Trường nào xét học bạ ngành Nghệ thuật số ?

Ngành nghệ thuật số HUTECH 1

Trường nào xét tuyển học bạ ngành Nghệ thuật số” luôn là một câu hỏi lớn dành cho những bạn trẻ yêu thích ngành học này, đang tìm kiếm các cơ hội trúng tuyển bằng kết quả học tập của mình. Xét học bạ là một trong những giải pháp giúp bạn hạn chế áp lực tâm lý, sức khỏe trong kỳ thi tốt nghiệp THPT sắp tới để dành “tấm vé” vào đại học.

Bài viết dưới đây sẽ cung cấp những thông tin cơ về các trường đại học xét tuyển học bạ ngành Nghệ thuật số và bí quyết chọn trường đại học uy tín giúp bạn có khả năng trúng tuyển cao nhất.

Điều kiện xét học bạ là gì?

Trong kỳ tuyển sinh 2024, phương thức xét tuyển học bạ trở nên phổ biến tại các trường đại học. Cùng là Xét tuyển học bạ song mỗi trường sẽ có những hình thức xét tuyển riêng.

Chẳng hạn, đối với trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) hay Đại học Kinh tế - Tài chính (UEF), xét học bạ theo theo tổng điểm trung bình 03 môn năm lớp 12 hoặc Xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 03 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12).

Năm 2023, phương thức xét tuyển học bạ trở nên phổ biến tại các trường đại học

Năm 2024, phương thức xét tuyển học bạ trở nên phổ biến tại các trường đại học

Ví dụ: Trong năm 2024, để tham gia xét học bạ ngành Nghệ thuật số tại HUTECH, thí sinh có thể sử dụng 2 phương thức: xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12 và xét tuyển học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ, bên cạnh tiêu chí là tốt nghiệp THPT hoặc tương đương thí sinh cần có: Tổng điểm 3 môn trong tổ hợp xét đạt từ 18 điểm trở lên, Tổng điểm trung bình của 3 học kỳ (HK1, HK2 năm lớp 11 và HK1 năm lớp 12) đạt từ 18 điểm (nhóm ngành Khoa học sức khỏe, điều kiện xét tuyển áp dụng theo quy định của Bộ GD&ĐT)

Bên cạnh đó, hồ sơ xét tuyển học bạ cũng khá đơn giản như:

  • Phiếu đăng ký xét tuyển (theo mẫu của trường)

  • Bản photo công chứng học bạ THPT

  • Bản photo công chứng bằng tốt nghiệp THPT hoặc giấy chứng nhận tốt nghiệp THPT

  • Giấy chứng nhận ưu tiên (nếu có)

  • Ngoài ra, một số trường còn có thêm phong bì và ảnh 3x4,…

Một mối quan tâm nữa là thời gian xét tuyển học bạ của các trường khi nào? Đối với các bạn chưa có bằng tốt nghiệp thì có thể nộp trước phiếu đăng ký xét tuyển học bạ về trường để được ưu tiên xét tuyển, hồ sơ còn lại có thể bổ sung sau.

Dù bạn xét tuyển bằng điểm thi hay xét tuyển học bạ lớp 12 thì khi trúng tuyển, sinh viên được thụ hưởng các dịch vụ, chế độ và chương trình học, thực hành như nhau, bằng cấp cũng như vậy.

Trường nào xét học bạ ngành Nghệ thuật số

Hiện nay, có một số trường Đại học xét tuyển học bạ ngành Nghệ thuật số mà bạn có thể chọn như: Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH), Trường APTECH Arena Multimedia, Trường Đại học Công nghệ thông tin và Truyền thông Việt - Hàn - ĐH Đà Nẵng …Đây là những trường đại học uy tín về quy mô đào tạo, chất lượng đội ngũ cán bộ và giảng viên cũng như cơ sở vật chất để bạn có sự lựa chọn “địa chỉ” học tập phù hợp.

Được biết, năm 2024, ngoài phương thức Xét điểm thi Tốt nghiệp THPT, HUTECH áp dụng 02 hình thức xét học bạ: Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 môn năm lớp 12; Xét học bạ theo tổng điểm trung bình 3 học kỳ (lớp 11 và học kỳ 1 lớp 12) và Xét bằng điểm thi ĐGNL 2023 ĐHQG TP.HCM, đối với ngành Nghệ thuật số, giúp tăng cơ hội trúng tuyển vào Đại học cho thí sinh.

Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Nghệ thuật số theo 4 phương thức

Năm 2024, HUTECH xét tuyển ngành Nghệ thuật số theo 4 phương thức

Với những điều trình bày bên trên, chắc hẳn bạn đã có thể trả lời cho câu hỏi “Trường nào xét tuyển học bạ ngành Nghệ thuật số?”, đồng thời thu nhặt được cho mình nhiều thông tin để cân nhắc, lựa chọn trường đại học phù hợp. Ngoài ra, các bạn nên vào chính website của trường đại học mình quan tâm để xem thêm những thông tin khác liên quan đến ngành học này như: Có nên học ngành Nghệ thuật số không? Học ngành Nghệ thuật số ở đâu? Cơ hội việc làm của ngành Nghệ thuật số sau khi ra trường,…

Xem thêm
>> Ngành Nghệ thuật số
>> Có nên học ngành Nghệ thuật số không?
>> Học ngành Nghệ thuật số ra trường làm gì?
>> Học ngành Nghệ thuật số có dễ xin việc làm không?
>> Ngành Nghệ thuật số là gì? Học những gì?
>> Trường nào xét học bạ ngành Nghệ thuật số?
>> Ngành Nghệ thuật số xét tuyển những tổ hợp nào?
>> Học ngành Nghệ thuật số ở đâu?
>> Thời gian học ngành Nghệ thuật số trong bao lâu?
>> Ngành Nghệ thuật số xét tuyển các phương thức nào?
>> Để xét tuyển ngành Nghệ thuật số cần học tốt môn nào?
>> Học ngành Nghệ thuật số thực hành, thực tập ở đâu?
>> Top những trường đào tạo ngành Nghệ thuật số?
>> Nếu xét bằng điểm thi tốt nghiệp, ngành Nghệ thuật số thi khối (tổ hợp) nào?
>> Xét học bạ trực tuyến vào ngành Nghệ thuật số?

 

Ngành nghệ thuật số HUTECH 4

TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14599270
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×