săn” học bổng cũng là mục tiêu của nhiều bạn học sinh hiện nay. Những suất học bổng giá trị sẽ là động lực...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×