3 cách đăng ký xét học bạ

Năm 2024, trường Đại học Công nghệ HUTECH xét tuyển theo 04 phương thức: Xét tuyển kết quả kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024; Xét tuyển kết quả kỳ thi Đánh giá năng lực (ĐGNL) 2024 của ĐH Quốc gia TP.HCM; Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12; Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12). Trong đó, phương thức xét học bạ hiện đang được rất nhiều phụ huynh và thí sinh lựa chọn. Và phương thức này sẽ có 3 cách đăng ký xét học bạ, giúp các bạn thí sinh thuận tiện hơn trong việc đăng ký xét tuyển.

Được đông đảo thí sinh trải dài ở khắp các miền đất nước quan tâm, trường Đại học Công nghệ TP.HCM thường xuyên tiếp nhận những thắc mắc về cách đăng ký xét tuyển học bạ để có thể nộp hồ sơ sớm nhất, gia tăng cơ hội trúng tuyển. Bài viết sẽ trình bày về cách đăng ký xét học bạ đang được Đại học HUTECH áp dụng trong mùa tuyển sinh năm nay.

Cách 1: Đăng ký xét tuyển học bạ trực tiếp

Thí sinh học tập và sinh sống tại TP.HCM hoặc các tỉnh lân cận có thể đến trực tiếp trường Đại học Công nghệ TP.HCM nộp hồ sơ đăng ký xét tuyển học bạ, tại địa chỉ: 475A Điện Biên Phủ, P.25, Q.Bình Thạnh.
Khi đến trường làm thủ tục đăng ký, thí sinh và phụ huynh vui lòng chuẩn bị trước và mang theo hồ sơ bao gồm:

- 01 Phiếu đăng ký xét tuyển học bạ (Theo mẫu của trường).
- 01 Bản photo công chứng, đóng dấu giáp lai trên tất cả các trang học bạ THPT.
- 01 Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời/bằng tốt nghiệp.
- Lệ phí xét tuyển: 30.000 đồng.

 

Cách đăng ký xét học bạ

Thí sinh đến trực tiếp HUTECH để nộp hồ sơ học bạ

Trong trường hợp chưa có học bạ THPT hoặc bằng tốt nghiệp/giấy chứng nhận, thí sinh có thể nộp Phiếu đăng ký xét tuyển học bạ trước, sau đó bổ sung các giấy tờ trên ngay khi có.

Với cách thức này, thí sinh có thể vừa được tư vấn, giải đáp các thắc mắc trực tiếp, vừa có thể tham quan những cơ sở vật chất của trường để có thêm động lực và quyết tâm với giảng đường Đại học.

Cách 2: Gửi hồ sơ xét tuyển học bạ qua bưu điện

Với trường hợp các thí sinh ở các địa phương xa hoặc không có điều kiện đến trực tiếp, có thể dùng cách gửi hồ sơ xét tuyển học bạ qua bưu điện đến Đại học HUTECH theo địa chỉ:

  • Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH)
    475A Điện Biên Phủ, phường 25, quận Bình Thạnh, Thành phố Hồ Chí Minh.


Cách đăng ký xét học bạ

Những thí sinh ở xa có thể đăng ký xét học bạ trực tuyến 

Hồ sơ xét tuyển học bạ, thí sinh vui lòng chuẩn bị:
- 01 Phiếu đăng ký xét tuyển học bạ (Theo mẫu của trường).
- 01 Bản photo công chứng, đóng dấu giáp lai trên tất cả các trang học bạ THPT.
- 01 Bản photo công chứng giấy chứng nhận tốt nghiệp tạm thời/bằng tốt nghiệp.

Trong trường hợp chưa có học bạ THPT hoặc bằng tốt nghiệp/giấy chứng nhận, thí sinh có thể nộp Phiếu đăng ký xét tuyển học bạ trước, sau đó bổ sung các giấy tờ trên ngay khi có qua bưu điện.

