Điều kiện áp dụng và duy trì học bổng Doanh nghiệp?

Để có thể hỗ trợ & đồng hành cùng sinh viên về mặt chi phí học tập, HUTECH không ngừng kết nối - hợp tác với nhiều doanh nghiệp trong và ngoài nước, đem đến cho tân sinh viên Khoá 2024 với những suất học bổng doanh nghiệp có giá trị.

Vậy để hiểu rõ hơn về “Điều kiện áp dụng và duy trì học bổng Doanh nghiệp” như thế nào? Mời các bạn cùng tham khảo thông tin chi tiết ở bài viết dưới đây nhé! 

Điều kiện để nhận học bổng Doanh nghiệp? 

Được biết, đối với học bổng Doanh nghiệp, sinh viên khoá 2024 sau khi trúng tuyển vào các ngành Xây dựng - Sinh học - Thực phẩm - Môi trường sẽ được các doanh nghiệp đối tác của HUTECH tài trợ học bổng trị giá 30% học phí toàn khóa và ưu tiên tuyển dụng sau khi tốt nghiệp.

 

Trong đó, 05 ngành cụ thể được áp dụng học bổng Doanh nghiệp, bao gồm: Kỹ thuật xây dựng, Quản lý xây dựng, Công nghệ sinh học, Công nghệ thực phẩm, Quản lý tài nguyên và môi trường. Mức học phí cần đóng sau khi nhận được học bổng dao động từ 11 - 12 triệu đồng/ học kỳ. Được biết, học phí các ngành này nếu không có học bổng là 16 - 18 triệu đồng/học kỳ.

 

Các bạn lưu ý thêm nhé, học bổng chỉ áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024 và không áp dụng đồng thời với các chính sách học bổng khác.
 

Học bổng doanh nghiệp HUTECH 1
 Học bổng Doanh nghiệp chỉ áp dụng cho tân sinh viên tốt nghiệp THPT năm 2024

Ngoài học bổng Doanh nghiệp, HUTECH còn các loại học bổng nào?

Bên cạnh học bổng Doanh nghiệp, HUTECH còn có những học bổng khác vô cùng giá trị, luôn rộng cửa chào đón các tân binh, cụ thể: 

  •  Học bổng Tài năng: 

Tân sinh viên trúng tuyển vào HUTECH khóa 2024 đạt các thành tích cao trong các kỳ thi Học sinh giỏi và các cuộc thi năng khiếu sẽ được nhận các suất học bổng trị giá 25%, 50%, 75%, 100% học phí toàn khóa. Các thành tích tài năng được quy định cụ thể như sau: 

- Đạt giải Nhất, Nhì, Ba, Khuyến khích hoặc huy chương (Vàng, Bạc, Đồng) trong các kỳ thi Quốc tế, Học sinh giỏi cấp Quốc gia hoặc cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp Quốc gia trong suốt thời gian học THPT;

- Đạt giải Nhất, Nhì, Ba trong kỳ thi học sinh giỏi, kỳ thi Olympic hoặc các kỳ thi năng khiếu văn hóa, nghệ thuật, thể thao (cờ vua, cờ tướng, võ thuật, bóng chuyền, bóng đá, bóng rổ, cầu lông,…) từ cấp Tỉnh/ Thành phố trở lên trong suốt  thời gian học THPT.

  • Điều kiện duy trì học bổng: Học bổng Tài năng áp dụng trong năm học đầu tiên, được duy trì trong các năm học tiếp theo nếu sinh viên đạt điểm rèn luyện từ 80 trở lên; điểm trung bình học tập từ 2.5/4.0 đến 3.2/4.0 tùy theo mức học bổng được nhận.

  • Thời gian và cách thức xét chọn: Thí sinh có thể nộp hồ sơ thường xuyên trong năm học, Hội đồng xét học bổng Nhà trường sẽ xem xét và phản hồi trong thời gian 7-10 ngày.

 

Học bổng Tiếp sức HUTECH 2
Thí sinh có thể nộp hồ sơ thường xuyên trong năm học

  • Học bổng "Tự hào sinh viên HUTECH"

Năm 2024, HUTECH dành tặng Học bổng “Tự hào sinh viên HUTECH” trị giá 50% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 1; tặng học bổng trị giá 25% học phí học kỳ đầu tiên cho tất cả thí sinh đăng ký xét tuyển theo thời gian quy định và trúng tuyển vào HUTECH bằng nguyện vọng 2,3.

