Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương

Chỉ còn hơn 3 tuần nữa, kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 sẽ chính thức diễn ra, hẳn là các sĩ tử đang có nhiều hồi hộp, lo lắng. Hiểu được tâm lý đó, Trường Đại học Công nghệ TP.HCM (HUTECH) ra mắt website E-Postcard Gửi lời yêu thương.
Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương 10
HUTECH đồng hành cùng các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024 
Website E-Postcard Gửi lời yêu thương là nơi để các thầy cô, phụ huynh, cộng đồng học sinh - sinh viên hoàn thành tấm postcard điện tử xinh xắn và trao gửi lời chúc chân thành, lời động viên ấm áp đến các sĩ tử 2k6 chuẩn bị bước vào một kỳ thi quyết định sau những năm đèn sách ở bậc phổ thông. Đây sẽ là món quà tinh thần vô giá, tiếp thêm sức mạnh để các em vượt qua kỳ thi một cách tự tin nhất.
Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương 22
TS Huỳnh Ngọc Anh tiếp sức đến các sĩ tử

Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương 30
Á Hậu Lê Hoàng Phương động viên tinh thần các sĩ tử vững tâm, bền chí để bước vào ngôi trường đại học mơ ước

Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương 38
TS. Tô Nhi A mang đến nhiều bí quyết để các thí sinh chuẩn bị tâm lý vững vàng nhất

Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương 46
 ThS. Chế Dạ Thảo chia sẻ bí quyết giúp các thí sinh quẳng gánh âu lo, "zero" áp lực trong kỳ thi sắp tới

Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương 54
Quán quân HUTECH's Got Talent 2024 nhắn nhủ các sĩ tử giữ gìn sức khỏe trước thềm kỳ thi quan trọng

Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương 62
Sinh viên Bảo Trân bật mí nhiều tips xịn giúp các sĩ tử thu nạp kiến thức để chinh phục kỳ thi "khó nhằn" phía trước
Cùng với những lời chúc, website E-Postcard còn là kho tàng kiến thức dồi dào, nơi chia sẻ bí quyết thi cử và phương pháp ôn tập hiệu quả từ các thầy cô giàu kinh nghiệm. Qua đó, các sĩ tử có thêm nguồn tham khảo đáng tin cậy về trang bị kiến thức và kỹ năng cần thiết để xử lý tốt các dạng đề thi, từ đó đạt được kết quả tốt nhất.

Quý thầy cô, phụ huynh và các bạn sinh viên, học sinh có thể dễ dàng cùng HUTECH “gửi lời yêu thương” đến các sĩ tử với các bước sau:

Bước 1: Nhập tên người gửi, người nhận và lời chúc. Sau đó nhấn nút "Chọn hình ảnh" để upload hình mà bạn muốn đính kèm
Bước 2: Điều chỉnh hình ảnh: Bạn có thể di chuyển hình ảnh bằng cách nhấn chuột vào hình và di chuyển - Bạn có thể thu nhỏ hoặc phóng to hình ảnh bằng cách sử dụng thanh trượt "Resize".
Bước 3: Nhấn nút "Gửi lời chúc" để tạo thiệp. Sau đó bạn có thể nhấn nút "Share" để chia sẻ lên Facebook hoặc nút "Download" để lấy hình ảnh về.

Lưu ý:
>> Chỉ cho phép upload file hình định dạng (jpg,png), dung lượng hình ảnh không được phép quá 5MB. Phần lời chúc không được nhập quá 390 ký tự.
>> Bạn có thể chỉnh sửa lại nội dung thiệp cho ưng ý nhất bằng cách nhập lại tên người gửi, người nhận và lời chúc sau đó chọn lại hình ảnh.

Cùng HUTECH “tiếp lửa” cho các sĩ tử qua website E-Postcard Gửi lời yêu thương 88
 Hy vọng rằng, mùa thi năm nay HUTECH sẽ là nguồn cổ vũ tinh thần to lớn giúp các bạn 2k6 "vượt vũ môn"  thật thành công 
Trong suốt chặng đường của kỳ thi tốt nghiệp THPT 2024, HUTECH sẽ luôn có mặt đồng hành cùng các sĩ tử với “tips xịn” để “vượt vũ môn hóa rồng” thành công. Còn ngay bây giờ đây, quý thầy cô, phụ huynh và các bạn sinh viên, học sinh hãy cùng HUTECH gửi lời yêu thương, truyền tải nguồn năng lượng tích cực đến các sĩ tử trong mùa thi này TẠI ĐÂY nhé!

Tin: Minh Thi 
TT. Truyền thông
14617305
Các tin khác
[Video] Muôn màu đất diễn của những ngôi sao sinh viên HUTECH Gắn liền với khẩu hiệu “Work hard, Play hard”, các bạn trẻ Gen Z không chịu khép mình trong không gian lớp học, thư viện hay phòng lab mà mong muốn...
Nhiều cơ hội học tập, việc làm cho sinh viên qua ký kết MOU với 03 doanh nghiệp của Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH Ngày 25/7, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH tổ chức Lễ ký kết Biên bản ghi nhớ hợp tác MOU và Talkshow “Khám phá năng lực lãnh đạo của bản thân”, mở...
HUTECH đón tiếp và làm việc với Trường Đại học Sarjanawiyata Tamansiswa (Indonesia) Ngày 23/7, Viện Đào tạo Quốc tế HUTECH đã có buổi đón tiếp và làm việc làm việc với Trường Đại học Sarjanawiyata Tamansiswa (UST) (Indonesia), nhằm...
Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH mở rộng cơ hội học tập tại doanh nghiệp cho sinh viên Ngày 22/7, Khoa Quản trị kinh doanh HUTECH đã tổ chức chương trình Học kỳ doanh nghiệp với 05 đơn vị, mở ra cho sinh viên Khoa cơ hội học tập, trải...
Hơn 1.500 đầu việc chờ đón sinh viên HUTECH tại JAPAN Job Fair 2024 diễn ra vào 27/7 tới Ngày 27/7 tới, Ngày hội Triển lãm công nghệ và Tuyển dụng của các doanh nghiệp Nhật Bản - JAPAN Job Fair 2024 sẽ diễn ra tại Thu Duc Campus (Khu...
HUTECH tổ chức bảo vệ luận văn tốt nghiệp Thạc sĩ ngành Luật kinh tế khoá 1 Ngày 18/7, Khoa Luật HUTECH đã tổ chức thành công buổi đánh giá luận văn/ đề án tốt nghiệp Thạc sĩ khóa đầu tiên ngành Luật kinh tế cho 12 học viên...
widget avatar
Đại học HUTECH

HUTECH chào bạn!
Mời bạn gửi thắc mắc của mình tại đây để được giải đáp nhanh chóng nhé!

×