Bật mí ngành Thiết kế đồ hoạ: Biết vẽ và mê công nghệ liệu đã đủ?

Series "Ra chơi, hóng chuyện nghề" được Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) giới thiệu đến các bạn học sinh đang băn khoăn trong câu chuyện chọn ngành học của mình. Tiếp nối thành công của những số trước, tập 12 với chủ đề: “Biết vẽ và mê công nghệ liệu đã đủ để theo nghề Thiết kế đồ họa?” mang đến cho các bạn nhiều thông tin hữu ích. 
 
Trong sự phát triển và tiến bộ vượt bậc của thời buổi công nghệ số, truyền thông đa phương tiện, thiết kế đồ hoạ đã trở thành những công cụ không thể thiếu. Bởi sự gia tăng và yêu cầu ngày càng cao từ thị hiếu thị trường, xã hội gần như tất cả mọi ngành nghề, mọi lĩnh vực đều quan tâm và vươn mình mạnh mẽ trong khâu đầu tư hình ảnh, phương tiện để đưa thương hiệu, nhãn hàng, sản phẩm, thông điệp của mình đến gần với khách hàng.


 
Chia sẻ cùng các bạn học sinh tại số phát sóng lần này chính là Họa sĩ Tô Bảo Ân - Giảng viên khoa Truyền thông - Thiết kế HUTECH. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực nghệ thuật sáng tạo và đồng hành cùng các bạn sinh viên, diễn giả đã giúp giải đáp nhiều thắc mắc liên quan đến nghề Thiết kế đồ họa.

“Biết vẽ là một lợi thế rất quan trọng đối với các bạn sinh viên đam mê công việc Thiết kế đồ hoạ. Nắm vững các kỹ năng về công nghệ liên quan đến thiết kế chính là tiền đề quan trọng giúp các bạn sớm bắt nhịp được với chương trình học và phát triển được năng khiếu của bản thân. Tuy nhiên chỉ với 2 yếu tố ấy thôi thì chưa đủ, bởi để tạo được dấu ấn riêng cho chính mình và định vị được giá trị bản thân trong ngành các bạn cần có sự sáng tạo, tư duy khám phá, thấu hiểu được thị hiếu và sự phát triển của thị trường. Với ngành học Thiết kế đồ hoạ các bạn có thể được rèn luyện một cách chuyên môn và bài bản từng yếu tố cần thiết để trở thành một nhà thiết kế chuyên nghiệp”.

Bên cạnh đó các kỹ năng như làm việc nhóm, làm việc độc lập, sưu tập và kết nối các chất liệu thiết kế để không đi mãi một lối mòn cũng chính là những bài học nền tảng quan trọng mà các bạn có thể nhận được trong thời gian theo học tại trường.

Bật mí ngành Thiết kế đồ hoạ: Biết vẽ và mê công nghệ liệu đã đủ? 26
Anh Nguyễn Văn Đạt sẽ chia sẻ những thông tin hữu ích về nghề Chế tạo, lắp ráp ô tô trong số phát sóng ngày 04/4

 
 
Họa sĩ Tô Bảo Ân đã có những chia sẻ hữu ích về nghề thiết kế đồ họa. Hãy cùng chờ đợi số tiếp theo “Nghề Chế tạo, lắp ráp ô tô” với những chia sẻ của anh Nguyễn Văn Đạt - Giám đốc Dịch vụ Công ty TNHH Ô tô Lâm Đồng vào lúc 19h00 ngày 04/4 trên các nền tảng xã hội của HUTECH.
 
TT. Truyền thông
14609524
Các tin khác
HUTECH cùng teen Trường THPT Marie Curie trải nghiệm ẩm thực và nghệ thuật trên bàn tiệc Vừa qua, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã tổ chức “Chương trình trải nghiệm Ẩm thực và Nghệ thuật trên bàn tiệc” tại Trường THPT Marie...
HUTECH mang đến những thông tin giá trị để Teen Sóc Trăng “Hiểu đúng mình - Chọn đúng nghề” Ngày 23/3, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) đã phối hợp với Trường THPT Hoàng Diệu (Sóc Trăng) tổ chức Ngày hội “Hiểu đúng mình - Chọn đúng...
Thi tốt nghiệp THPT 2024: Những điều cốt yếu thí sinh cần nhớ -TNO- Ngày 22.3, Bộ GD-ĐT công bố một loạt văn bản quan trọng về thi tốt nghiệp THPT năm 2024, trong đó có hướng dẫn tổ chức kỳ thi, lịch thi; đề...
Chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024: Ngày 27 và 28-6 -TTO- Ngày 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo đã chốt lịch thi tốt nghiệp THPT năm 2024 vào ngày 27 và 28-6.
Công bố đề thi tham khảo thi tốt nghiệp THPT 2024 -TTO- Sáng 22-3, Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố 15 đề thi tham khảo kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2024 làm cơ sở cho các nhà trường và học sinh ôn tập.
Dự kiến những mốc thời gian cần lưu ý trong xét tuyển đại học năm 2024 -TTO- Bộ Giáo dục và Đào tạo công bố những mốc thời gian và việc cần thực hiện trong đăng ký, xét tuyển đại học năm 2024.
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×