  • Học bổng Giáo dục

HUTECH thực hiện chính sách học bổng đặc biệt trị giá 25% trong toàn khóa học dành cho con, em của cán bộ, giáo viên, nhân viên đang làm việc tại Sở Giáo dục - Đào tạo và trường THPT trên cả nước. 

  • Học bổng tiếp sức 

Tân sinh viên có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn đáp ứng 01 trong các tiêu chí sau đây có cơ hội nhận được học bổng trị giá 25%, 50%, 75%, 100% học phí toàn khóa.

- Mồ côi, thuộc diện hộ nghèo/ cận nghèo theo Nghị định 07/2021/NĐ-CP và có học lực trung bình 3 năm THPT đạt loại Khá trở lên; 
- Bị khuyết tật có giấy xác nhận khuyết tật của cơ quan có thẩm quyền cấp và có học lực trung bình 3 năm THPT đạt loại Khá trở lên.
- Dân tộc thiểu số, thuộc diện hộ nghèo/cận nghèo theo Nghị định 07/2021/NĐ-CP và có học lực trung bình 3 năm THPT đạt loại Khá trở lên.

  • Điều kiện duy trì: Học bổng Tiếp sức áp dụng trong năm học đầu tiên, được duy trì trong các năm học tiếp theo nếu sinh viên đạt điểm rèn luyện từ 80 trở lên và điểm trung bình học tập từ 2.5/4.0. Thí sinh có thể nộp hồ sơ thường xuyên trong năm học.
  • Học bổng Gia đình

​Sinh viên có người thân là bố, mẹ, anh, chị, em ruột trong gia đình đã và đang học tại HUTECH sẽ được nhận Học bổng Gia đình trị giá 5% học phí trong toàn khóa học.

Với phương châm lấy sinh viên làm trọng tâm, HUTECH không ngừng đồng hành, hỗ trợ sinh viên trên con đường học tập. Những suất học bổng sẽ là “món quà” trao tay sinh viên, tiếp sức để các bạn theo đuổi giấc mơ của mình. Chúc các bạn sẽ “săn” được thật nhiều học bổng ở môi trường Đại học nhé! 
 

HUTECH hy vọng rằng, những suất học bổng này vừa là phần quà ý nghĩa, vừa là động lực giúp các bạn cố gắng trong quá trình học tập tại HUTECH. Chắc hẳn các bạn đã hiểu rõ về điều kiện áp dụng và duy trì học bổng Doanh nghiệp rồi hén! Chúc các bạn tân binh sẽ có những mục tiêu & dự định thật rõ ràng để trở thành những sinh viên ưu tú để “săn” thật nhiều học bổng nhé! 

 

Để tăng cơ hội trúng tuyển vào đại học, đăng ký xét học bạ vào HUTECH ngay!

Đăng ký xét học bạ vào HUTECH

 

 

Xem thêm
>> Điều kiện áp dụng và duy trì học bổng Tài năng?
>> Chính sách học bổng tuyển sinh năm 2024 của HUTECH
>> Điều kiện áp dụng và duy trì học bổng Tiếp sức?


TT. Marketing & Phát triển thương hiệu

14600420
Các tin khác
Cơ hội nghề nghiệp ngành Luật kinh tế? Luật kinh tế là ngành học có vai trò quan trọng đối với xu hướng phát triển, và hội nhập kinh tế của đất nước ta hiện nay
Ngành Thiết kế đồ họa là gì? Ra trường làm gì? Ngành Thiết kế đồ họa là sự kết hợp giữa ý tưởng sáng tạo và khả năng cảm nhận thẩm mỹ của bản thân qua công cụ đồ họa. Vậy ngành học này có gì nổi...
Ngành Công nghệ thông tin là gì? Ra trường làm gì? Ngành Công nghệ thông tin là một ngành thu hút những bạn trẻ ưu thích lập trình, đam mê công nghệ . Tuy nhiên, không phải ai cũng hiểu rõ ngành...
Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu? Thời gian học ngành Quản trị kinh doanh trong bao lâu luôn là câu hỏi được các bạn học sinh đặt ra trong việc chọn ngành học, hãy cùng HUTECH tìm...
Ngành ngôn ngữ Nhật là gì? Ra trường làm gì? Ngành Ngôn ngữ Nhật đang được đông đảo các sĩ tử chọn học bởi định hướng nghề nghiệp rộng mở sau tốt nghiệp.
Học ngành Robot & trí tuệ nhân tạo ra trường làm gì? Bạn yêu công nghệ, thích máy tính, đam mê lập trình, luôn tìm tòi cải tiến những thiết bị, ứng dụng xung quanh mình theo đó bạn cũng có đam mê với...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×