Đăng ký xét học bạ theo cách này, lệ phí xét tuyển đóng theo quy định của Bưu điện. Sau khi nhận được hồ sơ, Đại học HUTECH sẽ tiến hành phản hồi thông qua email hoặc điện thoại cho thí sinh, do đó, thí sinh cần chú ý điền thông tin này thật chính xác và đầy đủ.

Cách 3: Đăng ký xét tuyển học bạ trực tuyến

Để có thể nhanh chóng “giành” được vị trí ưu tiên xét tuyển sớm, thí sinh có thể đăng ký xét tuyển học bạ trực tuyến tại: xettuyenhocba.hutech.edu.vn 
 

Đăng ký trực tuyến để

Đăng ký trực tuyến để "giành" vị trí ưu tiên xét tuyển sớm

Sau khi tiếp nhận được thông tin của thí sinh, Nhà trường cũng sẽ tiến hành phản hồi lại qua số điện thoại và email cho thí sinh, nên khi điền thông tin trực tuyến, thí sinh cần điền kỹ càng, chính xác, không nên điền qua loa.

Áp dụng đồng thời cách đăng ký xét học bạ, Đại học Công nghệ HUTECH sẽ giúp cho thí sinh tiện lợi hơn trong các thủ tục, giảm thiểu những sự cố có thể ảnh hưởng đến quá trình xét tuyển cũng như kết quả của thí sinh. Các vị phụ huynh và thí sinh có thể lựa chọn cách thức đăng ký phù hợp và thuận lợi nhất cho phương thức xét học bạ, hiện thực hóa ước mơ Đại học của các bạn học sinh lớp 12.

 

Đăng ký xét học bạ càng sớm, cơ hội trúng tuyển càng cao!

đăng ký xét học bạ HUTECH


 

Nổi bật với môi trường học tập năng động, đội ngũ giảng viên có học hàm học vị cao giàu kinh nghiệm, đa dạng các hoạt động phong trào, sân chơi học thuật, mạng lưới liên kết hợp tác doanh nghiệp rộng khắp…HUTECH trở thành địa chỉ đào tạo được đông đảo thí sinh và quý phụ huynh tin tưởng lựa chọn để gửi trao tương lai, trong nhiều năm vừa qua. 

Dự kiến năm 2024, HUTECH xét tuyển trình độ Đại học chính quy cho 63 ngành đào tạo theo 04 phương thức. Trong đó, Xét học bạ là phương thức thu hút sự quan tâm của phần lớn thí sinh, với những ưu điểm nổi trội: Có nhiều đợt xét tuyển, hồ sơ đơn giản, giảm áp lực thi cử và tăng cơ hội trúng tuyển vào đại học. 

HUTECH bắt đầu nhận hồ sơ xét tuyển học bạ từ ngày 08/01/2024. Đăng ký TẠI ĐÂY



Xem thêm:

>> Có nên xét tuyển học bạ vào đại học?
>> Xét học bạ có ảnh hưởng xét nguyện vọng không?
>> [Mới] Xét học bạ là gì? Có bao nhiêu hình thức?
>> Trường nào có xét học bạ THPT?
>> Hồ sơ xét tuyển học bạ vào Đại học HUTECH
>> [Mới] Cách đăng ký xét tuyển học bạ online?
>> Điểm chuẩn xét học bạ là bao nhiêu?
>> Ba cách đăng ký xét học bạ
>> Xét học bạ là gì? xét học bạ có những ưu điểm nào?
>> Cách tính điểm học bạ ở các trường đại học
>> [Mới] Có mấy hình thức xét tuyển học bạ vào HUTECH? Chỉ tiêu bao nhiêu? 
>> Xét tuyển bằng học bạ và điểm thi có gì khác?
>> [Mới] Xét tuyển học bạ có dễ trúng tuyển không?
>> [Mới] Xét học bạ vào thời gian nào để cơ hội trúng tuyển Đại học cao nhất?

 

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14570377
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×